Với khả năng mài mòn, hoàn thiện bề mặt cho các sản phẩm từ gỗ, nhựa, cho đến kính, kim loại… vật liệu này đang dần được ưa chuộng và ứng dụng phổ biến trong nhiều ngành công nghiệp khác nhau.

 Ứng dụng của nhám vòng

Nhám vòng là nhám đặc biệt chuyên dụng cho các ứng dụng mài liên tục. Do cấu trúc khối đồng nhất của hạt mài, bề mặt vật liệu được mài sẽ có cấu trúc thống nhất trong toàn bộ thời gian sử dụng nhám. So với các loại vật liệu mài truyền thống, bề mặt xử lý có chất lượng đồng đều mà ít tốn thời gian set-up do thời gian sử dụng nhám kéo dài đáng kể. Đặc biệt dòng hạt mài Compact là phát mình mới nâng độ bền của nhám gấp 8-10 lần so với các dòng nhám thông thường.

Đa dạng ứng dụng trong ngành kim loại:

  • Chuyên dụng cho thép nguội.
  • Chuyên dụng cho Inox.
  • Chuyên ứng dụng Nhôm, Đồng.
  • Chuyên dụng cho hợp kim cứng chứa nhiều Niken và Crome: Tay Chơi Gold, Trục máy, Dụng cụ gia công kinh loại…

Được sử dụng rộng rãi trong luyện kim, máy móc, đóng tàu; công nghiệp nhẹ, da, gỗ, vật liệu xây dựng, công nghiệp in và nhuộm dệt.

Được sử dụng để hàn điểm các bộ phận, loại bỏ các vệt và loại bỏ các hoạt động phủ.

Dây đai máy mài thích hợp để mài và gỡ các vật liệu khác nhau như gia công sắt; chế biến gỗ, xử lý bề mặt lốp, công nghiệp đóng tàu, công nghiệp khuôn mẫu và công nghiệp giày dép.

Oxit nhôm hiệu suất cao, hiệu quả sử dụng tốt.

Đai mài mòn đồng đều, chống mài mòn tốt.

Lưu ý khi sử dụng giấy nhám vòng

Nếu thao tác giấy nhám vòng thủ công người dùng cần mặc đồ bảo hộ, đeo găng tay, kính chống bụi, khẩu trang,… Đó là cách giúp ngăn ngừa bụi bẩn, các phôi thừa từ bề mặt sản phẩm bay vào mắt, vào cơ thể. Tránh tình trạng bị nhiễm độc hại cho hệ hô hấp cũng như tổn thương cơ thể.

Trước khi thao tác bằng máy chà nhám tay thì phải kiểm tra kỹ các khớp nối, đảm bảo nó được chặt chẽ, an toàn, tránh tình trạng bộ phận nào của máy bị trượt ra ngoài thì sẽ gây ảnh hưởng đến sức khỏe, cơ thể.

Tùy theo mỗi trường hợp khác nhau mà bạn lựa chọn giấy nhám vòng sao cho phù hợp. Đảm bảo tương thích với loại máy mà bạn đang sở hữu cũng như chất liệu, kích thước vật dụng cần mài mòn, đánh bóng.

Hiện nay, nhu cầu sử dụng giấy nhám vòng trong ngành sản xuất đồ thủ công mỹ nghệ cũng như đánh bóng đồ sắt, inox, nhôm, đồng,… của người dùng khá nhiều. Chính vì vậy mà các đơn vị sản xuất cũng như phân phối giấy nhám vòng xuất hiện ngày một nhiều hơn. Điều này vừa có lợi nhưng đồng thời cũng khiến cho người dùng gặp không ít rắc rối.

Hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình tìm hiểu nhám vòng. Tham khảo bài viết để có thêm những kiến thức bổ ích nhé. Nếu bạn đang có nhu cầu mua sản phẩm thì đừng ngần ngại mà hãy liên hệ ngay chúng tôi. Truy cập ngay Sieuchocokhi.vn để rinh về những sản phẩm chất lượng tốt nhất. 

 

Cảm ơn đã theo dõi hết bài viết!!!