Ứng dụng của thước đo góc 

Thước đo góc là sản phẩm được đông đảo khách hàng lựa chọn, nó đảm bảo mang đến tính ứng dụng cao. Hiện nay đây là thiết bị không thể thiếu cho mỗi công trình xây dựng để đảm bảo tính chính xác như bản vẽ cũng như đảm bảo công trình được sử dụng hoàn hảo nhất. Không chỉ dừng ở đó, thước đo góc còn dùng cho việc đo góc nghiêng, đo độ dốc của công trình xây dựng cũng như thiết kế nội thất hay đo đạc được chính xác những khoảng cách nhỏ.

Thước đo có một quay số với một built-in kính lúp để đọc số liệu của từng mức độ 1, một thang vernier cho độ phân giải cho mỗi 5 phút, và một quy mô 6. Nó thực hiện theo hướng cả 2 chiều kim đồng hồ với một phạm vi đo của 3 x 90 độ.

Thước đo vạn năng là công cụ đo lường các góc độ cụ thể cho phép người dùng tạo và tái tạo các góc độ mong muốn. Chúng bao gồm một cơ sở văn phòng phẩm và một quy luật di chuyển và kết nối bởi một quy mô kỹ thuật số hoặc bằng tay.

Xem thêm: Tìm hiểu về thước đo góc, cấu tạo của thước đo góc

 

Bảo quản thước đo góc tăng tuổi thọ

Để đảm bảo tăng tuổi thọ sản phẩm, đảm bảo hoạt động ổn định và không gây sai số, người dùng cần tuân thủ các nguyên tắc sau:

  • Không nên đặt và sử dụng thước trên bề mặt thô, bẩn điều này có thể gây trở ngại trong xác định số đo góc.

  • Cần đặc biệt lưu ý trong khi lấy thước ra khỏi vật đo và đọc trị số đo bởi nó rất dễ gây nên sai số trong quá trình tính toán.

  • Đảm bảo lau chùi thước trước khi đo. Bên cạnh đó, thước sau khi dùng xong nên được vệ sinh sạch sẽ bằng giẻ sạch hoặc bôi dầu mỡ để tránh gỉ sét.

Hiện nay, thước đo góc khá đa dạng bao gồm các loại như đo góc cơ khí, điện tử. Mỗi loại đều có những ưu nhược điểm riêng, vì vậy tùy vào mục đích sử dụng mà bạn có thể lựa chọn cho mình thước đo góc phù hợp. Bạn có thể mua sản phẩm tại Siêu Chợ Cơ Khí "Sieuchocokhi.vn".

 

Cảm ơn đã theo dõi hết bài viết!!!