Tay hít gạch là gì?

Tay hít gach dùng để nâng nhấc lắp ghép đá, lợp ngói sứ, nâng nhấc nắp bể, nâng nắp bể, hút nắp bể, nâng nhấc gạch, hít nắp bể, hít gạch, lắp hoặc thay kính, hít kính, sửa thân xe ô tô ..

Ứng dụng rộng rãi của Tay Hít Gạch - Hít Kính - Nhựa

 

- Kính và cửa sổ: Bạn có thể dễ dàng nâng và di chuyển kính nặng hoặc cửa sổ để tránh nguy cơ bị vỡ và thương tích cho người lao động.

- Lát sàn, tường: tay hít gạch -hít kính- nhựa là công cụ đắc lực giúp nâng hạ, định vị gạch một cách nhanh chóng và chính xác khi bạn thi công sửa nhà, tiết kiệm thời gian và công sức.

- Nội thất và thiết bị: tay hít gạch -hít kính- nhựa giúp di chuyển đồ dùng, hộp và đồ đạc một cách an toàn mà không bị hỏng hóc sẽ là trợ thủ đắc lực khi bạn chuyển nhà (lưu ý, đồ vật cần có mặt phẳng và trọng lượng phù hợp theo hướng dẫn)

- Đá hoá cương và gạch granite: tay hít gạch -hít kính- nhựa giúp nâng và di chuyển các tấm đá hoá cương, gạch granite một cách dễ dàng, tránh làm vỡ, bể những vật dụng đắt tiền này (lưu ý, đồ vật cần có mặt phẳng và trọng lượng phù hợp theo hướng dẫn).

 

 

 Hướng dẫn sử dụng Tay hít gạch - Hít kính - Nhựa 

- Vui lòng kiểm tra độ hút trên một mẫu vật liệu nhỏ mà bạn định sử dụng tay hít gạch -hít kính- nhựa trước khi sử dụng.

- Nên sử dụng tay hít gạch -hít kính- nhựa trên các bề mặt sạch, tương đối nhẵn. Độ ẩm hoặc chất bẩn có thể làm giảm khả năng hít dính của tay hít gạch -hít kính- nhựa:

Bước 1: Đặt tay hít gạch -hít kính- nhựa lên vật dụng cần nhấc, ấn nhẹ để không khí ở giữa tay hít và vật dụng thoái hết ra ngoài.

Bước 2: Giữ nguyên vị trí và gạt 1 bên tay cầm lên để tạo lực hút dính ( đối với hít đơn) hoặc gạt 2 đầu chốt với hít đôi song song với tay cầm

Bước 3: Kiểm tra tay hít đã được khoá chặt vào vật dụng chưa.

Bước 4: Di chuyển đồ vật đến vị trí mong muốn ( Lưu ý về cân nặng tối đa ở phần 3)

(Lưu ý: Không thể sử dụng tay hít này để kéo vết lõm trên ô tô vì nó không thể sử dụng trên bề mặt cong).

Hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình tìm hiểu và mua được loại sản phẩm mà bạn cần. Tham khảo bài viết để có thêm những kiến thức bổ ích nhé. Nếu bạn đang có nhu cầu mua sản phẩm thì đừng ngần ngại mà hãy liên hệ ngay chúng tôi. Truy cập ngay Sieuchocokhi.vn để rinh về những sản phẩm chất lượng tốt nhất. 

 

Cảm ơn đã theo dõi hết bài viết!!!