Máy rửa xe cao áp có rất nhiều ứng dụng trong đời sống, từ phục vụ mục đích làm sạch trong gia đình đến làm sạch công nghiệp, sử dụng tại các tiệm rửa xe,...

Ứng dụng trong gia đình

Máy phun xịt rửa áp lực cao được sử dụng nhiều trong gia đình để rửa xe máy, ô tô; làm sạch sân vườn; vệ sinh chuồng trại; tẩy rêu mốc ở tường,... Loại máy này thường có thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, có tay cầm và bánh xe để tiện di chuyển. 

Ứng dụng trong công việc rửa xe, chăm sóc xe

Dòng máy rửa xe cao áp được các tiệm rửa xe, trung tâm chăm sóc xe hơi, garage sử dụng để làm sạch xe rất hiệu quả. Ưu điểm của dòng sản phẩm này là có hiệu suất làm việc, độ bền cao, có khả năng hoạt động liên tục.

Vệ sinh công nghiệp

Trong quá trình sản xuất công nghiệp, các nhà máy cũng có nhu cầu sử dụng máy rửa xe áp lực cao để tẩy rửa, vệ sinh sàn nhà, dây chuyền sản xuất. Do đó, việc sử dụng máy phun xịt rửa cao áp có áp lực từ 180 bar – 250 bar là giải pháp tối ưu nhất.

Xịt rửa tàu biển, xe rác, xe chuyên dụng

Xe rác, xe chuyên dụng, tàu biển thường xuyên bám bẩn với vết bẩn cứng đầu, khó làm sạch. Do đó, máy rửa xe cao áp với áp lực nước trên 250 bar là lựa chọn hàng đầu giúp tẩy sạch bề mặt xe, tàu hiệu quả.

Ứng dụng cho khoa học kỹ thuật

Hiện nay, nhiều kỹ sư đang nghiên cứu, sử dụng các đầu bơm của máy cao áp để sáng chế ra các loại máy làm sạch tự động. Điều này mở ra hướng phát triển cho phân khúc rửa xe tự động cũng như những ngành khác.

Nếu bạn đang có nhu cầu mua máy rửa xe hay bất kì sản phẩm nào khác liên quan đến cơ khí thì tham khảo ngay ở Siêu Chợ Cơ Khí nhé.

Tại đây chúng tớ có đầy đủ các mặt hàng cơ khí như các loại máy cầm tay, dụng cụ cầm tay, dụng cụ đo lường.... Ngoài ra, chúng tớ còn có cả mặt hàng phụ tùng xe máy và ô tô, bạn có thể vào đây tham khảo sản phẩm mà bạn cần. Truy cập ngay Sieuchocokhi.vn để có được những trải nghiệm tốt nhất.

 

Cảm ơn đã theo dõi hết bài viết!!!