Găng tay chống nhiệt là gì

Găng tay chống nhiệt là sản phẩm chịu được nhiệt độ cao giúp tay không bị bỏng nhiệt khi làm việc ở nơi có nhiệt độ cao, được sử dụng phổ biến và rộng rãi trong các ngành công nghiệp như luyện kim, công nghiệp hàn xì, công nghiệp hóa chất…

Lý Do Bạn Nên Sử Dụng Găng Tay Cách Nhiệt

Để đảm bảo tốt nhất cho đôi bàn tay thì việc lựa chọn cho mình những đôi găng tay cách nhiệt chính hãng, chất lượng tốt là điều quan trọng và rất cần thiết. Ngoài ra, bạn cũng cần phải lựa chọn những sản phẩm phù hợp và chuyên dụng với công việc mình đang làm.

Hiện nay găng chịu được nhiệt độ cao đặc biệt quan trọng với những người lao động làm việc trong môi trường, không khí nóng và cực nóng như: công nhân, kỹ sư, chuyên viên kỹ thuật trong nhà máy xí nghiệp.

Ngoài ra, đối với những công việc liên quan đến nấu chảy kim loại thì lựa chọn tốt nhất nên chọn găng tay chống cháy chính hãng, chất lượng cao thì mới đảm bảo được an toàn và bảo vệ cho người lao động.

Ứng Dụng Bao Tay Chịu Nhiệt:

Găng tay chống nhiệt được thiết kế để bảo vệ tay người lao động khỏi bỏng hoặc các thương tích khác khi tiếp xúc với các vật có nhiệt độ cao. Hiện nay có rất nhiều công việc thường xuyên tiếp xúc với môi trường có nhiệt độ cao như:

– Những ngành nghề sản xuất thủy tinh, hàn sắt: những ngành nghề này thường xuyên phải sử dụng nhiệt độ cao để nấu chảy vật liệu từ đó định hình lại nên việc tay phải chịu ảnh hưởng rất cao.

– Lính phòng cháy chữa cháy, lính cứu hỏa, lính cứu nạn: lính cứu hỏa, cứu nạn sẽ phải tiếp xúc trực tiếp với ngọn lửa mỗi khi chữa cháy và cứu người từ các trận hỏa hoạn cũng sẽ không tránh khỏi tổn thương.
– Thợ rèn: so với 2 trường hợp trên, thợ rèn tuy không phải tiếp xúc với ngọn lửa hoặc nhiệt độ quá cao nhưng lượng nhiệt trong nghề này cũng đủ để làm đôi tay người thợ gặp nguy hiểm, đặc biệt khi phải tiếp xuống thường xuyên mỗi ngày.

- Thực phẩm đông lạnh, nghiên cứu phòng lạnh: bên cạnh nhiệt độ cao thì nhiệt độ quá lạnh cũng có thể gây ra nhiều tổn thương cho đôi bàn tay của bạn nhất là những ngành nghề liên quan đến sản phẩm đông lạnh, thiết bị làm lạnh,… Vì vậy mà tại những môi trường này, người lao động cần phải sử dụng găng tay chịu nhiệt.

Với những công việc mang tính chất cần tiếp xúc với nhiệt độ cao kể trên thì những đôi bàn tay vải thông thường không đáp ứng được yêu cầu. Vậy nên hãy sử dụng loại găng tay chống nhiệt để bảo vệ chính mình.

Tham khảo bài viết để có được những kiến thức bổ ích. Nếu bạn đang có nhu cầu mua sản phẩm thì đừng ngần ngại mà hãy liên hệ ngay chúng tôi. Truy cập ngay Sieuchocokhi.vn để sở hữu những sản phẩm chất lượng tốt nhất.

 

Cảm ơn đã theo dõi hết bài viết!!!