Đồng hồ ASHCROFT của Mỹ

Để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng về đo lường và kiểm soát áp lực, nhà phát minh Edward Ashcroft đã nghiên cứu và thiết kế các thành phần mới nhằm cải thiện sự an toàn hệ thống đo lường. Năm 1951 ông tham gia triển lãm ở London và đã gặp nhà phát minh người Pháp, Eugene Bourdon, người đang trưng bày phát minh đồng hồ đo áp suất được điều khiển bởi một ống cong kim loại được thiết kế để luôn luôn bị lệch dưới áp lực.

Edward Ashcroft đã rất ấn tượng với thiết kế máy đo áp suất này, và trong vòng một năm ông đã giành được quyền sở hữu bằng sáng chế để sản xuất máy đo “ống Bourdon” của Pháp tại Hoa Kỳ.

Đồng hồ WISE của Hàn Quốc

Công ty Wise của Hàn Quốc trải đã qua hơn 54 năm hình thành và phát triển, Wise luôn dẫn đầu trong lĩnh vực đo áp suất, nhiệt độ và khí đốt. Đồng hồ đo áp suất Wise được xuất khẩu đến những thị cực kỳ khó tính như châu Âu, châu Mỹ. Đồng hồ Wise đa dạng về chủng loại, kích thước, tính năng, khả năng ứng dụng, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng.

Xem thêm: Đồng hồ đo áp suất lốp và những thông số số cơ bản

Đồng hồ STIKO của Hà Lan

STIKO là một thương hiệu đến từ Hà Lan, được thành lập năm 1963 bởi A. Stiller và J.G. van der Nikol, hai kỹ sư làm việc trong một nhà máy sản xuất dụng cụ địa phương. Những người tiên phong trong việc thay thế nguyên liệu thủy ngân trong các thiết bị đo áp suất.

 

Đồng hồ TE.MA.VASCONI của Ý

TE.MA là công ty của Ý, thành lập năm 1954 bở Angelo Vasconi. TE.MA được xem là một trong những công ty sản xuất đồng hồ đo áp suất đầu ngành. Các sản phẩm đồng hồ tiêu biểu.

 

Đồng Hồ Đo Áp Suất Wika

Đồng hồ áp suất Wika là thương hiệu số 1 của Đức và là một trong những thương hiệu hàng đầu thế giới. Đồng hồ Wika chính xác tuyệt đối, vận hành bền bỉ trong mọi môi trường, được sử dụng rộng rãi trong các ứng dụng đo áp suất.

Trên đây là top 5 thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam về đồng hồ đo áp suất lốp. Hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu cũng như túi tiền của bạn.

 

Cảm ơn đã theo dõi hết bài viết!!!