Thị trường truyền động đai công nghiệp toàn cầu ngày nay đang bị phân mảnh với sự hiện diện của nhiều nhà cung cấp trên toàn thế giới. Một số nhà cung cấp ở Châu Á Thái Bình Dương đã bắt đầu thể hiện sự hiện diện của mình trên thị trường bằng cách cung cấp các sản phẩm giá rẻ để cạnh tranh với các nhà cung cấp Mỹ và Châu Âu, chất lượng không hề thua kém. Dưới đây sẽ là top 5 thương hiệu dây curo tốt mà bạn nên mua, tham khảo ngay nhé. 

Gates

Gates là một nhà cung cấp lớn, có chuyên môn về sản xuất và cung cấp dây đai truyền lực và các sản phẩm điện chất lỏng. Công ty cung cấp các bộ phận hậu mãi ô tô bao gồm thủy lực, dây đai, ống mềm, phụ kiện và công cụ được sử dụng cho các đội xe, xe ô tô, xe giải trí và xe tải nhẹ cùng với dây đai công nghiệp, thủy lực, ống mềm, puly, đĩa xích và thiết bị. Các bộ phận hậu mãi ô tô này được sử dụng trong các lĩnh vực F & B, khai thác mỏ, nông nghiệp, chế biến, vận tải, dầu khí và các thị trường khác.

Công ty cung cấp các sản phẩm của mình thông qua các nhà phân phối và đại diện được ủy quyền ở Bắc Mỹ và trên toàn thế giới. Nó phục vụ khách hàng bằng các sản phẩm và dịch vụ thuộc các lĩnh vực như cơ sở hạ tầng và nông nghiệp (thiết bị di động); thăm dò và khai thác năng lượng hoặc dầu khí; đội xe và vận tải hạng nặng; ô tô hoặc ô tô chở khách và xe tải nhẹ; và quy trình và sản xuất đặc biệt.

Bando

Chúng tôi là công ty tiên phong trong ngành công nghiệp nhựa và cao su không lốp kể từ khi thành lập vào năm 1906, đáp ứng nhu cầu của khách hàng bằng công nghệ mới và phát triển sản phẩm. Trong những năm qua, chúng tôi đã mở rộng hoạt động kinh doanh cốt lõi của mình để đáp ứng nhu cầu luôn thay đổi của thời đại, và hiện chúng tôi sản xuất nhiều loại sản phẩm, từ hệ thống và dây truyền tải điện, băng tải đến các thành phần thiết bị chính xác, màng và tấm nhựa, hỗn hợp sản phẩm công nghiệp cao su và vật liệu quang điện tử. Hiện chúng tôi phục vụ khách hàng trên toàn thế giới từ hơn 10 quốc gia ở Châu Á, Bắc Mỹ và Châu Âu.

Mitsuboshi

Mitsuboshi Belting Ltd thành lập năn 1919, là một nhà sản xuất dây curoa (đai/belt) công nghiệp, nông nghiệp. Với những nỗ lực không ngừng nghỉ trong việc cải tiến chất lượng sản phẩm, dịch vụ khách hàng đã đưa Mitsuboshi trở thành một trong những công ty hàng đầu trong ngành công nghiệp dây đai. Với phương châm ” chất lượng sản phẩm đi đôi với chất lượng dịch vụ khách hàng” , Mitsuboshi ngày càng giành được nhiều niềm tin, yên thích của khách hàng không những ở châu á mà còn trên cả thế giới.

Mitsuboshi luôn duy trì đảm bảo chất lượng nghiêm khắc trong và ngoài nước đạt tiêu chuẩn ISO 9001 hoặc ISO /TS 16949. Nhà máy chính trong nước và một số nhà máy ở nước ngoài của Mitsuboshi đã được chứng nhận bởi ISO14001.

Hiện nay Mitsuboshi đang tham gia phát triển sản phẩm thân thiện với môi trường một cách tích cực. Với chính sách căn bản :’’ đóng góp cho xã hội bằng cách cung cấp hàng hóa có hiệu suất, độ chính xác và chất lượng cao” và triết lý công ty : ”mang lại sự chu đáo cho cả nhân loại và thiên nhiên “, Mitsuboshi đã và đang phấn đấu cho tương lai thịnh vượng của xã hội .

Mitsusumi

Dây curoa Mitsusum có xuất xứ Thái Lan. Đây cũng chính là thương hiệu nổi bật nhất trên thị trường ở các ngành công nghiệp nặng như đóng tàu, khai khoáng, khai thác đá, máy xay, lồng sấy…

Ưu điểm vượt trội của dòng dây curoa này là có chất lượng rất tốt. Tuy nhiên giá thành của chúng thường cao hơn so với các thương hiệu khác. Hiện nay, trên thị trường cả trong và ngoài nước đều có rất nhiều dây curoa thương hiệu Mitsusumi.

Contitech

Contitech là một thương hiệu hàng đầu dây curoa có xuất xứ từ Đức. Đây là dây curoa được sản xuất theo công nghệ G8 nên chất lượng rất tốt. Ngoài ra, thành phần vật liệu cao su và công nghệ Conti đảm bảo tính năng sử dụng cao hoàn toàn như dây theo xe.

Thêm vào đó, dây curoa Contitech còn có thiết kế bước răng và góc nghiêng tối ưu cho phép truyền lực tối đa ngay cả ở tốc độ cao. Cũng chính vì những ưu điểm trên mà hãng dây curoa này được rất nhiều người ưa chuộng.

Nếu bạn đang có nhu cầu mua các sản phẩm cơ khí như dụng cụ cầm tay, dụng cụ đo lường, máy cầm tay,... thì liên hệ ngay với Siêu Chợ Cơ Khí. Ngoài những mặt hàng về cơ khí thì chúng tớ còn có cả các mặt hàng về phụ tùng xe máy, bạn có thể shopping mua hàng cơ khí và cũng tận dụng được thời gian đó để mua thêm phụ tùng xe máy sửa chữa cho chiếc xe yêu quý của mình, tiện quá phải không nào. Truy cập vào Sieuchocokhi.vn để thỏa sức mua sắm nhé.

 

Cảm ơn đã theo dõi hết bài viết!!!