Dao lăn nhám IFANGER

Thương hiệu IFANGER là một trong những thương hiệu hàng đầu Thụy Sĩ với hơn 100 năm kinh nghiệm sản xuất công cụ cắt, gọt như dao lăn nhám, mâm cặp, mũi khoan… IFANGER tập trung chủ yếu phát triển sản xuất và kinh doanh các dụng cụ cắt trên thế giới, các sản phẩm của IFANGER luôn mang độ chính xác cao, đồng thời mang đến hiệu quả tốt nhất cho công việc. 

Thương hiệu IFANGER đại diện cho chất lượng, độ tin cậy và giá trị khách hàng cao. Các dòng sản phẩm của IFANGER nhất là dao lăn nhám hoàn toàn phù hợp với yêu cầu khắt khe về vật liệu và máy móc mới nhất.

Tất cả công cụ của IFANGER đều được sản xuất tại Thụy Sĩ, được phân bổ rộng khắp trên toàn thế giới. Thương hiệu này đang ngày một khẳng định vai trò to lớn của mình trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh dụng cụ cắt, gọt kim loại.

Dao lăn nhám IFANGER được rất nhiều khách hàng trên toàn thế giới tin dùng vì thiết kế đa dạng với nhiều kích cỡ khác nhau. Kết cấu sản phẩm nhỏ gọn, tiết kiệm không gian do đó chúng có thể phù hợp với tất cả các loại máy tiện đầu trượt. Độ chia tốt của cao độ tiêu chuẩn từ 0,3-2,0mm. Các cuộn nhám có thể dễ dàng thay đổi ngăn chứa được cố định trong máy. Sản phẩm có tuổi thọ lớn nhờ các bề mặt được gia công tỉ mỉ có độ cứng cao.

Xem thêm: Tại sao phải dùng dao lăn nhám

 

Dao lăn nhám ZEUS

Hommel + Keller - Đây là thương hiệu đến từ Đức với hơn 90 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực gia công kim loại. Thương hiệu này đã trở thành nhà sản xuất và cung cấp dịch vụ toàn cầu trong lĩnh vực gia công kim loại kể từ khi thành lập vào năm 1926.

Các dòng sản phẩm luôn là sản phẩm có chất lượng tốt và mang độ chính xác cao. Zeus luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.

Dao lăn nhám Zeus là một trong những thương hiệu sản phẩm nổi bật của tập đoàn Hommel + Keller. Zeus luôn là công ty dẫn đầu thị trường toàn cầu về dụng cụ dao lăn nhám, dụng cụ cắt gọt. Các sản phẩm như dao lăn nhám được chế tạo trên nền công nghệ độc quyền của hãng có thể cung cấp các giải pháp tạo hình dạng sản phẩm theo nhiều kiểu khác nhau.

Dao lăn nhám Zeus là một giải pháp thay thế gia công với ưu điểm là nó có thể gia công được các đường kính nhỏ cũng như các vật liệu có thành mỏng, mềm hoặc khó có thể gia công bằng máy. Người dùng có thể sử dụng dao lăn nhám để loại bỏ vật liệu dưới nguồn cáp, gia công phôi hình trụ độc quyền theo hướng của trục, tạo hình dạng sản phẩm theo yêu cầu một cách dễ dàng.

Dao lăn nhám QUICK

Quick là một trong những thương hiệu dao lăn nhám không còn xa lạ gì đối với hầu hết các chuyên gia và người dùng chuyên nghiệp trong lĩnh vực cắt gọt. Thương hiệu này đã thuộc về Hommer + Keller vào năm 2018.

Dao lăn nhám Quick có thể đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe trong gia công, sản xuất. Người dùng có thể sử dụng nó cho các đường kính có chi tiết nhỏ, dài, sản phẩm của Quick luôn mang độ chính xác cao đem lại hiệu quả cao trong công việc mà còn có độ bền lớn giúp người dùng tiết kiệm thời gian và chi phí.

 

Trên đây, Siêu Chợ Cơ Khí đã tổng hợp được top các thương hiệu dao lăn nhám tốt nhất Châu Âu, được nhiều người tin dùng. Hy vọng bạn có thể lựa chọn cho mình được sản phẩm ưng ý, phù hợp với công việc của mình.

 

Cảm ơn đã theo dõi hết bài viết!!!