Bạn muốn mua máy mài 2 đá giá rẻ, chính hãng mà phải đảm bảo được yêu cầu công việc, cũng như có độ bền cao nhất. Vậy thì đừng nên bỏ qua bài viết này nhé!

Máy mài 2 đá Bosch GBG 35-15

Máy mài 2 đá Bosch GBG 35-15 là dòng sản phẩm máy mài 2 đá Bosch công suất cao 350W, sở hữu đường kính đá mài lớn 125mm, giúp mài nhanh vượt trội. Bosch GBG 35-15 đi kèm 2 đá mài loại 150mm (loại kim cương 24, 60), có thể chạy song song và hỗ trợ cho 2 người thực hiện cùng lúc. Đá mài thô và đá mài mịn đáp ứng các công việc khác nhau trong chế tạo, gia công kim loại trong các công xưởng cơ khí.

Sở hữu thông số làm việc vượt trội như vậy, nhưng máy mài Bosch lại có mức giá phải chăng, phù hợp với khả năng chi mua của nhiều người. 

Máy mài GBG 35-15 được cấu thành từ các chất liệu cao cấp cho độ bền vượt trội không hao mòn sau thời gian dài hoạt động giúp đảm bảo xử lý nhanh chóng và chĩnh xác các công việc. Bạn chỉ cần cắm điện và nhấn công tắc tại phần thân trước của máy động cơ sẽ tự động khởi động và tạo nên những vòng quay nhanh giúp người dùng có thể mài bóng các vật liệu cần phải thi công.

Máy mài 2 đá Bosch GBG 35-15 có chân cao su không chỉ giúp cố định tránh xê dịch, trượt khỏi vị trí làm việc mà còn có tác động giảm thiểu tối đa độ rung lắc khi thao tác đêm tới các kết quả làm việc có sự đồng đều và tính thẩm mỹ cao.

Thêm vào đó là việc bổ sung thêm các kính bảo hộ lớn ngay tại các đĩa mài giúp che chắn tối đa trước các tia lửa bắn ra, xứn đáng là một trong những chiếc máy mài 2 đá cùng bạn thực hiện công việc.

Máy mài 2 đá MPT MBG2003

Máy mài 2 đá MPT MBG2003 hoạt động với công suất 370W và khác biệt với 2 dòng máy mài kể trên là MPT MBG2003 sở hữu đường kính đá mài lớn 200mm, lựa chọn số 1 sử dụng cho những công việc chuyên dụng từ cắt, mài nhẵn đến chà nhám vật liệu.

MPT MBG2003 thuộc máy mài 2 đá giá rẻ, xuất xứ từ Trung Quốc nội địa, được nhiều người đánh giá là khả năng xử lý tốt trong mọi thao tác mài vật liệu như gỗ, kim loại. Hiệu suất máy hoạt động liên tục, đã sử dụng nhiều năm qua nhưng chưa có lỗi hỏng hóc nào. 

Máy mài hai đá Total TBG15015

Máy mài hai đá Total TBG15015 là dòng máy mài 2 đá cao cấp của Total, sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ Châu Âu, với thiết kế hai đá mài sẽ là lựa chọn để người dùng mài tinh và mài thô, cho phép hai người thực hiện cùng lúc. Dòng máy chỉ đứng sau máy mài 2 đá Bosch về chất lượng cũng như khả năng làm việc.

TBG150015 hoạt động với công suất 150W có đường kính bánh răng khá lớn lên tới 150mm, giúp bạn có thể hoàn thành công việc nhanh chóng, dễ dàng.

Máy mài hai đá Total TBG35020

Máy mài hai đá Total TBG35020 là chiếc máy giá rẻ nhưng sở hữu khả năng làm việc cực kì vượt trội đó là công suất máy 350W, kích thước đá mài 200mm, tốc độ không tải 2.950 vòng/phút.

Máy thiết kế an toàn, thông minh và mang đến cảm giác thoải mái nhất cho người dùng, được sản xuất từ các chất liệu cao cấp nên sở hữu độ rắn chắc tuyệt đối, chịu nhiệt tốt tối ưu, có khả năng chịu được sự mài mòn trong suốt quá trình sử dụng.

Máy mài bàn 2 đá Dewalt DW752R-B1

Máy mài bàn 2 đá Dewalt DW752R-B1 sở hữu mô tơ mạnh mẽ 370W và khả năng không tải lớn, giúp máy mài những vật liệu kim loại, sắt, thép... nhanh chóng và hiệu quả hơn các loại máy mài thông thường gấp nhiều lần. Máy có thiết kế cải tiến mới với 2 đá mài 150m, giúp việc mài dũa vật liệu tiện lợi hơn.

Máy mài để bàn này có trọng lượng 11kg - độ nặng lý tưởng để máy hoạt động êm ái, đầm chắc. Ngoài ra, Dewalt DW752R còn được thiết kế động cơ giảm tiếng ồn và độ rung giúp tạo điều kiện làm việc hiệu quả nhất.

Máy mài hai đá Dewalt DW752R được làm từ chất liệu cao cấp nên có độ rắn chắc tuyệt đối, chịu lực tốt, chống biến dạng khi bị tác động mạnh. Bạn có thể yên tâm sử dụng sản phẩm trong một thời gian dài mà không lo bị hỏng hóc như các loại máy thông thường khác. Chiếc máy mài giá rẻ này có khả năng chống gỉ sét dù tiếp xúc thường xuyên với điều kiện khắc nghiệt.

Máy mài để bàn 2 đá Gomes GB-250

Máy mài để bàn 2 đá Gomes GB-250 sở hữu công suất 250W, với đường kính đá mài cũng là 150mm. Bạn có thể sử dụng máy cho những công việc chuyên dụng từ cắt, mài nhẵn đến chà nhám vật liệu mà vẫn đem lại kết quả như ý muốn.

Bên cạnh đó, với kiểu dáng nhỏ gọn, chắc chắn với tông màu cam, có các ổ bi đóng kín để tránh bụi vào mô-tơ giúp tuổi thọ của máy bền lâu.

Bạn có thể tham khảo mua sản phẩm ở Sieuchocokhi.vn, nơi đây có tất cả các mặt hàng ngành cơ khí mà bạn cần. Chỉ cần ngồi ở nhà và click chuột thì bạn sẽ nhận được hàng mà bạn mong muốn.

 

Cảm ơn đã theo dõi hết bài viết!!!