Máy duỗi cắt sắt NC-27 

Máy duỗi cắt sắt NC-27 được sản xuất tại Việt Nam với khả năng duỗi cắt sắt thép cuộn từ 3mm - 8mm. Máy làm việc hoàn toàn tự động với năng suất 20 - 25m/phút cho ra các đoạn sắt thẳng tuyệt đối với chính xác độ dài. Sử dụng nguồn điện linh hoạt từ 220V - 380V ( Chỉ cần thay môtơ) .

Thao tác máy dễ dàng qua bộ đồng hồ thông số, người sử dụng chọn chiều dài và số lượng thanh cần duỗi và cho máy chạy. Máy với thiết kế gọn nhẹ phù hợp cho công trình xây dựng dân dụng, các đơn vị làm hàng thủ công mỹ nghệ. 

Máy duỗi cắt sắt GT4-12

Máy duỗi cắt sắt GT4-12 được nhập khẩu trực tiếp từ Trung Quốc với khả nắn duỗi cắt sắt thép cuộn từ 5mm - 10mm. Máy sử dụng nguồn điện 3 Phase (380V) 1 mô tơ 7,5Kw và nguồn điện 1 pha 220V 2 mô tơ 4Kw.

Thao tác máy dễ dàng qua tủ điều khiển bằng cách chọn chiều dài và số lượng thanh cần duỗi, máy làm việc hoàn toàn tự động với năng suất 25 - 35m/phút, cho ra các thanh sắt thẳng tuyệt đối và đúng chiều dài yêu cầu . Thường được sử dụng cho các công trình xây dựng lớn, xưởng gia công sắt thép.

Máy duỗi sắt rối

Trong quá trình thi công xây dựng các loại sắt thép rối được thải ra với chất lượng còn tốt và có thể tái sử dụng lại cho hoạt động thi công thay vì bán phế liệu, giúp tiết kiệm chi phí nguyên vật liệu. Tuy nhiên phần lớn chúng điều bị vong veo, muốn tái sử dụng bắt buộc phải làm thẳng ra, công việc này tốn khá nhiều thời gian và công sức nếu làm thủ công, dẫn đến không tối ưu được chi phí. 

Máy duỗi sắt rối có thể duỗi thẳng sắt thép từ 5mm - 12mm từ nhiều định dạng khác nhau như U, V, C, Tròn, Vong Veo,.......Sắt thép được duỗi thẳng tuyệt đối, có thể tái sử dụng bẻ đai, đỗ đan, trãi sàn,......

Máy với tốc độ làm việc 20 - 30m/phút, tương đương với công suất gia công 1-2 tấn/ngày, giúp tiết kiệm nhiều thời gian và chi phí cho các đơn vị gia công. Đây là dòng máy phù hợp với các đơn vị gia công đai bán, hay thu mua sắt cũ tái chế.  Máy được Siêu Việt nhập khẩu và phân phối trực tiếp đến khách hàng. 

Trên đây là top 3 dòng máy duỗi sắt được sử dụng nhiều trong xây dựng với tính ổn đình và độ bền cao. Nếu bạn đang có nhu cầu mua các sản phẩm cơ khí như dụng cụ cầm tay, dụng cụ đo lường, máy cầm tay,... thì liên hệ ngay với Siêu Chợ Cơ Khí.

Ngoài những mặt hàng về cơ khí thì chúng tớ còn có cả các mặt hàng về phụ tùng xe máy, bạn có thể shopping mua hàng cơ khí và cũng tận dụng được thời gian đó để mua thêm phụ tùng xe máy sửa chữa cho chiếc xe yêu quý của mình, tiện quá phải không nào. Truy cập vào Sieuchocokhi.vn để thỏa sức mua sắm nhé.

 

Cảm ơn đã theo dõi hết bài viết!!!