Máy chà nhám đánh bóng Makita GV6010

Máy chà nhám đánh bóng Makita GV6010 là loại máy dùng để đánh bóng, chà nhám thuộc thương hiệu nổi tiếng Makita. Loại máy này có thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng chỉ khoảng 1.3kg nên rất tiện lợi, dễ dàng trong việc sử dụng. Máy được làm từ các chất liệu cao cấp đảm bảo độ an toàn, tiện dụng trong quá trình sử dụng.

Ngoài ra, máy chà nhám Makita GV6010 có công suất lên tới 440W hoạt động 4500 vòng/phút. Từ đó, hỗ trợ khắc phục được hạn chế với cách đánh bóng bề mặt thủ công bằng tay mất nhiều thời gian. Phần đĩa mài của máy có gắn giấy nhám kích thước 150mm đáp ứng hiệu quả trên bề mặt rộng. Makita GV6010 vận hành êm ái, chế độ điều khiển có thể điều chỉnh và dễ dàng kiểm soát tốc độ máy.

Máy chà nhám rung Total TF1301826

Máy chà nhám rung Total TF1301826 là dòng máy chà nhám được nhiều người dùng đánh giá cao. Máy có thiết kế nhỏ gọn, cứng cáp và trọng lượng nhẹ chưa đến 2kg. Phần thân máy được bọc bằng nhựa tổng hợp có đặc tính chịu nhiệt, chịu lực và chịu va đập tốt. Đồng thời thiết kế phần tay cầm chắc chắn làm từ lớp cao su cách điện an toàn, chống trơn trượt và êm ái khi cầm nắm.

Ngoài ra, phần đế này có dạng hình chữ nhật và cơ chế rung hỗ trợ hoạt động được tốt hơn trên các bề mặt vật liệu rộng. Đồng thời đi kèm là hệ thống thay kẹp giúp dễ dàng, nhanh chóng thay thế khi cần.

Total TF 1301826 có công suất hoạt động mạnh mẽ lên tới 320W và tốc độ không tải 14000 vòng/phút. Qua đó đem lại khả năng đánh bóng, chà nhám hiệu quả nhanh chóng giúp tiết kiệm công sức, thời gian hiệu quả. Máy còn có khả năng vận hành êm ái, ổn định và ít phát ra tiếng ồn, động cơ mô tơ bằng chổi than dễ dàng thay thế khi bị hư hỏng.

Máy chà nhám vuông Total TF2231106

Máy chà nhám vuông Total TF2231106 là dòng máy chà nhám, đánh bóng có kiểu dánh hình vuông với kích thước là 100x100mm phù hợp hoạt động trên các bề mặt rộng như bàn, ghế gỗ,… Máy được trang bị công suất hoạt động khoảng 240W cùng tốc độ không tải 13000 vòng/phút. Từ đó, máy đáp ứng tốt đa số mọi nhu cầu đánh bóng, chà nhám mịn màng trên các bề mặt gồ ghề, gỉ sét hay tối màu.

Thiết kế máy Total TF2231106 giúp người dùng thoải mái thao tác bằng một tay. Phần vỏ máy được chế tạo từ nhựa tổng hợp cao cấp có khả năng chịu nhiệt, chịu lực và chống va đập, cách nhiệt hiệu quả. Ngoài ra, phần tay cầm mềm mại tránh bị rung lắc để người dùng không bị mỏi tay khi cầm nắm và thao tác trong thời gian dài liên tục. Đồng thời động cơ mô tơ vận hành êm ái, ít phát ra tiếng ồn trong quá trình sử dụng.

Máy chà nhám Bosch GSS 2300 Professional

Máy chà nhám Bosch GSS 2300 Professional là dòng máy chà nhám đánh bóng tốt nhất hiện nay của thương hiệu Bosch. Máy có thiết kế nhỏ gọn, chắc chắn và sang trọng, các bộ phận máy được làm từ chất liệu bền bỉ có độ oxy hóa thấp. Máy có kết cấu 25cmx10cm và trọng lượng chỉ khoảng 1.5kg giúp sử dụng dễ dàng, việc bảo quản và di chuyển máy nhanh chóng, không gặp khó khăn.

Bên cạnh đó, phần tay cầm nhẹ nên không gây mỏi khi cầm nắm hay sử dụng trong thời gian dài. Tốc độ quay của máy nhanh chóng, mức độ hút bụi điều chỉnh dễ dàng cho quá trình làm việc được hiệu quả.

Máy chà nhám rung Makita BO3710

Là dòng máy chà nhám, đánh bóng cao cấp được sử dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Máy này có thiết kế nhỏ gọn, giúp dễ dàng đem theo máy để thao tác và cất giữ.

Các bộ phận của máy đều được chế tạo từ chất liệu bền bỉ, cao cấp đảm bảo an toàn và độ bền bỉ cao. Công suất của máy khoảng 190W và tốc độ không tải 11000 vòng/phút cho khả năng vận hành êm ái, ít tiếng ồn. Máy này còn có thể chà nhám trong các bề mặt có phạm vi rộng với thời gian ngăn và hiệu suất đem lại tương đối cao.

Nếu bạn đang muốn sở hữu riêng cho mình một chiếc máy chà nhám hay bất kỳ sản phẩm ngành cơ khí như đồ nghề, dụng cụ đo lường, các loại máy cầm tay...  thì Siêu Chợ Cơ Khí là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn, nơi đây có đầy đủ các mặt hàng cơ khí mà bạn cần, nào truy cập vào website Sieuchocokhi.vn để sở hữu ngay món đồ yêu thích của bạn.

 

Cảm ơn đã theo dõi hết bài viết!!!