Máy khò nhiệt Quick 850A

Máy Khò nhiệt Quick 850A được sử dụng trong việc sửa chữa mạch điện tử, điện thoại di động, các broad mạch dùng nhiều linh kiện dán SMD, các chip set. Máy khò Quick 850A có hệ thống làm mát thông minh, tự động tắt nguồn khi nhiệt độ giảm xuống dưới 100 độ C. Máy có thiết kế đơn giản, dễ sử dụng, có dải nhiệt độ từ 100 đến 400 độ C.

Máy Khò nhiệt Quick 850A phù hợp cho việc hàn và nhổ chân IC có các kiểu chân như: QFP, PLCC, SOP, BGA dùng để hàn, nhổ các linh kiện SMD. Máy nén khí tiêu chuẩn, lượng gió từ đầu khò của máy đều, ổn định, dễ dàng cho cá thao tác kỹ thuật. Độ rung thấp, tiếng ồn nhỏ; bộ phận làm nóng có tuổi thọ lâu dài. Cùng với đó là công tắc chỉnh tốc độ linh hoạt giúp người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh mức nhiệt khi sử dụng. Máy khò nhiệt Quick 850A không được đánh giá cao về hiệu năng sử dụng nhưng giá thành lại cực rẻ, phù hợp cho người không yêu cầu kỹ thuật cao. Đây vẫn là sự lựa chọn lý tưởng của nhiều khách hàng.

Ưu điểm: 

  •  Thiết kế đơn giản, dễ sử dụng.

  •  Có hệ thông làm mát thông minh.

  •  Giá thành sản phẩm rẻ.

Nhược điểm: Hiệu năng không cao

Máy khò nhiệt Quick 858D

Máy Khò nhiệt Quick 858D là loại máy khò cao cấp được sản xuất bởi Quick là nhà sản xuất thiết bị sửa chữa điện tử lớn nhất Trung Quốc. Máy Khò Quick 858D có thiết kế nhỏ gọn, thông minh, tiếng ồn rất thấp, có khả năng điều chỉnh mức gió, nhiệt độ, có độ bền cao. Dải nhiệt độ từ 100-400 độ C có thể điều chỉnh nhiệt. Ngoài ra máy còn có khả năng làm mát thông minh và tự động tắt nguồn khi nhiệt độ dưới 100 độ C.

Máy Khò nhiệt Quick 858D được sử dụng để phục vụ các công việc sửa chữa, lắp ráp trong gia đình hoặc sản xuất công nghiệp như bóc sơn và véc-ni, tạo hình, hàn và làm co ngót bằng khí nóng. Máy có trọng lượng nhẹ, tay cầm được bọc cao su chống trơn trượt mang đến các giác êm ái, chắc chắn. Vỏ ngoài làm bằng nhựa cao cấp có thể chịu va đập tốt. Công suất máy 700W cung cấp khả năng hoạt động ổn áp, không quá mạnh cũng không quá yếu.

Với máy khò nhiệt Quick 858D, ban nên sử dụng thiếc hàn có hàm lượng thiếc > 65% kèm trợ dung để mối hàn được bóng đẹp và tránh bị oxy hóa. Khi thay đầu máy khò nhất thiết phải để đầu khò thật nguội để tránh bị bỏng tay. Hạn chế tiếp xúc nhiệt trực tiếp tới linh kiện tụ điện, nhất là tụ một chiều; diode; IC; bóng bán dẫn; điện trở.

Ưu điểm:

  • Thiết kế nhỏ gọn, thông minh.

  •  Có khả năng làm mát thông minh và tự dộng, an toàn cho người tiêu dùng.

  •  Giá thành sản phẩm rẻ.

Nhược điểm: Tuổi thọ không cao

 Máy khò nhiệt Gordak 850

Máy khò nhiệt Gordak 850 Là thiết bị Phù hợp cho việc hàn và khò các IC có các kiểu chân như: QFP, PLCC, SOP, BGA, vv, các linh kiện SMD. Sử dụng trên dây truyền sản xuất điện tử của các doanh nghiệp, thợ sửa chữa điện tử, máy tính, điện thoại di dộng. Gordak 850 có thiết kế an toàn, chống ESD (hiện tượng phóng do tĩnh điện làm lỗi IC khi thao tác với mạch bán dẫn). Cảm biến nhiệt dùng bộ điều khiển thuật toán PID (cơ chế phản hồi vòng điều khiển) giúp gia tăng nhiệt nhanh chóng, điều chỉnh được nhiệt độ chính xác, công suất nhiệt ra ổn định (theo cách nói của thợ là không bị rồ nhiệt). Bộ phận làm nóng Nickel-Chrome có tuổi thọ lâu dài.

Ưu điểm:

  • Điều chỉnh nhiệt độ chính xác, làm việc hiệu quả.

  •  Công suất nhiệt ổn định.

  •  Hệ thống làm mát thông minh.

Nhược điểm: Máy có trọng lượng lớn

 Máy khò nhiệt Makita 6500

Máy khò nhiệt Makita HG6500 được thiết kế từ chất liệu cao cấp nên sở hữu độ rắn chắc tuyệt đối, chịu nhiệt tốt tối ưu, chống chịu được sự mài mòn trong suốt quá trình sử dụng. Máy có trọng lượng nhẹ và độ bền tuyệt đối, được trang bị khả năng chống gỉ sét dù tiếp xúc thường xuyên với điều kiện ẩm ướt hay bất kì thời tiết khắc nghiệt nào, mang đến cho bạn một sản phẩm có tuổi thọ cao, góp phần tạo nên một chiếc máy thổi hơi nóng hoàn hảo về mọi mặt.

Máy khò nhiệt Makita HG6500 công suất lên đến 2000W, cung cấp khả năng hoạt động mạnh mẽ, tối ưu nhất trong việc lột sơn, bắn keo, chất kết dính, nhựa,… được nhanh chóng và hiệu quả. Máy có thể hoạt động liên tục trong thời gian dài mà không bị giảm công suất, chắc chắn sản phẩm sẽ là trợ thủ đắc lực giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức tối đa trong mọi công việc. Với miệng thổi được thiết kế kích thước chuẩn, máy tương thích với các phụ kiện có sẵn trên thị trường nên sẽ thuận tiện hơn cho bạn khi cần phải thay thế các linh kiện của máy. Hơn thế nữa, sản phẩm còn cho phép bạn sử dụng các thiết bị hỗ trợ khác để tăng hiệu quả công việc đến mức tối đa vô cùng tiện lợi.

Tay cầm của máy thổi hơi nóng Makita hg6500 có tay cầm bằng chất liệu cao su cao cấp được thiết kế vừa tay người dùng, khả năng cách điện, cách nhiệt cùng độ nhám cao có tác dụng chống trượt vừa tạo cảm giác chắc chắn, êm tay vừa đảm bảo an toàn cho bạn kể cả khi bị ra mồ hôi tay hay tay bạn đang bị dính dầu nhớt trong lúc làm việc. Ngoài ra, máy còn được trang bị khả năng kiểm soát nhiệt độ không đổi, duy trì nhiệt độ chính xác cùng mạch điện tử kiểm soát nhiệt tự động tắt nếu nhiệt độ tăng quá cao để quá trình sử dụng được an toàn tuyệt đối, giảm thiểu các sự cố về lao động đến mức thấp nhất.

Ưu điểm:

  • Chất liệu cao cấp.

  •  Hoạt động mạnh mẽ.

  •  Thiết kế thông minh, tiện lợi.

Nhược điểm: Giá thành sản phẩm cao

Máy khò nhiệt Bosch 630

Máy khò nhiệt Bosch GHG 630 DCE có kiểu dáng hiện đại với thiết kế tay cầm thon gọn phù hợp với người dùng Việt, đem đến cho người sử dụng cảm giác thoải mái và linh hoạt khi làm việc. Tay cầm của máy được bọc cao su êm ái, chống trơn trượt rất tiện dụng. Thân máy được làm từ nhựa cứng cao cấp, có khả năng chống chịu va đập tốt trong quá trình sử dụng. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy khò nhiệt hỗ trợ mình trong các công việc thường ngày thì Bosch GHG 630 DCE chắc chắn sẽ là sản phẩm lý tưởng.

Bosch GHG 630 DCE được thiết kế hoàn hảo với 3 công tắc giúp người dùng có thể vận hành máy chỉ bằng một tay đem đến sự tiện lợi trong quá trình sử dụng. Ngoài ra, máy thổi cầm tay Bosch còn có khả năng tự động ngắt nguồn và làm lạnh khi quá nhiệt giúp đảm bảo tuổi thọ lâu dài. Đường ống bảo vệ máy có thể tháo rời giúp bạn dễ dàng sửa chữa, vệ sinh. Đặc biệt, máy  hoạt động với công suất lớn 2000W giúp hàn một cách nhanh chóng, dễ dàng. Công tắc điều chỉnh nhiệt ở nhiều mức độ ngay phía sau máy cho bạn dễ dàng tùy chỉnh bất cứ lúc nào để phù hợp với nhu cầu và mực đích sử dụng của mình.

Máy khò nhiệt Bosch GHG 630 DCE sở hữu tốc độ không tải 150 – 500 lần/phút cùng dải nhiệt từ 50°C – 630°C. Phía sau máy còn được trang bị màn hình hiển thị các thông số, mức độ nhiệt cho người dùng dễ dàng quan sát và điều chỉnh theo ý muốn, mang lại hiệu suất làm việc tốt nhất

Ưu điểm:

  •  Kiểu dáng hiện đại, tay cầm thon gọn.

  •  Tuổi thọ lâu dài, dễ dàng vệ sinh.

  •  Công suất làm việc hiệu quả.

Nhược điểm: Máy hơi nặng, sử dụng lâu gây mỏi tay

Trên đây, Siêu Chợ Cơ Khí đã gợi ý cho bạn một số dòng máy khò nhiệt bán chạy nhất năm 2021, bạn nên tham khảo bài viết để có thể lựa chọn được những loại máy tốt nhất cho công việc của mình. Truy cập vào Sieuchocokhi.vn để mua và nhận được hàng nhanh nhất.

 

Cảm ơn đã theo dõi hết bài viết!!!