Máy bào FEG EG-280 (520W)

Đây là mẫu máy bào gỗ mini chạy điện đang được lòng nhiều anh thợ mộc bởi kiểu dáng chắc chắn, giá thành rẻ, hoạt động ổn định. Máy bào FEG EG-280 có bề rộng đường bào lên đến 82mm, độ sâu 1mm trong một lần bào, giúp bạn dễ dàng làm việc trên những bề mặt gỗ lớn. Ngoài ra, máy gỗ còn được thiết kế tối ưu giúp hút và thổi mạt gỗ được nhanh và sạch hơn.

EG-280 có thiết kế tay cầm vừa vặn, dễ cầm nắm, được vít ốc chắn chắn, có độ ma sát cao giúp thực hiện công việc vô cùng dễ dàng và thoải mái.

Máy bào điện Hyundai HBD821N

Một sản phẩm máy bào mini cầm tay của thương hiệu Hyundai có xuất xứ Hàn Quốc cũng rất đáng lưu ý để lựa chọn, giá thành phải chăng, hợp túi tiền. Hyundai HBD821N thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ giúp người thợ dễ dàng trượt mài nhẵn vật liệu.

Ưu điểm của dòng máy bào điện cầm tay mini Hyundai HBD821N là:

  • Máy được xử lý chống rung lắc, tạo cảm giác thoải mái khi làm việc so với các dòng máy khác.

  • Độ rộng đường bào 82mm, bề mặt tiếp xúc là tương đối rộng, có thể sử dụng trên nhiều chất liệu gỗ khác nhau.

  • Máy còn được ứng dụng phổ biến trong ngành như xây dựng và ngành công nghiệp.

Máy bào Bosch GHO 6500 Professional

Sang 1 dòng máy bào điện cao cấp hơn đến từ Đức - Bosch GHO 6500 Professional. Đây hẳn là thương hiệu không còn xa lạ với Anh em hay sử dụng các sản phẩm công cụ dụng cụ.

Bosch được biết đến với các sản phẩm chất lượng tốt, ổn định, độ bền cao. Máy có thiết kế nhỏ gọn, chắc chắn, đầm tay khi sử dụng. Máy có công tắc giữ cò cho cả tay phải và tay trái, phía trước có núm vặn điều chỉnh độ sâu lưỡi bào thích hợp cho từng công việc.

Máy bào Bosch GHO 6500 Professional có 2 lưỡi HSS có thể mài sắc vật liệu gỗ, giúp bề mặt trơn láng một cách hoàn hảo. 2 lưỡi tăng hiệu quả hơn cũng như duy trì độ bền tốt hơn là 1 lưỡi. Máy còn đem đến sự mạnh mẽ vượt trội nhờ bàn trượt 3 rãnh cắt 3V.

Máy bào gỗ được trang bị thước đo tỉ lệ bào sâu, tăng khả năng chính xác cao hơn khi thao tác. GHO 6500 Professional mang đến thiết kế mới mẻ, có khả năng điều chỉnh độ sâu cắt tối đa 2.6mm cùng luồng không khí được tối ưu hóa để đẩy vỏ bào ra khi vận hành, tránh tắc bên trong máy gây hỏng hóc.

Máy bào Makita M1901

Bào điện mini Makita M1901 là sản phẩm có xuất xứ từ Nhật Bản, bảo hành chính hãng 6 tháng. Với Makita M1901 thì anh em có thể yên tâm sử dụng bởi giá thành cũng rất phải chăng, dùng ổn định. Về mặt thiết kế, máy thiết kế khá nhỏ gọn, dễ thao tác, tay cầm bọc cao su tránh trơn trượt. Cũng như các loại máy bào điện mini khác, Makita M1901 thiết kế núm vặn điều chỉnh độ sâu ngay phía trước.

Đế máy được làm từ nhôm nguyên khối chống gỉ sét, bền bỉ. Máy sử dụng 2 lưỡi bào để tăng độ bền cũng như hiệu suất sử dụng, đặc biệt lưỡi bào có thể tháo ra để mài sắc. Ngoài ra, phụ tùng của máy Makita M1901 cũng rất dễ dàng thay thế.

Máy bào điện Hyundai HBD902 90mm

Thêm 1 sản phẩm máy bào điện mini của Hyundai - Thương hiệu Hàn Quốc, META muốn giới thiệu tới Anh em. Hyundai HBD902 90mm thiết kế nhỏ gọn, có hộp đựng bằng tôn cực kỳ "chất" hạn chế va đập cho máy cũng như bảo quản phụ kiện.

Vỏ máy bằng nhôm cao cấp, nhẹ, không gỉ tạo cảm giác đầm tay, chắc chắn. Lưỡi mài sắc bén có thể mài sau thời gian sử dụng. Hyundai HBD902 sử dụng điện áp 220V/50Hz, công suất lớn 780W cho khả năng hoạt động bền bỉ, làm việc liên tục cũng không làm giảm độ bền của máy. 

Nút điều chỉnh độ sâu được bố trí phía trước đầu máy bào giúp bạn có thể chỉnh độ sâu bào tới 2mm. Với tốc độ không tải cao, độ rộng đường bào 90mm cho khả năng bào gỗ cực nhanh, đường bào mịn đẹp. 

Nếu bạn đang muốn sở hữu riêng cho mình một chiếc máy bào gỗ hay bất kỳ sản phẩm ngành cơ khí như đồ nghề, dụng cụ đo lường, các loại máy cầm tay... thì Siêu Chợ Cơ Khí là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn, nơi đây có đầy đủ các mặt hàng cơ khí mà bạn cần, nào truy cập vào website Sieuchocokhi.vn để sở hữu ngay món đồ yêu thích của bạn.

 

Cảm ơn đã theo dõi hết bài viết!!!