Decal dán xe moto

Chính xác Decal dán xe phải là một phương thức làm đẹp xe. Tuy nhiên cũng có thể coi được như một phương án lắp thêm đồ chơi xe Mô tô. Giúp các Biker nhanh chóng thay đổi chiếc xe của mình. Mang tới một phong cách hoàn toàn mới cho chiếc PKL mới của mình.

Hiện nay, dán Decal cho xe thường có hai hướng chơi là:

  • Dán nguyên xe. Với lựa chọn những dàn áo cho những bản độ phong cách ngoại hình xe đường đua. Hay những lựa chọn có vẻ “dị” hơn với những bộ cánh được tạo hình từ những nhân vật trong phim ảnh. Những gương mặt phản diện trong phim, hay bất kỳ một nhân vật nào chúng ta có thể tưởng tượng ra. Miễn sao là nó đủ khác biệt, đủ “dị hợm” như cái xu hướng chơi Decal dán mô tô hiện nay.

  • Lựa chọn thứ hai là dán một phần dàn áo của xe. Thông thường cách chơi này anh em muốn tạo ra một signature riêng của mình. Với những logo, hay ký tự liên quan tới người chủ sở hữu xe. Những chi tiết dán Decal nhỏ thể hiện được một chút gì thể thao hơn. Copy từ những phong cách đường đua mà anh em có thể cho mình một chiếc xe ưng ý hơn so với nguyên bản.

Và món đồ chơi xe Mô tô là những bản Decal dáng xe. Cũng là một bài độ xe moto có mức chi phí rẻ nhất. Hợp lý nhất cho mọi Biker mới mua xe hiện nay. Với độ bền cao, thời gian sử dụng có thể tới 5-6 năm. Ngoài ra, dáng PPF cũng là một trong những lựa chọn mà Biker nên cân nhắc để bảo vệ màu sơn chiếc xe PKL mới của mình.

Đồ chơi tay phanh cho xe mô tô hàng hiệu

Từ một dàn áo mới được thay đổi từ bộ Decal mới được ốp lên xe. Các Biker bắt đầu đồng bộ những chi tiết khác trên xe. Phù hợp hơn với phong cách mà màu sắc mới trên xe đã được thay đổi.

Tuy nhiên, chơi tay phanh mới cho xe cũng không hoàn toàn đơn giản. Khi chơi món đồ chơi xe Mô tô này hãy tính xa hơn một chút. Vì nó còn ảnh tới những hệ thống heo phanh zin của anh em. Một tay phanh được trang bị luôn có sự tính toán kỹ. Giúp cho người lái chỉ cần tác động một lực nhỏ vừa phải là có thể kích hoạt hệ thống phanh làm việc hết công suất.

Cũng như về tay côn cũng sẽ có những pha cắt côn. Âm côn hiệu quả và chính xác, không ảnh hưởng tới cách sang số. Và hộp số của xe khi sử dụng trong thực tế. Với những thương hiệu Brembo, hay RCB, Nissin họ cũng chia ra khá nhiều phân khúc tay phanh. Những món đồ chơi xe Mô tô về phanh phù hợp cho từng dòng xe. Sử dụng những cùm phanh và heo phanh khác nhau về mặt hiệu năng. Tính năng ABS có hay không trên từng hệ thống phanh.

Heo phanh dầu và đĩa phanh độ cho moto

Khi anh em lựa chọn những đồ chơi xe Mô tô thuộc về phanh. Những xưởng độ uy tín thường khuyên anh em nên chọn theo một combo. Thay thế hoàn toàn từ Tay phanh, heo phanh và một bộ đĩa phanh. Tạo ra một combo phù hợp về hình thức, cũng như hiệu năng cho một bài độ phanh.

Với anh em chơi xe, lên phanh cho xe côn tay phổ thông. Hay moto PKL, thì thương hiệu phanh bao gồm heo phanh, tay phanh vẫn là một lựa chọn chính mà anh em tìm tới. Món đồ chơi xe Mô tô hàng hiệu này luôn được đánh giá cao về hình thức. Cũng như công năng sử dụng trong thực tế.

Ngoài ra, khi lên phanh độ cho những dòng moto của mình. Hãy hiểu rõ kỹ thuật về hệ thống phanh Zin mà moto đang sử dụng. Bởi lẽ hiện nay đa số mọi dòng xe PKL đều có ABS. Và một hệ thống xử lý ECU chuyên biệt cho một hệ thống phanh.

Hiện nay ít ai chơi phanh mà thay đổi được ECU trong xe, vì nó không chỉ can thiệp. Và đưa tín hiệu cho phanh hoạt động. Mà nó còn can thiệp vào rất nhiều hệ thống hỗ trợ lái của xe. Vì thế lựa chọn thay phanh cho xe cần một Biker có sự nghiên cứu. Hiểu kỹ về kỹ thuật vận hành của xe, trước khi nghe tư vấn, và đối chất cho việc lên đồ chơi phanh cho chiếc mô tô của mình.

Trợ lực lái cho mô tô

Thông thường, những dòng moto có hiệu năng cao từ 100 mã lực trở lên. Chúng luôn được trang bị sẵn hệ thống trợ lực lái theo xe.

Và khi muốn lên đồ chơi xe Mô tô ở một hệ thống trợ lực lái mới. Anh em sẽ quan tâm về những trợ lực có hình thức đẹp hơn. Với công năng trợ lực tương tự một trợ lực lái zin theo xe.

Hoặc lên những trợ lực dầu có cơ chế bơm dầu linh hoạt hơn. Có tính ổn định cao hơn với những mẫu xe có sức mạnh. Cũng như hiệu năng vận hành cao, mang tới một cảm giác kiểm soát đầu xe chắc chắn và an toàn hơn.

Đây cũng là phụ kiện, đồ chơi xe Mô tô nên có ở bất kỳ mẫu xe nào. Giúp anh em có được một cảm giác chạy đường trường an toàn hơn. Ổn định hơn trong những trường hợp di chuyển dài và xa.

Đồ chơi phuộc trước sau cho xe mô tô

Lên phuộc cho mô tô được tính như một bài độ khá tốn kém của các Biker. Khi những thông số phuộc thường ảnh hưởng rất sâu tới cảm giác lái. Nhất là việc cảm nhận sự ổn định và chắc chắn của xe trong suốt quá trình vận hành.

Hiện nay, đồ chơi xe Mô tô về phuộc anh em luôn chọn những cặp phuộc Ohlins. Một trong những hệ thống phuộc trước cũng và sau giúp tăng hiệu năng vận hành cho xe. Trên thị trường, các bản độ thường sử dụng phuộc trước Ohlins, từ bình dân tới cao cấp, từ các mẫu Ohlins nguyên bản trên các Superbike thương mại, cho tới các dòng đỉnh cao như Black Edition dành riêng cho Ducati Desmocidici, hay FRG dành riêng cho các đường đua.

Khi chơi phuộc, anh em sẽ phải chờ khá lâu để món đồ chơi này về và bắt đầu thi công được trên xe mô tô của mình. Một trong những bài độ, chơi xe moto tiêu tốn cả thời gian cũng như tiền bạc của anh em.

Lên pô – Món đồ chơi xe Mô tô cơ bản đừng bỏ qua

Cuối cùng, lên pô được tính như bài độ cơ bản mà anh em Biker lựa chọn. Thường là chơi ngay sau khi lên dàn tem, dàn áo với những bộ Decal mới. Những ống pô hiện nay theo xe thường chịu một số tiêu chuẩn khí thải. Cũng như ô nhiễm tiếng ồn ở một số quốc gia, nên nhiều khi ống pô mới sẽ là món đồ chơi xe Mô tô như một cách gia tăng sức mạnh cho xe.

Hy vọng bài viết sẽ hữu ích với bạn. Nếu bạn đang muốn mua các loại phụ tùng xe máy cho chiếc xế yêu của mình thì tham khảo ngay Siêu Chợ Cơ Khí nhé. Truy cập vào Sieuchocokhi.vn để thỏa sức mua sắm nhé.

 

Cảm ơn bạn đã quan tâm bài viết!!!