Súng xiết bu lông bằng khí nén Firebird

Là thương hiệu sản xuất súng siết bu lông được thành lập từ năm 1991 với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, chuyên phục vụ cho các ngành sửa chữa, bảo trì, bảo dưỡng ô tô.

Ingersoll Rand

Là thương hiệu ra đời rất lâu từ trước với hơn 100 năm kinh nghiệm, là một tập đoàn với đa dạng các loại sản phẩm.

Được sản xuất và xây dựng tại Mỹ, ngày nay thương hiệu ngày càng mở rộng ra các thị trường khác, đặc biệt là Việt Nam.

Vessel

Đây là thương hiệu đến từ Nhật bản, một đất nước đi đầu trong nhiều lĩnh vực, chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy thông qua sản phẩm súng siết bu lông khí nén Vessel.

Sản phẩm đến từ Vessel luôn đáp ứng đầy đủ các yêu cầu tiêu chuẩn về chất lượng, các tiêu chuẩn quốc tế.

Kawasaki

Là thương hiệu được rất nhiều người biết đến, với tuổi thọ lâu đời trên thị trường

Mức giá của sản phẩm đối với thương hiệu này cao hơn nhiều so với những thương hiệu khác vì chât lượng vượt trội của nó.

Súng xiết bu lông khí nén Shinano INC

Thương hiệu về thiết bị khí nén với nhiều chức năng cũng như quá trình nghiên cứu sản phẩm chất lượng, độ an toàn và năng suất cao.

Súng siết bu lông khí nén đảm bảo là những sản phẩm mang tính hiện đại, đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế, với độ bền tương đối cao.

Sản phẩm trước khi được bán ra luôn sẽ được nhận vên kỹ thuật kiểm tra trước về khả năng hoạt động cũng như cấu tạo có đúng hay không.

Nếu bạn đang muốn sở hữu riêng cho mình một chiếc máy siết bu lông - súng siết bu lông thì Siêu Chợ Cơ Khí là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn, nơi đây có đầy đủ các mặt hàng cơ khí mà bạn cần, nào truy cập vào website Sieuchocokhi.vn để sở hữu ngay món đồ yêu thích của bạn.

 

Cảm ơn đã theo dõi hết bài viết!!!