Máy cưa đĩa là một dụng cụ chuyên dụng thường được dùng trong các xưởng mộc, xưởng gỗ... để thực hiện cắt xẻ các vật liệu giúp nâng cao hiệu quả công việc. Thương hiệu máy cưa đĩa loại nào tốt là câu hỏi của rất nhiều người khi mới sử dụng máy. Nếu bạn đang có ý định tìm mua máy cưa đĩa cầm tay thì hãy tham khảo ngay top những máy dưới đây nhé!

Thương hiệu Bosch

Thương hiệu máy cưa đĩa mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn đầu tiên chính là Bosch. Một trong những thương hiệu đi đầu trong lĩnh vực đồ dùng gia công, thiết bị điện, Bosch có thể mang đến cho khách hàng hệ thống các dòng sản phẩm máy cắt uy tín và chất lượng nhất.

Các sản phẩm máy cưa đĩa của Bosch đều sử dụng hai dạng chính là dùng điện trực tiếp và dùng pin li – ion cao cấp với điện năng từ 12 – 18V. Máy được trang bị công suất tối đa lên đến 2000W, thiết kế đường kính lưỡi cưa đa dạng phù hợp với từng loại nhu cầu sử dụng máy. Kích thước đường kính lưỡi tối thiểu là 85mm và tối đa là 235mm.

Thương hiệu Makita

Thương hiệu Makita không còn quá xa lạ đối với người tiêu dùng Việt Nam, đặc biệt là với các dòng sản phẩm máy cưa đĩa, máy khoan, v.v. Makita là thương hiệu đến từ Nhật Bản, nổi bật nhờ quy trình sản xuất nghiêm ngặt từ tập đoàn Công nghệ Makita nổi tiếng.

Các dòng máy cưa đĩa sắt tại Makita đều được tối ưu mức công suất từ 1000 – 2000W giúp người dùng có sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu. Hiện hãng đang duy trì 03 kích thước lưỡi cưa chủ yếu là: 165mm, 185mm và 235mm. Một số sản phẩm máy cưa đĩa Makita còn được trang bị nhiều tính năng tích hợp, giúp tối ưu hóa công năng của máy. 

Thương hiệu Dewalt

Dewalt là thương hiệu máy cưa số một tại Mỹ với các dòng sản phẩm máy cưa, máy cắt cao cấp chất lượng cao. Máy cưa đĩa Dewalt có ưu điểm là công suất mạnh mẽ, đa chức năng và độ bền cao.

Máy cưa đĩa Dewalt thu hút người tiêu dùng bởi vẻ ngoài cao cấp và khỏe khoắn. Thiết kế đa nhiệm giúp máy có khả năng làm việc trên nhiều vật liệu. Công suất hoạt động mạnh mẽ lên đến 2000W giúp tối ưu hiệu suất làm việc. 

Thương hiệu Stanley

Stanley là một thương hiệu cũng thuộc công ty mẹ Dewalt. Với các dòng sản phẩm chất lượng nhưng giá tốt, máy cưa đĩa Stanley dần chiếm dụng được sự tin tưởng của người tiêu dùng. Máy cưa thương hiệu Stanley có công suất mạnh mẽ, lực cắt tốt, cắt nhanh và chính xác. Bộ phận tay cầm được hãng trang bị thiết kế chống rung, chống trượt, đảm bảo tối ưu hiệu quả làm việc.

Thương hiệu Total

Thương hiệu máy cưa đĩa nào tốt cuối cùng chính là Total đến từ Đức. Sản phẩm máy cưa đĩa Total được sản xuất tại nhà máy tại Trung Quốc dưới sự kiểm định nghiêm ngặt về chất lượng. Sản phẩm được thiết kế chắc chắn, công suất tối ưu và dễ sử dụng.

Trên đây, Siêu Chợ Cơ Khí đã gợi ý cho bạn top 5 thương hiệu máy cưa đĩa tốt nhất hiện nay, bạn nên tham khảo bài viết để có thể đưa ra lựa chọn máy phù hợp với công việc của mình. Nếu bạn đang có nhu cầu sở hữu riêng cho mình một chiếc máy cưa đĩa nhưng chưa biết nên mua máy cưa đĩa ở đâu chất lượng thì truy cập ngay vào Siêu Chợ Cơ Khí "Sieuchocokhi.vn" để mua sản phẩm.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm mua các mặt hàng liên quan đến cơ khí như các loại dụng cụ đo lường, dụng cụ cầm tay, máy cầm tay,... nhanh tay truy cập vào webiste để nhận được những món hàng yêu thích nhất nhé.

 

Cảm ơn đã theo dõi hết bài viết!!!