Máy bơm nước ly tâm Pentax

Được biết đến như một hãng đồ gia dụng nổi tiếng của Ý, hiện tại đã có mặt rất nhiều nơi trên thế giới trong đó có Việt Nam. Sở hữu kiểu dáng sang trọng và tinh tế đặc trưng của những thương hiệu đến từ đất nước hình chiếc ủng này. Bên cạnh đó là khả năng chịu nhiệt, chịu lực và chống va đập rất cao giúp máy hoạt động bền bỉ. Sở hữu hơn 30 sản phẩm với nhiều lựa chọn công suất đáp ứng như cầu đa dạng của người Việt.

Máy bơm ly tâm Ebara

Trực thuộc Tập đoàn Ebara nổi tiếng đến từ Nhật Bản được thành lập vào năm 1920. Sản phẩm được đánh giá cao nhờ công suất lớn, mẫu mã đa dạng chủng loại, độ bền cao nhờ thiết kế thân máy bằng inox cao cấp. Cùng với đó là kiểu dáng thiết kế tinh tế sang trọng, tích hợp công nghệ tiên tiến. Ebara là thương hiệu hàng đầu thế giới trong lĩnh vực máy bơm.

Các sản phẩm máy bơm ly tâm Ebara nổi bật được thị trường ưa chuộng nhất có thể kể đến như:

Dòng bơm Ebara MD, 3D, 3M, EVM… Đây đều là các dòng bơm ly tâm công suất lớn được sử dụng chủ yếu trong công nghiệp.

Ngoài ra các dòng bơm dân dụng có các model như dòng CMA, CMB, CMD… bơm đầu inox như CDX, 2CD….

Dòng bơm ly tâm cánh hở có bơm Ebara DWO ….

Máy bơm nước ly tâm CNP

Có xuất xứ từ Trung Quốc, với ưu thế về giá thành rẻ và chất lượng sản phẩm không hề thua kém đối thủ thì đây là một sản phẩm lý tưởng cho các khách hàng hạn hẹp về tài chính khi mua máy bơm nước ly tâm. 

Máy bơm ly tâm Sear

Sear cũng là một thương hiệu máy bơm nước đến từ Italy. Các sản phẩm bơm ly tâm của Sear khá đa dạng về chủng loại và ứng dụng giúp khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp. 

SAER Elettropompe SpA,  với hơn 60 năm kinh nghiệm trên thị trường trong nước và quốc tế, là một công ty hàng đầu của Ý trong việc sản xuất và cung cấp máy bơm và động cơ chìm và bơm ly tâm đặt cạn. SAER mang đến cho khách hàng và đối tác mức độ linh hoạt và đổi mới cao nhất nhờ lĩnh vực thiết kế nội bộ tiên tiến và nghiên cứu và phát triển không ngừng, cho phép bạn tạo ra thời gian rất nhanh các sản phẩm cực kỳ cá nhân hóa và với chất lượng chắc chắn được sản xuất tại Ý.

Máy bơm nước ly tâm Panasonic

Các sản phẩm của Panasonic luôn được đánh giá cao ở mức độ hoàn thiện, sự tỉ mỉ và tinh tế.  Máy bơm nước Panasonic sở hữu thiết kế đơn giản, gọn nhẹ, vận hành ổn định và không phát ra tiếng ồn quá lớn. Được trang bị mức công suất mức công suất trên 125 W đạt lưu lượng nước khoảng 30l/phút, cùng chiều sâu hút trên 9m và chiều cao đẩy trên 20m. Nhờ những điều này mà Panasonic luôn đứng vững trước sự lớn mạnh của những thương hiệu khác.

Trên đây là top 5 thương hiệu máy bơm nước ly tâm chất lượng bán chạy nhất hiện nay. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn lựa chọn được cho mình một chiếc máy bơm nước ly tâm tốt, chất lượng phù hợp với nhu cầu công việc của bạn. Truy cập Sieuchocokhi.vn để mua được những sản phẩm mà bạn mong muốn.

 

Cảm ơn đã theo dõi hết bài viết!!!