Bạn đang muốn đầu tư cho chiếc xe của mình nhưng lại mất quá nhiều thời gian để lựa chọn được loại dầu nhớt tốt, phù hợp với chiếc xe của mình thì bài viết này dành cho bạn. Siêu Chợ Cơ Khí đã tổng hợp cho bạn những thương hiệu dầu nhớt tốt bán chạy trên thị trường Việt Nam, tham khảo ngay nhé.

Shell

 

Là thương hiệu đến từ Hà lan, với tuổi đời hơn 100 năm, những sản phẩm của Shell không ngừng cải tiến trong từng giai đoạn và đưa ra thị trường những sản phẩm cao cấp nhất. Nhờ vào những sản phẩm chất lượng của mình Shell đã trở thành một trong những thương hiệu nổi tiếng thế giới.

2. Total

Là nhà sản xuất và cung cấp xăng dầu và chất bôi trơn nổi tiếng đến từ pháp. Với giá thành phải chăng cùng với chất lượng tốt, Total được khách hàng và rất nhiều các hãng xe trên thế giới tin dùng.

Castrol

Là thương hiệu dầu nhớt liên doanh giữa tập đoàn dầu khí BP của Anh quốc và tổng công ty xăng dầu Việt Nam. Các sản phẩm của Castrol được biết đến nhờ vào tính đa dụng, phù hợp với mọi điều kiện vận hành của động cơ.

Motul

Một thương hiệu lâu đời của Pháp, tại Việt Nam, Motul kết hợp với công ty cổ phần dầu nhớt và hóa chất Việt Nam (Vilube) sản xuất những sản phẩn dầu nhớt chủ lực chuyên dùng cho xe phân khối lớn và phục vụ các cuộc đua. Trên thị trường bán lẽ Việt Nam, những sản phẩm của Motul được các phượt thủ tin dùng.

Caltex

Một thương hiệu đến từ Mỹ, được sản xuất trong nước thông qua Công ty TNHH dầu nhờn Chevron Việt Nam. Thế mạnh của Caltex là những sản phẩm dầu nhớt dành cho xe tải hạng nặng và các máy công nghiệp cỡ lớn. Hiện nay, Caltex đang không ngừng cải tiến để đẩy mạnh những sản phẩm đa dụng để phục cho những khách hàng phổ thông.

Trên đây là top 5 thương hiệu dầu nhớt nổi tiếng chất lượng tốt được bán chạy trên thị trường Việt Nam. Nếu bạn đang muốn mua các loại phụ tùng xe máy cho chiếc xế yêu của mình thì tham khảo ngay Siêu Chợ Cơ Khí nhé. Ngoài những mặt hàng phụ kiện xe máy ra thì chúng tôi còn có bán các mặt hàng như dụng cụ cầm tay, dụng cụ đo lường, máy cầm tay,... Truy cập vào Sieuchocokhi.vn để thỏa sức mua sắm nhé.

 

Cảm ơn bạn đã quan tâm bài viết!!!