Tời điện mini Winch SK-160

– Với thiết kế hình giọt nước và lớp sơn  màu vàng bóng bắt mắt bên ngoài. Máy tời điện Đài Loan 160kg KIO WINCH là sản phẩm rất đáng sở hữu trong gia đình.

– Với tải trọng lên đến 160kg. Tời điện KIO Winch hầu như có thể đáp ứng mọi nhu cầu nâng hạ cần thiết trong gia đình. Bên cạnh đó máy có tốc độ nâng khá nhanh là 23m/phút. Với dây cáp là 5.0mm x 30m.

– Tời điện treo mini 160kg sử dụng nguồn điện dân dụng là 220V. Phù hợp với những nhu cầu sử dụng trong gia đình. Máy có kèm theo một bảng điều khiển bằng tay giúp người sử dụng dễ dàng hơn trong việc sử dụng máy.

Tời điện treo mini SK 300kg

Tời điện treo mini SK 300kg là một trong những dòng sản phẩm bán chạy của hãng Kio Winch. Tời điện SK 300kg sẽ không làm bạn thất vọng. Dù chỉ là một chiếc tời treo mini nhưng nhà sản xuất vẫn ưu ái trang bị bộ dây cáp có đường kính lên đến 5.0mm với chiều dài lên đến 30m. Trong khi các hãng khác chỉ có dây cáp với đường kính 3.0mm. Công suất máy lên đến 1500W với nguồn điện 220V phù hợp cho mọi gia đình. Tốc độ máy chạy cũng rất nhanh khi đạt được tốc độ là 14m/phút. Với trọng lượng chỉ 19kg  tời điện SK 300kg có thể treo ở bất kì đâu trong nhà của bạn. 

Máy tời điện đa năng KIO WINCH CG 1060

– Máy tời điện đa năng Kio Winch CG 1060 là sản phẩm chuyên dụng cho các xưởng, xí nghiệp lớn. Máy tời điện đa năng Kio Winch CG 1060 rất được lòng những người đã và đang sử dụng. Với vỏ ngoài được chế tạo từ vật liệu cao cấp có tính chịu lực. Chịu nhiệt tốt cho phép máy hoạt động ngay cả khi đang trong môi trường khắc nghiệt.

– Máy có kèm theo bộ dây cáp có đường kính 10mm với chiều dài 50m. Công suất máy là 3HP với nguồn điện áp là 380V. Máy được điều khiển nhờ chiếc điều khiển cầm tay làm từ nhựa cao cấp cách điện tốt. Trên bảng điều khiển có kí hiệu phím bấm giúp người sử dụng dễ dàng điều khiển máy và tủ điện đi kèm. Trọng lượng máy chỉ có 160kg khá nhẹ cho một chiếc máy công nghiệp.

Tời điện mini PA600 cáp 12m

– Với tải trọng nâng hạ 600kg thì tời điện mini PA600 cáp 12m luôn được nhiều khách hàng lựa chọn nhất bởi những điểm sau:

– Tời điện mini cáp PA600 12m là dòng tời điện tốt. Với những ưu điểm làm nên thương hiệu của nó mà các dòng tời mini khác không có được.

– Tời điện mini cáp PA600 12m được ưa chuộng bởi thiết kế vô cùng tinh tế. Đẹp mắt, nhỏ gọn dễ dàng mang vác, di chuyển sang các công trình khác.

– Máy có công suất hoạt động lớn, chạy tốt.

– Máy có độ bền cao, có bộ phận chống nóng khi vận hành. Giúp giảm nhiệt cho máy khi hoạt động.

– Tời điện mini PA có tiếng ồn nhẹ. Không ảnh hưởng tới người sử dụng và môi trường xung quang.

– Giá cả sản phẩm phải chăng nên được nhiều người ưa thích.

– Khi cáp chạm vào cần số giới hạn, tời sẽ tự động dừng lại để đảm bảo an toàn

 Tời điện mini PA800 cáp 12m

Cũng là dòng tời PA, với tải trọng 800kg. máy được ứng dụng rộng rãi trong các công trình, bến bãi, nhà xưởng. Và là một sản phẩm đáng để qúy khách hàng bỏ tiền ra mua.

Ưu điểm của tời điện PA800 cáp 12M:

– Tời điện PA800 cáp 12m có thể sử dụng mọi lúc mọi nơi rất tiện lợi.

– Được cấu tạo từ những nguyên vật liệu phổ biến, máy tời mini PA800 có phụ tùng phổ biến, dễ thay thế

– Chất lượng ưu việt hơn rất nhiều sản phẩm của thương hiệu khác.

– Đặc biệt, máy được trang bị hệ thống điều khiển đơn giản và dễ sử dụng.

– Giá thành sản phẩm phải chăng cũng là một điểm nổi bật của máy.

– Thiết kết nhỏ gọn nên di chuyển, lắp đặt dễ dàng.

– Có công suất hoạt động lớn, chạy khỏe

– Có tuổi thọ cao, dùng được lâu dài

– Ít hao điện giúp tiết kiệm chi phí điện và nhiều chi phí khác.

– Có cả móc đơn và móc đôi đáp ứng tốt nhu cầu của người sử dụng.

Bạn nên tham khảo bài viết để có thể đưa ra lựa chọn mua được sản phẩm máy tời điện tốt chất lượng, phù hợp với công việc và năng suất làm việc của bạn. Truy cập vào Sieuchocokhi.vn để có thể mua được những sản phẩm mà bạn yêu thích.

 

Cảm ơn đã theo dõi hết bài viết!!!