Máy thổi bụi Makita Ub1103

Máy thổi bụi Makita UB1103 là 1 trong những dòng máy thổi cao cấp nhất được phát triển và lắp ráp dựa theo mô hình chuyên biệt cho ngành công nghiệp dụng cụ điện tử tại nước Nhật Bản. Máy sở hữu nhiều tính năng độc đáo, cùng kết cấu vững chắc và độ bền khá ổn định, sản phẩm máy thổi bụi này được các nhà chuyên môn đánh giá rất cao.

Máy thổi bụi Makita UB1103 được thiết kế khóa và báng cầm thuận cả 2 tay phù hợp cho cả những người dùng thuận tay trái và thuận tay phải. Máy có thiết kế tương đối nhỏ gọn, tiện ích, sử dụng bằng điện với trọng lượng rất nhẹ nên bạn có thể dễ dàng di chuyển và thổi bụi ở những không gian có diện tích hẹp.

Máy thổi bụi Makita UB1103 có độ ồn cực thấp, không gây ảnh hưởng đến người xung quanh khi bạn đang thực hiện công việc thổi bụi. Ngoài ra, sản phẩm có 3 tốc độ điều chỉnh khác nhau cùng vòi phun dài sẽ hỗ trợ tối đa công việc thổi bụi và thổi khí của bạn.

Máy thổi bụi Bosch Gbl 800e

Bosch là thương hiệu máy móc nổi tiếng của nước Đức, với nhà máy phân bố ở khắp nơi trên thế giới. Khá ngạc nhiên khi mẫu mã máy thổi bụi này lại được sản xuất ở Ấn Độ thay vì Trung Quốc. Theo nhiều người nhận xét thì chiếc máy thổi bụi Bosch Gbl 800e này rất đáng để sở hữu, mặc dù có giá thành của nó thuộc nhóm cao nhất.

Bosch Gbl 800e được thiết kế khóa và báng cầm thuận cả 2 tay, rất phù hộ cho những người dùng thuận cả tay trái lẫn tay phải. Bạn có thể dễ dàng điều chỉnh được tốc độ của gió theo ý muốn của mình theo từng mục đích khác nhau.

Máy thổi bụi Bosch Gbl 800 e có tốc độ thổi cực nhanh, lên đến 16.000 vòng/ phút và hoạt động với công suất mạnh mẽ lên đến 800w. Lưu lượng gió khá cao, khoảng là 4,5 m3.phút. Máy cho khả năng làm sạch hiệu quả ngay cả với những không gian lớn.

 Máy thổi bụi Total TB2046

Total TB2046 là sản phẩm máy thổi bụi có thiết kế tương tự với sản phẩm Total TB2086, những chiếc máy này được sử dụng trong không gian nhỏ hợp hơn. Về mặt cấu tạo, chức năng thì Total TB2046 cũng khá tương đồng với sản phẩm này. Máy thường được sử dụng tại các quán nét nhỏ, sử dụng để vệ sinh máy vi tính trong gia đình bạn.

Máy thổi bụi Total TB2046 có tốc độ thổi cực nhanh, lên đến 14.000 vòng/ phút và hoạt động với công suất là 400w. Lưu lượng gió thấp hơn Total TB2086 là 3.0 m3.phút. Tuy nhiên bạn vẫn có thể hoàn toàn yên tâm về khả năng làm sạch của chiếc máy này.

Phần vỏ ngoài của Total TB2046 được làm từ chất liệu nhựa ABS cao cấp, đem đến khả năng chống chịu lực cực tốt. Sau mỗi lần sử dụng bạn chỉ cần vệ sinh máy thổi bụi sạch sẽ để đảm bảo được độ mới và độ bền của sản phẩm. Ngoài ra, khi mua máy thổi bụi Total TB2046 bạn còn được tặng kèm các phụ kiện khác như đầu thổi, túi đựng để quá trình vệ sinh mát diễn ra đơn giản hơn.

Máy thổi bụi ETOP ZC35

ETOP ZC35 là sản phẩm máy thổi bụi cầm tay được ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực, ngành nghề khác nhau của đời sống hàng ngày từ vệ sinh, làm sạch bụi bẩn cho các thiết bị điện tử và máy tính hoặc máy cũng có thể dùng để thổi bụi cho các cửa hàng và văn phòng nhờ khả năng thổi bụi nhanh chóng của mình.

Máy ETOP ZC35 được trang bị thêm lực thổi cực lớn với công suất mạnh mẽ lên đến 1050W, tốc độ quay tối đa đạt khoảng 16000 vòng/phút và lưu lượng thổi bụi khá ổn là 2.8 m3/phút nên bạn có thể dễ dàng đi vào các góc khuất, kẻ hở nhỏ của vật dụng.

Bên cạnh đó, kích thước của máy thổi bụi ETOP ZC35 cũng tương đối nhỏ gọn với gam màu xanh chủ đạo khá sang trọng. Phần tay cầm của máy được thiết kế nằm ngay bên cạnh tay phải và máy được vận hành bằng nguồn điện dân dụng 220V. Trên máy còn được tích hợp thêm công tắc điều chỉnh tăng – giảm tốc độ để phù hợp với từng mục đích sử dụng khác nhau.

Máy thổi bụi Crown CT17010

Máy thổi bụi Crown CT17010 là dòng sản phẩm đang được rất nhiều người tiêu dùng tin tưởng và sử dụng trong thời gian hiện nay. Máy có công suất hoạt động lớn, cùng trọng lượng nhẹ giúp cho hiệu suất làm việc đạt hiểu quả tốt nhất. Crown CT17010 sẽ giúp bạn tiết kiệm tối đa thời gian cho việc vệ sinh loại bỏ những vết bụi bẩn.

Crown CT17010 được trang bị thêm mô tơ mạnh mẽ hoạt động với công suất lớn, lên đến 710W, máy cho tốc độ không tải cao là 14.000 vòng/phút. Phần thân của máy được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, đem đến độ bền đẹp và an toàn cho sức khỏe của người dùng với lớp sơn cách nhiệt cực tốt.

Phần tay cầm của chiếc máy thổi bụi này được thiết kế vừa văn với tay người dùng, độ ma sát cao giúp chống trượt ngay cả khi tay bị dính dầu nhớt hoặc tay bị ra mồ hôi, góp phần làm giảm thiểu tối đa nguy cơ xảy ra tai nạn trong lúc làm việc.

Trên đây là top 5 dòng máy thổi bụi đáng mua nhất hiện nay. Hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình tìm mua sản phẩm.Nếu bạn đang có nhu cầu mua các loại máy móc hay các vật dụng liên quan đến cơ khí thì truy cập ngay vào Sieuchocokhi.vn để sở hữu được những món đồ mà bạn yêu thích.

 

Cảm ơn đã theo dõi hết bài viết!!!