Máy siết bu lông dùng pin Makita DTW190ZJX1

Đứng đầu tiên trong danh sách top các dòng máy siết bu lông dùng pin Makita được ưa chuộng nhất chính là Makita DTW190ZJX1. Đây là sòng máy sử dụng điện thế pin 18V, lực siết đạt tới 190Nm, tốc độ không tải tối đa 2.300 vòng/phút. Makita DTW190ZJX1 được sử dụng phổ biến trong sản xuất, lắp ráp, sửa chữa, xây dựng, tiệm sửa chữa xe,... 

Máy có thể thực hiện siết, tháo bu lông với các kích thước từ M8 - M16. Bên cạnh đó, máy siết bu lông Makita DTW190ZJX1 cũng được thiết kế rất nhỏ gọn, chắc chắn kết hợp với độ bền cao, chống va đập, chịu tải tốt. Đặc biệt, máy còn được trang bị các tính năng như tự dùng, thay đổi tốc độ siết, phanh hãm tốc bằng điện. 

Máy siết bu lông dùng pin Makita DTW300RTJ

Máy siết bu lông Makita DTW300RTJ tiếp tục là sản phẩm máy siết bu lông pin Makita đang rất được ưa chuộng hiện nay. Thiết bị nổi bật với kiểu dáng gọn, kết cầu bền chắc với lớp vỏ nhựa cứng, chịu nhiệt, chịu va đập tốt.

Máy sử dụng động cơ không chổi than cho phép hoạt động với hiệu suất cao, tuổi thọ của động cơ được nâng cao. Kết hợp với đó, Makita DTW300RTJ có điện thế pin 18V, 4 tốc độ không tải đạt tới 3.200 vòng/phút, 4 tốc độ tập để có thể thực hiện tháo, siết được nhiều loại ốc, bu lông khác nhau. 

Máy cũng được tích hợp với đèn chiếu sáng, công nghệ chống bụi chống nước XPT. Máy siết bu lông Makita DTW300RTJ được sử dụng phổ biến trong các nhà máy sản xuất máy móc, thiết bị, lắp ráp ô tô, xay máy, xây dựng, sửa chữa,... 

Máy siết bu lông dùng pin Makita DTW285XVZ

Bên cạnh các dòng máy khoan, máy vặn vít,... Makita còn mang đến sản phẩm máy siết bu lông Makita DTW285XVZ chất lượng cao, hoạt động mạnh mẽ kết hợp với khả năng siết bu lông chắc chắn. Thiết bị mang thiết kế hiện đại, trọng lượng nhẹ cùng tay cầm rất thon gọn được bọc cao su giúp chống trơn trượt. 

Máy siết bu lông Makita DTW285XVZ có điện thế pin đạt tới 18V, có 3 chế độ làm việc với 3 tốc độ không tải, 3 chế độ lực siết đạt tối đa 280Nm. Nhờ vậy, máy có thể dễ dàng thực hiện siết và tháo được các ốc trên nhiều vật liệu cứng, mềm nhanh chóng và đơn giản. 

Đây cũng là dòng máy được tích hợp với độ cơ không chổi than mang lại hiệu suất cao hơn, nâng cao tuổi thọ cho động cơ. Máy rất được ưa chuộng trong các ngành công nghiệp sản xuất, lắp ráp, đóng tàu, sửa chữa,... 

Máy siết bu lông dùng pin Makita DTW1002Z 

Bạn đang tìm dòng máy vặn bu lông pin Makita có điện thế cao, dung lượng pin lớn? Máy đo chuyên dụng giới thiệu đến bạn sản phẩm máy siết bu lông Makita DTW1002Z có độ bền cao, sử dụng pin Lithium -ion bền lâu, tiết kiệm năng lượng. 

 

Với ưu điểm máy sử dụng động cơ chổi than cao cấp kết hợp với điện thế pin 18V, 3 chế độ tốc độ không tải, lực siết tối đa 1000N.m. Nhờ vậy, máy có thể thực hiện siết, tháo bu lông nhanh gọn, lực siết mạnh, chắc chắn. Bên cạnh đó, máy còn được trang bị động cơ không chổi than giúp nâng cao năng suất làm việc và độ bền cho máy. 

Máy siết bu lông Makita DTW1002Z nhỏ gọn, sử dụng linh hoạt cho các công việc trên cao, nơi xa nguồn điện. Máy được sử dùng nhiều tại các ngành sản xuất, lắp ráp thiết bị, máy móc, xe,... tiệm sửa chữa xe,...

Máy siết bu lông dùng pin Makita TW060DSYE

Cuối cùng các sản phẩm máy vặn bu lông dùng pin Makita đang được ưa chuộng hiện nay chính là Makita TW060DSYE. Máy siết bu lông hội tụ những ưu điểm về nhỏ gọn, dễ sử dụng, có khả năng chống trượt nhờ tay cầm được bọc cao su cách điện. 

Máy siết bu lông Makita TW060DSYE sử dụng pin 12V, lực siết đạt 60Nm, tốc độ không tải lên tới 2600 vòng/phút. Máy có thể thực hiện siết, tháo bu lông nhanh chóng, đáp ứng được yêu cầu bề công việc. 

Ngoài ra, với ưu điểm được trang bị động cơ không chổi than, pin Lithium-ion sẽ giúp máy có khả năng làm việc với năng suất cao. Bạn có thể yên tâm sử dụng máy cho các công việc trong nhà máy như sử dụng lắp ráp, sửa chữa các thiết bị nhỏ, tiệm sửa chữa xe máy, xây dựng,...

Nếu bạn đang muốn sở hữu riêng cho mình một chiếc máy siết bu lông thì Siêu Chợ Cơ Khí là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn, nơi đây có đầy đủ các mặt hàng cơ khí mà bạn cần, nào truy cập vào website Sieuchocokhi.vn để sở hữu ngay món đồ yêu thích của bạn.

 

Cảm ơn đã theo dõi hết bài viết!!!