Máy cắt tôn Makita JS8000 Fiber Cement Shear

Chiếc máy cắt tôn cầm tay Makita JS8000 với thiết kế đầu cắt một mảnh bằng nhôm chắc chắn tạo nên lưỡi cắt rất thẳng và chuẩn xác. Trục chính ổ đĩa cắt được bảo vệ bởi hệ thống mô men xoắn lớn có công suất 6.5A mạnh mẽ. Sản phẩm có tốc độ biến lớn và vận hành trơn tru rất tiện cho người dùng. Thiết kế tay cầm ngắn của JS8000 Makita rất thoải mái nhờ áp dụng phương pháp “Công thái học”. Bạn có thể dùng chiếc máy cắt này để cắt tôn hạn chế mức độ bụi một cách tối đa.

Máy cắt tôn PacTool International SS424 Backerboard Shear

Máy cắt tôn cầm tay PacTool SS424 sở hữu một đầu cắt cực kỳ chuẩn xác với động cơ cực mạnh là 6.5A. PacTool Shear SS424 còn cung cấp năng lượng tối ưu nhất để thực hiện việc cắt nhanh chóng hơn bình thường. Chiếc máy này hoạt động khá yên tĩnh và không tạo ra bụi nhiều gây ô nhiễm không khí. Bởi thế cho nên, sản phẩm chính là giải pháp hoàn hảo nhất dành cho mọi gia đình khi cần thiết sử dụng.

Máy cắt tôn Kawasaki 840358

Trên thị trường có không ít các loại máy cắt tôn cầm tay khiến bạn phân vân không biết nên chọn chiếc máy nào phù hợp nhất, Kawasaki 840358 sẽ là gợi ý hoàn hảo cho gia đình bạn. Máy được làm từ các loại vật liệu/chất liệu bền bỉ an toàn tốt nhất cho người sử dụng với cơ chế vận hành 4A cực mạnh mẽ, tương ứng từ 0-2.500 vòng/phút. Động cơ chính là loại động cơ ổ bi với nhiều chức năng rất tuyệt vời.

Máy cắt tôn Swivel Head Shear 14 Gauge

Chiếc máy cắt tôn cầm tay giá rẻ Swivel Head Shear này rất thích hợp để cắt kim loại hay nhiều vật dụng phổ biến khác. Lưỡi cắt kim loại Chicago Electric khá dày, có thể cắt 1 tấm kim loại tới 14 mét. Thiết bị sở hữu bộ đầu xoay 360 độ để cắt dễ dàng các lỗ thẳng, lỗ tròn trên tấm kim loại bất kỳ. Đặc biệt, bộ sản phẩm còn có thêm phụ kiện cắt ba lưỡi để giảm biến dạng của kim loại giúp quá trình cắt trơn tru hơn.

Máy cắt tôn DEWALT DCS498M1 20V

Máy cắt tôn DEWALT DCS498M1 sở hữu biến tốc độ cắt ổn định, cho phép bạn dễ dàng điều chỉnh tốc độ cắt một cách phù hợp nhất. Sản phẩm có thể cắt tối đa khoảng 5/8 tấm kim loại dễ dàng, đảm bảo đường cắt rất đẹp và trơn tru. Đặc biệt là trong quá trình cắt sẽ không tạo ra bụi bẩn như các loại máy cắt truyền thống trước đây.

Trên đây là những nội dung về top 5 sản phẩm máy cắt tôn cầm tay tốt nhất hiện nay. Mong rằng những thông tin trên đây sẽ hữu ích với bạn và người thân. Truy cập ngay vào Sieuchocokhi.vn để sở hữu chiếc máy mà bạn mong muốn.

 

Cảm ơn đã theo dõi hết bài viết!!!