Máy tỉa hàng rào Makita MUH355G (320W)
Máy cắt tỉa hàng rào Makita MUH355G (320W) được thiết kế từ chất liệu cao cấp nên sở hữu độ rắn chắc tuyệt đối, chịu nhiệt tốt tối ưu, chống chịu được sự mài mòn trong suốt quá trình sử dụng.

Ưu điểm:

- Máy cắt tỉa cành Makita MUH355G được thiết kế từ chất liệu cao cấp nên sở hữu độ rắn chắc tuyệt đối, chịu nhiệt tốt tối ưu, chống chịu được sự mài mòn trong suốt quá trình sử dụng.

- Nhựa tổng hợp là chất liệu làm nên vỏ máy vì thế sản phẩm có khả năng cách điện, chịu lực tốt, chống biến dạng khi bị tác động mạnh.

- Makita MUH355G còn được trang bị khả năng chống gỉ sét dù tiếp xúc thường xuyên với điều kiện ẩm ướt hay bất kì thời tiết khắc nghiệt nào, mang đến cho bạn một sản phẩm có tuổi thọ cao.

- Máy cắt tỉa cành Makita MUH355G có công suất lên đến 320W có thể hoạt động trong suất thời gian dài mà không bị giảm tác dụng hay hư hỏng.

- Ngoài ra, sản phẩm còn được thiết kế với tốc độ không tải 1700 vòng/phút cùng lưỡi cưa được gia công tỉ mỉ, sắc bén cung cấp khả năng hoạt động mạnh mẽ giúp cho việc tỉa những cành cây một cách nhanh chóng và hiệu quả hơn rất nhiều.

- Makita MUH355G có kiểu dáng nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, không chiếm nhiều diện tích khi mang theo sử dụng cũng như cất giữ.

Máy tỉa hàng rào chạy pin Makita BUH523SH
Máy tỉa hàng rào chạy pin Makita BUH523SH là một trong những vật dụng không thể thiếu khi thực hiện các công việc tỉa hàng rào, làm vườn chuyên nghiệp… đặc biệt trong các khu biệt thự, khu nghỉ dưỡng, resort, khách sạn… Sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp, rắn chắc trên dây chuyền gia công tiên tiến của Nhật Bản, đạt tiêu chuẩn quy định chất lượng nghiêm ngặt. Sản phẩm có độ bền bỉ cao, không bị mài mòn trong điều kiện làm việc khắc nghiệt cũng như có thể chịu được va đập tốt.

Máy tỉa hàng rào chạy pin Makita BUH523SH có thiết kế tiêu chuẩn với công suất mạnh mẽ cùng lưỡi cắt sắc bén, giúp bạn thực hiện công việc được nhanh chóng với hiệu suất tối đa. Ngoài ra, tay nắm với thiết kế êm tay, tiện dụng, có độ ma sát cao, không trơn trượt giúp bạn cố định máy được chắc chắn hơn. Vỏ ngoài máy được làm bằng nhựa có khả năng chịu lực cũng như cách điện tốt, giúp đảm bảo an toàn tối đa trong quá trình thao tác. 

Ưu điểm:
Trọng lượng nhẹ nhưng đem lại hiệu suất cao.
Tay cầm êm ái, hạn chế trơn trượt trong quá trình thao tác
Máy được làm từ các chất liệu cao cấp với độ bền cao.
Sử dụng dễ dàng, nhanh chóng và tiện lợi.
Hiệu suất cao, vận hành ổn định.
Bảo quản dễ dàng.

Máy tỉa hàng rào chạy xăng Makita HTR5600
Máy cắt tỉa hàng rào Makita HTR5600 là dòng máy cắt tỉa hàng rào chạy xăng được sử dụng cho công việc cắt tỉa hàng rào, lưỡi cắt tỉa được dài hơn, độ hở của lưỡi lớn hơn giúp việc cắt tỉa nhanh, công việc cắt tỉa nhanh chống. Không như phương pháp tỉa hàng rào thủ công dùng kéo, việc đưa máy tỉa hàng rào Makita vào là một bước đột phá cho các chủ vườn, và ban quản lý.

Máy cắt tỉa hàng rào Makita HTR5600 có thể giải quyết công việc nhanh chống, tiết kiệm chi phí nhân công. Một nhân công dùng kéo cắt 1 mét hàng rào mất chừng khoảng hơn 3 phút, còn dùng máy tỉa hàng rào chỉ bằng 2 thao tác có thể cắt được 1 mét hàng rào chỉ trong vòng 10 giây. Về lâu dài, thiết bị này còn có thể mang lại lợi nhuận và kịp thời gian tiến độ đối với người làm dịch vụ cắt tỉa hàng rào.

Ưu điểm: 

- Thiết kế công tắc có độ đàn hồi, bấm nhẹ, không gây đau tay hay mỏi tay khi phải làm việc lâu. Ngoài ra, tay nắm với thiết kế êm tay, tiện dụng, có độ ma sát cao, không trơn trượt giúp bạn cố định máy được chắc chắn hơn.

-Vỏ ngoài máy được làm bằng nhựa có khả năng chịu lực cũng như cách điện tốt, giúp đảm bảo an toàn tối đa trong quá trình thao tác. Máy còn trang bị miếng cản tiện dụng, nhằm hạn chế nguy hiểm tối đa trong khi thao tác. Máy cắt cành dùng xăng Makita HTR5600 0.73kW chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng khi sử dụng.

- Được làm từ chất liệu cao cấp, rắn chắc trên dây chuyền gia công tiên tiến của Nhật Bản, đạt tiêu chuẩn quy định chất lượng nghiêm ngặt. Sản phẩm có độ bền bỉ cao, không bị mài mòn trong điều kiện làm việc khắc nghiệt cũng như có thể chịu được va đập tốt.

Máy cắt tỉa cành Makita DUP361RM2 (18Vx2)
Máy cắt tỉa cành dùng pin Makita DUP361RM2 (18Vx2) – Máy cắt cành cây cầm tay chạy pin makita, máy cắt cành dùng pin makita, máy cắt tỉa cây chạy pin.

Ưu điểm:

  • Sản phẩm có kiểu dáng nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, độ rung thấp, cùng với dây dẫn điện 0.3m, cho khả năng cơ động cao, giúp việc di chuyển một cách thật dễ dàng.

  • Động cơ hoạt động êm ái, tiết kiệm chi phí nhiên liệu, ít gây tiếng ồn như máy tỉa hàng rào động cơ xăng. Tay cầm chắc chắn với nút tắt/mở được tích hợp tiện lợi, giúp thao tác máy được chính xác hơn.

  • Kéo tỉa cành Nhật Bản dùng pin 18V Makita DUP361RM2 được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp,không gây độc hại,có độ bền cao, sở hữu độ rắn chắc tuyệt đối, chịu nhiệt tối ưu, chống chịu được sự mài mòn trong suốt quá trình hoạt động.

  • Máy có công suất hoạt động mạnh mẽ với chiều dài lưỡi mài 520mm cùng độ không tải 1350vòng/phút, giúp việc cắt tỉa được nhanh chóng hơn. Lưỡi cắt được làm bằng hợp kim thép với thiết kế dài hơn, khe hở mở rộng, giúp bạn có thể tỉa nhiều hơn trong một thao tác.

  • Lưỡi cắt sắc bén giúp bạn làm việc nhanh, hiệu quả.

  • Xử lý khép kín và chuyển đổi với hai vị trí

Máy tỉa hàng rào Makita UH201DSY (12V)
Máy cắt tỉa hàng rào Makita UH201DSY (12V) – máy tỉa hàng rào chạy pin makita, máy tỉa hàng rào dùng pin makita, máy cắt tỉa hàng rào cầm tay.

Ưu điểm:

Công nghệ hiện đại:
Sản phẩm thiết kế lưỡi dao có thể thay thế được và tay cầm thiết kế khoa học, sử dụng pin lithium 12V cho phép bạn thực hiện các công việc tỉa cây, tỉa cành nhanh chóng và vô cùng tiện lợi, rất thích hợp cho những người không thích vác máy tỉa cành bằng xăng nặng sau lưng hay cũng không phải kéo dây điện phức tạp.

Thiết kế tinh tế:
Thiết kế vỏ ngoài làm từ chất liệu cứng cáp, tổng thể máy được liên kết chắc chắn, có khả năng chịu va đập tốt, tay cầm chống trơn trượt, được lót cao su êm giúp cầm thoải mái hơn. Công tắc đặt trên tay cầm giúp người dùng dễ dàng kiểm soát, nút khóa công tắc đặt bên cạnh tay cầm để bạn thao tác nhanh chóng, không làm gián đoạn công việc.

Hiệu suất làm việc:
Máy tỉa hàng rào dùng pin Makita được trang bị động cơ bền bỉ, hoạt động ổn định với nhịp cắt 2500 lần/phút, chiều dài cắt 200mm cùng lưỡi cắt đôi cho khả năng tỉa hàng rào nhanh hơn và tiết kiệm thời gian tối ưu. 

Chất liệu cao cấp:
Máy tỉa hàng rào dùng pin Makita UH201DSY được làm từ chất liệu cao cấp, cho độ bền động cơ cao, khả năng chịu nhiệt khi hoạt động tốt, giúp ổn định hiệu suất làm việc và trên hết là độ bền vượt trội so với các thiết bị cùng loại trên thị trường.

 

 

Mong rằng những thông tin trên đây sẽ hữu ích với bạn và người thân trong quá trình tìm hiểu về máy tỉa hàng rào. Nếu bạn đang có nhu cầu sở hữu riêng cho mình một chiếc máy tỉa hàng rào tốt nhưng chưa biết nên mua ở đâu thì truy cập ngay vào website Sieuchocokhi.vn để sở hữu chiếc máy mà bạn mong muốn.

 

Cảm ơn đã theo dõi hết bài viết!!!