1. Máy cắt nhôm Sencan 552508

 Máy cắt nhôm Sencan 552508 được làm từ kim thép không gỉ, có khả năng chịu lực tốt, bền bỉ với thời gian đồng thời thiết kế mang đến nhiều thuận tiện cho người sử dụng.

Phần chân đế được thiết kế chắc chắn, đảm bảo chống trơn trượt khi sử dụng, kết hợp cùng tay cầm vừa vặn được bọc cao su giúp các thao tác máy được thực hiện một cách dễ dàng, hạn chế những tai nạn đáng tiếc xảy ra.

2. Máy cắt nhôm Stanley SM16-B1

Máy cắt nhôm Stanley SM16-B1 hoạt động với công suất mạnh mẽ lên đến 1.650W sẽ giúp bạn thực hiện các công việc một cách chính xác và hiệu quả nhất.

Sử dụng Stanley SM16-B1 bạn hoàn toàn có thể yên tâm bởi chúng được thiết kế khá thông minh, đặt cao vấn đề an toàn đối với người sử dụng như: Tay cầm được bọc cao su chống trơn trượt, tích hợp hệ thống cách điện hiệu quả, trang bị tính năng chống rung không gây mỏi tay khi điều khiển.

3. Máy cắt nhôm Hyundai HCA255

Máy cắt nhôm Hyundai HCA255 có kết cấu chắc chắn, bền bỉ. Tay cầm của máy thiết kế dạng chữ D giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh và thao tác mà không gây mỏi.

Đây là dòng máy được nhiều người sử dụng đánh giá cao về độ chính xác. Chính vì thế nó không chỉ được dùng để cắt nhôm mà còn được vận dụng vào cắt gỗ...

Hệ thống chổi than lò xo có chế độ tự ngắt được trang bị sẽ giúp chiếc máy bền bỉ hơn đồng thời cũng mang lại sự an toàn cho người dùng.

4. Máy cắt nhôm Maxpro MPBMS255L

Máy cắt nhôm Maxpro MPBMS255L hoạt động với công suất bền bỉ lên tới 1.800W, tóc độ không tải là 5.000 vòng/phút, sẽ giúp bạn hoàn thành công việc một cách nhanh chóng và hiệu quả. Thiết kế máy được nghiên cứu kỹ lưỡng nhằm tạo được các góc nghiêng dễ dàng và chính xác.

5. Máy cắt nhôm Gomes GB-2255

Máy cắt nhôm Gomes GB-2255 là sản phẩm được ứng dụng nhiều trong lĩnh vực xây dựng, kinh doanh khung nhôm cửa kính. Sản phẩm sở hữu thiết kế gọn nhỏ, ứng dụng công nghệ tiên tiến mang đến nhiều tiện ích cho người dùng khi sử dụng.

Chiếc máy hoạt động với công suất 1.850W, đạt tốc độ không tải 4.600 vòng/phút mang đến hiệu quả cao trong công việc.

 

Trên đây là top 5 máy cắt nhôm giá rẻ mà Siêu Chợ Cơ Khí tổng hợp được. Bạn đang có nhu cầu sở hữu riêng cho mình loại máy cắt nhôm hay bất kỳ sản phẩm nào liên quan đến ngành cơ khí thì tham khảo ngay Siêu Chợ Cơ Khí chúng tớ nhé. Truy cập vào Sieuchocokhi.vn để mua và nhận được hàng nhanh nhất.

 

Cảm ơn đã theo dõi hết bài viết!!!