Máy cắt cỏ cầm tay mini Black&Decker GL5530

Black&Decker GL5530 là dòng máy cắt cỏ cầm tay mini tiêu biểu của thương hiệu Black & Decker (Mỹ). Thiết bị có kiểu dáng nhỏ gọn, tiện lợi với trọng lượng chỉ 2,65 kg. Black&Decker GL5530 sở hữu động cơ 530W và đường kính cắt cỏ 30cm, giúp người dùng tiết kiệm thời gian, công sức dọn dẹp cỏ. Không những vậy, máy còn có tay cầm chắc chắn và dây dẫn điện có chiều dài lên đến 10m.

Sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp, rắn chắc trên dây chuyền gia công tiên tiến của Nhật Bản, đạt tiêu chuẩn quy định chất lượng nghiêm ngặt. Sản phẩm có độ bền bỉ cao, không bị mài mòn trong điều kiện làm việc khắc nghiệt cũng như có thể chịu được va đập tốt.

Vỏ ngoài máy được làm bằng nhựa có khả năng chịu lực cũng như cách điện tốt, giúp đảm bảo an toàn tối đa trong quá trình thao tác.
Ngoài ra, tay nắm với thiết kế êm tay, tiện dụng, có độ ma sát cao, không trơn trượt giúp bạn cố định máy được chắc chắn hơn.

Máy cắt cỏ Honda UMK435T (Động cơ GX35)

Máy cắt cỏ Honda UMK435T được trang bị động cơ 4 thì GX35 với công suất mạnh mẽ lên đến 1000W. Kiểu dáng máy khá nhỏ gọn, tay cầm có thể có thể xoay linh hoạt. Honda UMK435T có các chức năng chính bao gồm: Chức năng phát cỏ dại (sử dụng lưỡi cắt cỏ bằng thép), chức năng tỉa cỏ (sử dụng đầu cắt cước); chức năng cắt tỉa hàng rào (với đầu tỉa hàng rào có thể thay đổi góc xoay).

Thiết kế máy khá linh hoạt, dễ dàng chỉnh lái khi cắt. Đặc biệt là tay cầm có thể xoay được nhanh chóng, dễ dàng nhằm đẩy nhanh quá trình thao tác của người dùng. Máy cắt cỏ Honda UMK435T có thể làm việc trong diện tích rộng và thời gian dài mà không gây mỏi, hao sức.

Dễ dàng khởi động, hoạt động tăng tốc nhanh, máy chạy êm ái và ổn định trong thời gian dài. Sở hữu động cơ Honda GX35 35.8 cc, công suất lên đến 1.3HP mạnh mẽ.

Máy cắt cỏ đẩy tay Honda HRJ216K2 TWNH

Máy cắt cỏ đẩy tay Honda HRJ216K2 TWNH với hệ thống 4 bánh xe chắc chắn giúp công việc dọn dẹp cỏ của bạn trở nên đơn giản dễ dàng và tiết kiệm thời gian hơn. Sử dụng thiết bị này bạn chỉ việc đẩy nhẹ để máy chuyển động đến vị trí cần dọn cỏ mà không cần phải cúi người nâng máy. Máy hoạt động bằng xăng nên không bị giới hạn về không gian làm việc. Honda HRJ216K2 TWNH sở hữu lưỡi cắt có chiều rộng 530mm, dung tích bình xăng 1,5 lít và dung tích bình nhớt 650 ml. Người dùng có thể điều chỉnh độ cao lưỡi cắt ở 11 vị trí (từ 20mm - 80mm) sao cho phù hợp với các loại cỏ từ ngắn đến cao. Mức tiêu hao nhiên liệu của máy cắt cỏ cực ít (chỉ 1.1 lít), giúp bạn tiết kiệm tối đa chi phí. 

Máy cắt cỏ Oshima 330 bạc

Máy cắt cỏ oshima 260 bạc mang trong mình động cơ 2 thì làm mát bằng gió, dung tích 25.4 cc cho công suất máy 0.5 KW. Thế nên động cơ rất mạnh mẽ dễ khởi động, đáp ứng được nhu cầu làm việc, tuổi thọ máy cao và kéo dài thời hạn sử dụng khi phối hợp với công tác bảo quản, bảo trì. Dung tích bình xăng nhiều với 0.6 lít. Cùng với trọng lượng chỉ 6.5 kg giúp tăng việc linh động chi ta làm việc.

Máy cắt cỏ chạy điện Gardena 1200/32-05032-20

Máy cắt cỏ chạy điện Gardena 1200/32-05032-20 là một trong những dòng máy cắt cỏ chạy điện đẩy tay được ưa chuộng nhất hiện nay. Động cơ máy công suất lớn 1200W cùng lưỡi cắt được thiết kế đặc biệt giúp công việc cắt cỏ diễn ra nhanh chóng và hiệu quả hơn. Đặc biệt, tính năng QuickFit trên Gardena 1200/32-05032-20 cho người dùng điều chỉnh chiều cao cắt một cách đơn giản chỉ bằng vài thao tác bấm và xoay. Hệ thống CnC có khả năng cắt và thu gom cỏ hiệu quả. 

Máy cắt cỏ đeo lưng chạy xăng STIHL FR-3001

Máy cắt cỏ đeo lưng chạy xăng STIHL FR-3001 có thể cắt cỏ một cách nhanh chóng nhờ động cơ 2 thì mạnh mẽ, dung tích 30.5 cc và tốc độ vòng tua lên đến 6000 vòng/phút. Bộ chế hòa khí dạng phao giúp nâng cao hiệu quả sinh công đồng thời giảm khí thải. 

 

Trên đây là top 5 máy cắt cỏ tốt bán chạy nhất trên thị trường, bạn nên tham khảo bài viết để có thể đưa ra những lựa chọn mua máy phù hợp với công việc của mình. Nhanh tay truy cập vào Sieuchocokhi.vn để có được những sản phẩm chất lượng.

 

Cảm ơn đã theo dõi hết bài viết!!!