Thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu và các loại mặt mạ hàn điện tử cao cấp khác nhau để các bạn lựa chọn. Nhìn chung, sẽ không khó để đưa ra quyết định đâu là mặt nạ hàn tốt nhất phù hợp với bạn. Nhưng dưới đây sẽ là một số sản phẩm các bạn có thể tham khảo:

Mặt nạ hàn điện tử Kowon KWH8511

Kowon là một thương hiệu khá tên tuổi. Do đó, các dòng sản phẩm của thương hiệu này đều đạt chất lượng tương đối cao. Trong đó thì mũ hàn điện tử KWH8511 đang là một mẫu được khá nhiều người dùng lựa chọn.

Được sản xuất bằng chất liệu nhựa cao cấp có độ bền cực cao với kích thước bộ kính điện tử 110 x 90 x 8mm (4-1/3″ x 3-5/9″ x 1/3″). Cùng với đó là khá nhiều những điểm nổi bật như: điều chỉnh độ nhạy sáng, độ trễ sáng phù hợp bằng núm vặn tương đối đơn giản.

Mặt nạ hàn này thì được cải tiến hơn khá nhiều so với các phiên bản cũ khác như: cảm ứng nhạy hơn, khả năng chống lại các tia UV tốt hơn giúp đảm bảo an toàn tốt hơn rất nhiều cho thợ hàn.

Với mức giá bán chỉ khoảng vài trăm nghìn đồng. Tùy theo từng đơn vị bán lẻ nhưng thường thời gian bảo hành của mẫu này rơi vào khoảng 6 tháng. Mặt nạ hàn điện tử Kowon WH8511 sẽ là một sự lựa chọn rất đáng cân nhắc.

Mặt nạ hàn điện tử WH4001

Mẫu mặt nạ điện tử WH4001 được sản xuất bởi thương hiệu Proguard từ Malaysia. Đây cũng đang là một sự lựa chọn của khá nhiều khách hàng tin tưởng.

Proguard WH4001 được sản xuất bằng chất liệu nhựa Polypropylene Shell theo công nghệ hiện đại mang đến một độ bền cũng như khả năng bảo vệ chống lại các vết xỉ hàn, các loại tia UV cực tốt.

Một vài thông tin về mẫu mặt nạ hàn này như: độ sáng DIN4, độ tối DIN 9-13, thời gian đóng/ngắt mạch là 1/10000s, thời gian hoãn nhanh 0.15s và chậm 0.18s. Trọng lượng của mũ cũng tương đối nhẹ với chỉ 430g, thời gian sử dụng cũng có thể lên đến hơn 5000 giờ hàn. 

Mặt nạ hàn điện tử Kapusi

Đây là một mẫu mặt nạ hàn giá rẻ các bạn có thể cân nhắc nếu đang tìm kiếm một sản phẩm ở tầm giá rẻ.

Là sản phẩm chính hãng của Kapusi Nhật Bản với độ nhạy kính cực tốt ( 1/25000 – 30000s ). Mũ này thì sử dụng pin năng lượng mặt trời, có độ sáng DIN3 và độ tối DIN11.

Nhìn chung, đây cũng là một sản phẩm đáng để các bạn tham khảo khi sở hữu một mức giá bán rẻ, độ bền cao, tương đối an toàn và còn được bảo hành chính hãng thời gian lên đến 12 tháng.

Mặt nạ hàn điện tử Total TSP9103

Mẫu mặt nạ Total TSP9103 cũng đang là một sự lựa chọn được khá nhiều những anh em thợ hàn lựa chọn. Là một sản phẩm chính hãng đến từ một trong những thương hiệu lớn hàng đầu và được bảo hành chính hãng lên đến 6 tháng. Do đó, các bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng.

Sản phẩm này thì có vùng quan sát là 98x43mm. Ở trạng thái tối bóng có thể thay đổi 9-13. Về độ bền thì mặt nạ hàn điện tử Total TSP9103 cũng được đánh giá rất cao khi nó hoàn toàn có thể hoạt động ổn định một thời gian dài sau khi đã chính thức hết hạn bảo hành.

Với thiết kế tương đối bắt mắt với màu xanh chủ đạo. Mẫu mũ hàn này thì cũng tương đối nhẹ khi nó trọng lượng cũng chỉ rơi vào khoảng 480gr. Điều này sẽ giúp ích rất nhiều cho các công nhân, thợ hàn khi phải sử dụng trong một khoảng thời gian dài.

Mặt nạ hàn điện tử Gestar GS-4008

Một mẫu mũ hàn được sản xuất bởi thương hiệu GET STAR WELD. Gestar GS-4008 với chất liệu nhựa cao cấp với thiết kế màu đen tạo cảm giác khá cứng cáp, bền bỉ. Loại này thì sử dụng năng lượng mặt trời.

Mẫu này thì được đánh giá rất cao về độ bền, độ nhạy thì cũng khá nhạy. Cùng với đó thì khả năng bảo vệ chống lại các tia UV & IR ( mức 16 ) trong quá trình gò hàn cũng cực kỳ ấn tượng.

Gestar GS-4008 thì cũng có thể tự điều chỉnh được độ trễ sáng, điều chính được độ nhạy sáng, điều chỉnh tốc độ từ trạng thái bình thường qua trạng thái tối khi hồ quang. Thời gian chuyển đổi ánh sáng ở mức <1/25000 ở nhiệt độ phòng. Trạng thái tối: DIN4; trạng thái sáng: DIN9-13…

Một nhược điểm của mặt nạ hàn điện tử này là trọng lượng của nó nặng khoảng 1kg. Do đó, sẽ hơi bất tiện một chút nếu bạn phải sử dụng quá lâu trong ngày. Còn lại, nó gần như đáp ứng tốt tất cả những yêu cầu.

Trên đây là top 5 mặt nạ hàn điện tử tốt, chất lượng phù hợp với túi tiền mọi người. Nếu bạn đang có nhu mua cầu các sản phẩm cơ khí như dụng cụ cầm tay, dụng cụ đo lường, máy cầm tay,... thì liên hệ ngay với Siêu Chợ Cơ Khí.

Ngoài những mặt hàng về cơ khí thì chúng tớ còn có cả các mặt hàng về phụ tùng xe máy, bạn có thể shopping mua hàng cơ khí và cũng tận dụng được thời gian đó để mua thêm phụ tùng xe máy sửa chữa cho chiếc xe yêu quý của mình, tiện quá phải không nào. Truy cập vào Sieuchocokhi.vn để thỏa sức mua sắm nhé.

 

Cảm ơn đã theo dõi hết bài viết!!!