Đồng hồ vạn năng Kyoritsu 1018H

Đồng hồ vạn năng Kyoritsu 1018H là loại đồng hồ vạn năng điện tử số đến từ hãng Kyoritsu - Nhật Bản. Đồng hồ có độ bền cao, chất lượng cao, đo nhanh chóng với độ chính xác cao. Đồng hồ Kyoritsu 1018H được thiết kế dạng cầm tay, nhỏ gọn để đo được điện áp, dòng điện một chiều, đo điện trở, tụ điện,...

Thiết bị có thể đo dòng điện một chiều, xoay chiều đạt tới 600V, đo tần số từ 10Hz - 10kHz, đo điện trở lên tới 40MΩ,... Bởi vậy, đồng hồ vạn năng Kyoritsu 1018H sẽ là dòng đồng hồ đo điện mang lại nhiều giá trị sử dụng. Sản phẩm thích hợp cho các các thợ điện không chuyên và thợ điện chuyên nghiệp. 

Đồng hồ vạn năng số Hioki DT4256

Đồng hồ vạn năng số Hioki DT4256 là sản phẩm cao cấp của thương hiệu hàng đầu Nhật Bản, vì vậy bạn có thể yên tâm về chất lượng. Điểm đặc biệt của sản phẩm này là thiết kế nhỏ gọn, tạo độ an toàn cao cho người sử dụng. 

Bên cạnh chức năng cơ bản như đo điện áp, điện trở, điện dung, kiểm tra thông mạch, sản phẩm này cón có tính năng lọc nhiễu, tiết kiệm điện, kết nối qua cổng USB với máy tính. Do vậy, bạn có thể dễ dàng lựa chọn đồng hồ Hioki DT4256 để dùng trong lắp đặt hệ thống điện, sửa chữa thiết bị điện, máy móc, điện nước,... 

Đồng hồ vạn năng Fluke 15B+ 

Thêm một ứng cử viên cho bạn khi tìm kiếm đồng hồ vạn năng nào tốt nhất chính  là Fluke 15B+. Đây là sản phẩm đồng hồ đo điện đến từ hãng Fluke chất lượng nổi tiếng hiện nay. Đồng hồ vạn năng Fluke 15B+ là dòng đồng hồ đo điện cao cấp có độ bền cao, đo chính xác với tính năng đa dạng. 

Đồng hồ vạn năng điện tử Fluke 15B+ có khả năng đo đa dạng như đo điện áp DC/AC lên tới 4000V, đo điện áp đạt tới 1000V, thang đo điện trở lên tới 40.00 MΩ. Bên cạnh đó, đồng hồ còn có khả năng đo điện dung, kiểm tra diode, do dòng AC/DC μA/mA/A, đo tần số, đo nhiệt độ. Do vậy, Fluke 15B+ được đánh giá là một trong những loại đồng hồ vạn năng tốt nhất hiện nay.

Ngoài ra, sản phẩm cũng được thiết kế nổi bật với những ưu điểm như nhỏ gọn, dễ dàng sử dụng, có thể vận chuyển và đo linh hoạt trên nhiều thiết bị điện, mạch điện, hệ thống điện. Đồng hồ vạn năng điện tử Fluke 15B+ đạt tiêu chuẩn quốc tế như IEC 61010-1, IEC61010-2-030 CAT III 600 V, CAT II 1000 V. 

Đồng hồ đo điện tử Sanwa CD800a 

Sanwa CD800a cũng là thiết bị điện được đề cử là đồng hồ vạn năng chất lượng cao, độ bền tốt, thiết kế nhỏ gọn để dễ dàng sử dụng. Do vậy, bạn có thể sử dụng để đo cho nhiều thiết bị điện, mạch điện khác nhau. 

Đồng hồ đo điện tử Sanwa CD800a có chức năng đo điện áp DC/AC, đo điện trở, đo điện dung,... Sanwa CD800a có khả năng đo điện áp DCV/ACV lên tới 600V, đo cường độ điện áp DCA/ACA đạt tới 400mA, điện trở 40MΩ, đô tần số dao động từ 5Hz ~ 100kHz. 

Thiết bị đo điện có khả năng đo với độ chính xác tốt nhất 0.7%, đảm bảo đo dòng điện chính xác. Đồng hồ đo điện Sanwa CD800a có khả năng lưu trữ đến 4000 số liệu để có thể thực hiện đo nhiều lần khác nhau. Bởi vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng đồng hồ đo điện Sanwa CD800a để phục vụ cho công việc. 

Đồng hồ đo điện vạn năng Sanwa YX-360TRF

Khi tìm hiểu đồng hồ vạn năng nào tốt, bạn chắc chắn sẽ nhận được gợi ý nên chọn mua đồng hồ vạn năng Sanwa YX-360TRF - Nhật Bản. Đây là loại đồng hồ vạn năng chỉ thị kim nhỏ goạn, giá thành cạnh tranh với khả năng đo chính xác. 

Đồng hồ đo điện vạn năng Sanwa YX-360TRF cũng được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn, có độ bần cao, chống chịu được va đập. Đồng hồ có chứng năng đo được dòng điện ACV/DCV/DCA, đo điện trở, đo điện dung với độ chính xác cao. Sanwa YX-360TRF có thể đo điện áp ACV đạt tới 1000V, đo điện áp DC đạt tới 750V, đo được dòng điện nhỏ ở mức 0.25A. 

Trên đây là top 5 đồng hồ vạn năng tốt nhất hiện nay. Nếu bạn đang có nhu cầu sắm cho mình 1 chiếc đồng hồ vạn năng phục vụ cho nhu cầu công việc của mình thì đừng ngần ngại mà liên hệ ngay với Siêu Chợ Cơ Khí nhé. Truy cập ngay Sieuchocokhi.vn để mua được những sản phẩm ưng ý nhất.

 

Cảm ơn đã theo dõi hết bài viết!!!