Thị trường máy bơm thế giới đang sôi động trở lại sau một quảng thời gian im ắng vì Covid 19, các công trình bắt đầu khởi động và gấp rút hoàn thành hoặc khởi công mới.

Nhu cầu sử dụng máy bơm nước thải là điều tất yếu bởi khi công nghiệp phát triển thì yêu cầu về xử lý nước thải ngày càng cao. Cùng Siêu Chợ Cơ Khí điểm qua top 4 những thương hiệu máy bơm nước thải đáng mua nhất này nhé.

1. EBARA

Nói đến bơm chìm nước thải, Ebara là cái tên đầu tiên được nhiều người nhắc đến. Tập đoàn mẹ có trụ sở ở Tokyo, Japan với năng lực sản xuất các loại bơm và turbin hàng đầu thế giới. Trong lĩnh vực bơm chuyên dùng để bơm nước thải, nhà máy được đặt ở Ý với trình độ sản xuất và công nghệ tiên tiến. Bơm chìm Ebara với chất lượng vật liệu cực tốt, đảm bảo cho bơm hoạt động hoàn hảo nhất ở ở cả những môi trường chất lỏng ăn mòn mạnh.

2. PENTAX

Với câu slogan ấn tượng: " Ở đâu có nước, ở đó có Pentax", nhà sản xuất bơm đến từ Italia này đã khẳng định được tên tuổi sau hơn 30 năm xuất hiện trên thị trường bơm thế giới. Với 3 thế mạnh chủ đạo: chất lượng được khẳng định với tiêu chuẩn UNI EN ISO 9001. – Sản phẩm phủ sóng hầu hết những nhu cầu dùng bơm, đặc biệt là về nhu cầu về bơm nước thải. – Và phù hợp với mọi đối tượng. Bạn có thể dễ dàng tìm mua một con bơm cho gia đình của Pentax với chất lượng hàng đầu, và bạn cũng có thể đầu tư cho dự án những tổ hợp bơm với công nghệ cao nhất, khả năng làm việc khổng lồ, Pentax cũng đáp ứng được.

Với dòng bơm nước thải, Pentax có bơm để bơm nước có lẫn cả tạp chất và dị vật lớn. Hoặc bơm nước thải cho các nhà xưởng, khu công nghiệp với đầu hút xả lớn. Thân bơm bằng inox hoặc bằng gang đúc phủ sơn tĩnh điện đảm bảo độ bền cao.

3. KAIQUAN SHANGHAI

Là hãng bơm lớn nhất Trung Quốc, phủ sóng toàn bộ thị trường của đất nước tỉ dân, Kaiquan mang đến những sản phẩm với dải làm việc rất rộng. Nếu cần một mức đầu tư vừa phải hơn hàng của Châu Âu, quý khách đừng bỏ qua Kaiquan. Có thể giá trị thương hiệu không được phủ sóng toàn cầu như Ebara, Pentax nhưng chất lượng thì không kém cạnh. Họ đã thi công những công trình yêu cầu rất cao ở TQ như hệ thống cấp nước Bắc nam, Tòa tháp “Hòn ngọc phương đông” nổi tiếng hay Hệ thống tàu điện ngầm Bắc Kinh.

4. WILO

Phát triển mạnh mẽ trong những năm gần đây, thương hiệu bơm từ nước Đức đang mở rộng mạnh mẽ trên thị trường Quốc Tế, đặc biệt là ở Việt Nam với màu xanh lá quen thuộc. Nước Đức với tiêu chuẩn cao trong bất cứ ngành nghề nào, từ xe cộ, máy móc công nghiệp, và bơm cũng vậy.

Hy vọng bài viết sẽ đem lại kiến thức bổ ích cho bạn đọc và sử dụng máy bơm nước tăng áp hiệu quả. Truy cập Sieuchocokhi.vn để mua được những sản phẩm mà bạn mong muốn.

 

Cảm ơn đã theo dõi hết bài viết!!!