Thương hiệu KDS của Nhật

Khi nhắc đến việc nên dùng thước cuộn thương hiệu nào thì bạn không thể bỏ qua các tên KDS này được. KDS được viết tắc của tên (Kyoto Doki Seisakusho) là một trong những thương hiệu rất nổi tiếng đến từ xứ sở mặt trời mọc Nhật Bản, một thương hiệu uy tín có từ lâu đời, KDS được thành lập từ năm 1937 cho đến nay.

KDS chuyên sản xuất các dụng cụ ngành cơ khí như: Dụng cụ cắt, dao rọc giấy, thước cuộn - thước dây, thước loại khác, đồ nghề xây dựng,... Những dòng sản phẩm này của KDS được người tiêu dùng ưa chuộng bởi thiết kế đẹp mắt, tiện dụng cùng với chất lượng và có độ bền cao. Các sản phẩm của thương hiệu KDS có chất lượng đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2001, các sản phẩm đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng trong ngành xây dựng.

Thước cuộn KDS có rất nhiều mẫu mã, chất liệu khác nhau, đảm bảo đáp ứng được các yêu cầu khắt khe nhất của khách hàng. Một số sản phẩm thước cuộn tiêu biểu của KDS như: Thước cuộn đo đường kính KDS RSB2BP, thước cuộn sợi thủy tinh KDS GR12-1HC,...

Thương hiệu STANLEY của Mỹ

Một trong những thương hiệu nổi tiếng về dụng cụ cầm tay thì không thể không nhắc đến Stanley một thương hiệu của Mỹ được. Stanley cung cấp các dòng sản phẩm dụng cụ cầm tay, dụng cụ điện cầm tay, dụng cụ đo lường,...

Với hơn 100 năm kinh nghiệm, thương hiệu Stanley đã được nhiều chứng nhận về chất lượng sản phẩm cũng như thương hiệu của mình. Những sản phẩm của thương hiệu Stanley luôn được biết đến là sản phẩm có chất lượng cao, độ bền tốt cùng với giá thành hợp lý. Vì vậy, mà các dòng sản phẩm của Stanley luôn mang đến sự hài lòng cao nhất cho người sử dụng.

Các sản phẩm nổi bật của Stanley như: Thước cuộn 5m Stanley, thước cuộn Stanley 33-434, thước cuộn móc khóa 1m Stanley 39-055,... luôn là những sản phẩm được nhiều khách hàng lựa chọn tin dùng.

Thương hiệu TAJIMA của Nhật

Đây là thương hiệu nổi tiếng toàn cầu với các loại thước đo bản thép và sợi thủy tinh. Thương hiệu Tajima luôn có yêu cầu rất cao trong việc lựa chọn nguyên liệu, sản xuất cũng như quá trình quản lý chất lượng sản phẩm vì thế những dòng sản phẩm Tajima khi đến tay khách hàng luôn có chất lượng tốt nhất.

Thước cuộn Tajima được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Nhật và trước khi đưa ra thị trường đều trải qua kiểm tra nghiêm ngặt về chất lượng, độ an toàn với môi trường lao động. Vì thế bạn có thể yên tâm về chất lượng và độ bền của sản phẩm

Ngoài top 3 sản phẩm được kể trên thì còn có rất nhiều thương hiệu khác cũng có chất lượng tốt và được dùng phổ biến như: Asaki, Shinwa, Fujiya,...các bạn có thể cân nhắc lựa chọn theo như cầu sử dụng của mình nhé.

Trên đây là những gợi ý các dòng sản phẩm thước cuộn thép mà bạn nên mua nhất. Hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho các bạn trong quá trình tìm hiểu và lựa chọn mua cho mình một chiếc thước cuộn phù hợp.

 

Cảm ơn đã theo dõi hết bài viết!!!