Mắt là một bộ phận dễ bị tổn thương nhất trên cơ thể con người, nhất là trong quá trình làm việc. Việc đeo kính bảo hộ lao động là điều rất cần thiết đối với người lao động bởi chúng giúp bạn làm việc tốt hơn đạt hiệu quả cao trong quá trình làm việc. Để mua được một chiếc kính bảo hộ tốt thì bạn nên chọn những thương hiệu nổi tiếng chuyên sản xuất những mắt kính lao động đạt tiêu chuẩn của quốc tế. Nếu bạn còn đang phân vân giữa các thương hiệu mắt kính lao động trên thị trường thì hãy để Siêu Chợ Cơ Khí giúp bạn giải quyết vấn đề này nhé.

Kính bảo hộ 3M

Kính bảo hộ 3M là một trong những thương hiệu nổi tiếng trong việc cung cấp các dòng sản phẩm bảo hộ. Là sản phẩm chất lượng đến từ Mỹ, có quy mô lớn với nhiều nhà máy sản xuất ở các quốc gia trên thế giới như Đài Loan, Malaysia, Pháp,… Kính 3M nhận được sự ủng hộ tích cực từ phía khách hàng kể từ khi ra mắt các dòng sản phẩm chất lượng với công nghệ kỹ thuật tiên tiến hàng đầu thế giới. Nhà sản xuất không những chú trọng đến chất lượng của sản phẩm mà còn quan tâm đến tính thẩm mỹ của chúng. Vì vậy mà 3M đang là thương hiệu dẫn đầu về kính bảo hộ lao động với chất lượng cao được mọi người tin dùng.

Có thể kể đến những cái tên tiêu biểu như kính bảo hộ 3M Virtua, 3M 2720, 3M 334,… Chúng đều là những sản phẩm có thiết kế gọn nhẹ, ôm sát mặt, hạn chế đọng sương và chống tia UV hiệu quả, mang lại cho người dùng cảm giác an toàn khi sử dụng.

Kính bảo hộ Sperian

Kính bảo hộ Sperian nổi tiếng với những sản phảm được thiết kế với phong cách thời trang năng động, giúp người lao động có thể vận dụng vào nhiều hoàn cảnh khác nhau. Là thương hiệu trực thuộc Honeywell (Mỹ). Sperian chuyên sản xuất kính bảo hộ, kính chống bụi cao cấp. Kính bảo hộ Sperian có khả năng chống được các tia UV cao, chống những va đập mạnh,…

 

Kính bảo hộ King’s

King’s là thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực sản xuất bảo hộ lao động. Xuất hiện tại nhiều quốc gia trên thế giới, các sản phẩm mắt kính của King’s đáp ứng được yếu tố bảo hộ lao động như chống va đạp, chống bụi,… mà vẫn đảm bảo tính thời trang và giá cả hợp lý.

Tham khảo bài viết để có được những kiến thức bổ ích. Nếu bạn đang có nhu cầu mua sản phẩm thì đừng ngần ngại mà hãy liên hệ ngay chúng tôi. Truy cập ngay Sieuchocokhi.vn để rinh về những sản phẩm chất lượng tốt nhất.

 

Cảm ơn đã theo dõi hết bài viết!!!