Việc dùng đồ bảo hộ trong quá trình thi công thì không còn xa lạ nữa, đồ bảo hộ đã trở thành một yếu tố rất cần thiết đối với người lao động. Bởi nó giúp bạn làm việc hiệu quả cao hơn tránh được nhưng nguy hiểm gây ra chấn thương, đảm bảo được việc di chuyển trên nhiều địa hình.

Đối với giày bảo hộ cũng vậy, chúng mang đến cho ta những tiện ích đáng ngờ, giúp bạn bảo vệ đôi chân một cách toàn diện và loại bỏ hầu hết các rủi ro tìm ẩn cho đôi chân. Để có thể bảo vệ đôi chân của mình thật tốt thì cũng đồng nghĩa với việc bạn nên lựa chọn cho mình một đôi giày thật tốt để đi. Trong bài viết này, Siêu Chợ Cơ Khí sẽ nêu lên top 3 thương hiệu giày bảo hộ đáng mua nhất. Theo dõi ngay để biết chúng gồm những thương hiệu nào nhé.

1. Giày bảo hộ Safety Jogger nhập khẩu

Giày bảo hộ Safety Jogger nhập khẩu với những tính năng ưu việt mà không phải sản phẩm nào cũng có. Đó là: đế giày chống dầu và chống trượt SRC, mũi giày được thiết kế để chống dập ngón, tấm lót chống dính và có khả năng chống tĩnh điện. Bên cạnh đó, sản phẩm còn sở hữu tấm lót chống đinh SJ flex được làm bằng vật liệu phi kim loại, nhẹ và chắc chắn, giúp đế giày tăng độ mềm dẻo và linh hoạt.….

Giày bảo hộ Safety Jogger cũng là một trong những thương hiệu giày bảo hộ nổi tiếng của Bỉ có nhiều năm kinh nghiệm trong nghiên cứu và sản xuất. Sản phẩm của Safety Jogger vô cùng đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng vô cùng thời trang nên rất được người Việt tin dùng.

Chất liệu giày bảo hộ của thương hiệu chủ yếu đều được làm từ chất liệu da tự nhiên với khả năng chống thấm dầu và các loại axit kiềm. Ngoài ra, nó cũng có khăt năng chống đinh và chịu được lực rơi ở mũi chân lên 200J. Giày Safety Jogger được thiết kế với độ thoáng khí cao giúp đôi chân của bạn luôn khô thoáng trong suốt quá trình làm việc.

2. Giày bảo hộ Hàn Quốc Hans nhập khẩu

Thương hiệu giày bảo hộ Hans của Hàn Quốc này đã có thâm niên hơn 30 năm. Họ nghiên cứu và tiến hành cải tiến thường xuyên và cho ra đời nhiều loại giày bảo hộ khác nhau. Nhưng đa phần chúng đều được thiết kế theo phong cách Hàn Quốc với phối màu tinh tế phù hợp với từng môi trường làm việc riêng. Các mẫu giày bảo hộ của thương hiệu vẫn đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn cơ bản như chống đinh, chống đâm xuyên hay chống dập ngón.

  • Khả năng thoáng khí cao, hút ẩm tốt, tạo cho người sử dụng cảm giác thoáng mát, không bí bức dẫn tới hôi chân.
  • Đế giày Hans được làm bằng chất liệu Pyrone/Rubber rất nhẹ, khiến cho trọng lượng chung của giày Hans giảm <600gram. Nhẹ hơn khá nhiều các loại giày khác trên thị trường.
  • Mũi giày được thiết kế bằng chất liệu composite có khả năng chống va đập cao, giày sử dụng miếng quai dán thay dây buộc giúp đi vào cởi ra dễ hàng hơn.
  • Tính năng bảo vệ bàn chân hoàn hảo, an toàn cho công nhân, kỹ sư làm việc
  • Bên cạnh đó thì giày Hans được thiết kế khá thời trang và đa dạng mẫu mã

3. Giày bảo hộ lao động D&D nhập khẩu

Giày bảo hộ lao động D&D có xuất xứ từ Singapore. Đây cũng làm một trong các mẫu giày thuộc top 3 thương hiệu giày nhập khẩu tốt nhất được khách hàng ưa chuộng hàng đầu. Không chỉ nổi bật với khả năng chống chịu được môi trường khắc nghiệt và thời tiết xấu như mưa gió, nắng nóng mà giày bảo hộ D&D còn có kiểu dáng độc đáo với phần mũi giày được thiết kế theo dạng lưới cùng hệ thống giảm sốc cực chuẩn.

  • Nhập khẩu từ Singapore: Giày bảo hộ lao động D&D được nhập khẩu từ Singapore đạt tiêu chuẩn trong an toàn lao động.
  • Đế chống dầu: Đế giày chống dầu phù hợp với các môi trường làm việc trong nhà máy, sản xuất, có dầu luyn…
  • Đế chống mài mòn: Tiêu chuẩn giúp đế giày bảo hộ D&D được bền hơn trong khi lao động với cường độ cao
  • Giá phù hợp: Với phân khúc giá trung bình, phù hợp với cả công nhân và kỹ sư. Giày bảo hộ singapore D&D tự hào đạt chất lượng tốt nhất trong phân khúc!
  • Cách điện: Sản phẩm giày bảo hộ D&D Singapore có chức năng cách điện hạ áp
  • Chống va đập mũi chân: giày bảo hộ D&D với mũi thép chống va đập, chịu lực tiếp xúc lên tới 15KN
  • Mẫu mã đẹp, phong phú: Có 13 mẫu. giày bảo hộ D&D có mẫu mã đẹp, phong phú, đa dạng về giá và chất lượng
  • Chống tĩnh điện: Giày bảo hộ Singapore đều đạt tiêu chuẩn chống tĩnh điện theo tiêu chuẩn quốc tế PSB_Test của Singapore
  • Chống đâm xuyên: giày bảo hộ D&D có đế lót thép chống đâm xuyên, chịu lực đâm xuyên 11KN

Tham khảo bài viết để có được những kiến thức bổ ích. Nếu bạn đang có nhu cầu mua sản phẩm thì đừng ngần ngại mà hãy liên hệ ngay chúng tôi. Truy cập ngay Sieuchocokhi.vn để rinh về những sản phẩm chất lượng tốt nhất.

 

Cảm ơn đã theo dõi hết bài viết!!!