Máy hàn Tig que Inverter HK TIG 200E

Một trong những dòng máy hàn Tig được ưa chuộng nhất hiện nay là mã HK TIG 200E - Máy có hai chức năng là hàn que và hàn khí Argon đem đến nhiều mục đích sử dụng khác nhau. Hiệu suất hoạt động 85% cho khả năng hàn liên tục với que hàn 1.6mm và hàn được cả que hàn 3.2mm. 

  • Ứng dụng trong ngành hàn cửa sắt, Inox, 

  • Vật liệu hàn sắt, Inox, đồng (sử dụng thêm que bù)

Máy hàn tig nguội Jasic TIG 300 W229

Máy hàn Jasic 300A thuộc dòng hàn công nghiệp, không chỉ là hàn tig/hàn que thông thường mà còn có chức năng hàn tig nguội phù hợp hàn các vật liệu mỏng, giúp mối hàn giảm nhiệt độ xuống mức tối thiếu, cho mối hàn không bị biến dạng và ố màu, đảm bảo sáng - bóng, có tính thẩm mỹ cao.

  • 3 chế độ hàn: tig/tig nguội/que

  • Ứng dụng trong hàn nhôm mỏng, hàn inox, sắt, thép không gỉ, kim loại không màu,... 

Máy hàn Tig que Inverter HK TIG 250 AC/DC

Máy hàn TIG que Inverter HK TIG 200 AC/DC là máy hàn Tig đa năng sử dụng nguồn điện 3 pha dùng được cả nguồn điện 1 chiều và xoay chiều. Máy có chức năng hàn que, hàn tig nhôm, nhờ vậy mà máy có thể làm việc tốt trên các vật liệu như sắt, inox, nhôm, đồng,... và ứng dụng phổ biến trong các ngành nghề cơ khí, xưởng sản xuất quy mô lớn. 

  • Có hai chức năng: DC (hàn que, hàn Tig Argon) - AC (hàn nhôm)

  • Vật liệu hàn : Sắt, Đồng, Inox, Nhôm

Nếu bạn đang có nhu cầu mua một chiếc máy hàn để phục vụ cho công việc của mình nhưng chưa biết mua ở đâu thì Siêu Chợ Cơ Khí là một sựa lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Tại đây, bạn có thể thoả thích mua sắm các vật dụng sửa chữa trong gia đình hay cũng có thể dành cho các xí nghiệp, không tốn quá nhiều thời gian để có được sản phẩm mà bạn cần. Ngoài ra, chúng tớ còn có cả phụ tùng xe máy các loại. Truy cập vào website Sieuchocokhi.vn để mua và nhận hàng nhanh nhất.

 

Cảm ơn đã theo dõi hết bài viết!!!