Máy dò điện âm tường là gì?

Máy dò kim loại âm tường là thiết bị có khả năng dò điện âm tường và dò ống nước âm tường. Thiết bị này sử dụng sóng điện từ, cảm biến để quét xuyên thấu các cấu trúc vật chất cứng như gỗ, bê tông, gạch hoa,... và định vị các vật kim loại nằm bên trong.

Thiết bị dò điện âm tường là dụng cụ dò tìm hiện đại và đang được ứng dụng rộng rãi trong đời sống. Các máy này đều có hình dáng khá nhỏ gọn, dễ sử dụng. Người dùng có thể cầm tay hoặc đút túi khi di chuyển một cách thuận tiện. 

Top những máy dò điện âm tường tốt nên mua

1. Máy dò điện âm tường Bosch GMS120

Bosch GMS120 là máy dò dây điện, ống nước đến từ thương hiệu nổi tiếng Bosch. Thiết bị có khả năng xuyên qua các vật chất cứng và trả về kết quả vô cùng nhanh chóng, chính xác. Máy được làm hoàn toàn từ chất liệu cao cấp, vật liệu siêu bền nên chống va đập tốt và cho độ bền dài lâu. Tiêu chuẩn IP54 giúp cho máy có khả năng chống lại bụi bẩn cực tốt. 

Bosch GMS120 cho kết quả chính xác, dò tìm sâu lên đến 12cm và không xảy ra sai sót nhờ có cơ chế tự căn chỉnh. Thiết bị này chắc chắn sẽ hỗ trợ đắc lực cho bạn trong tất cả các hoạt động từ cải tạo đến trang trí nội thất, gia công âm tường hoặc là đính trang trí lên tường...

Vật liệu có thể dò tìm được Bosch GMS120 làm việc tốt trên gỗ, kim loại sắt, kim loại màu, cáp có điện… Màn hình máy có đèn led giúp hiển thị kết quả sáng và dễ đọc hơn. 

2. Máy dò điện âm tường Bosch Detection Scanner D-Tect 120

Là dòng máy dò điện âm tường chính xác đến từng milimet khi dò tìm các kim loại có từ tính và không có từ tính. D-Tect 120 với công nghệ hiện đại, có thể phát hiện các vật thể nhanh chóng, xác định đối tượng theo bất kỳ hướng nào. D- Tect 120 với 3 chế độ được cung cấp bao gồm ván thạch cao + vạn năng + bê tông để phát hiện các vật thể nguy hiểm. 

Bosch Detection Scanner D-Tect 120 dễ sử dụng với những phân biệt màu sắc như màu xanh lá cây là không phát hiện được gì, màu cam là thấy vật thể gì đó ở gần, màu đỏ là phát hiện ra đối tượng. D-tect 120 không chỉ giúp xác định mục tiêu mà còn giúp người dùng phát hiện ra các vật thể khác nằm cạnh.

3. Máy dò dây điện trong tường WPP123

Máy dò điện âm tường WPP123 là máy dò dây điện tiên tiến, 3 trong 1, được dùng để phát hiện và xác định vị trí điện áp AC, dây điện và kim loại trong tường. Máy được làm từ chất liệu bền bỉ và cách điện tốt, mang đến sự an toàn tối ưu cho người dùng. 

Máy dò kim loại này được sử dụng rộng rãi trong xây dựng, nội thất, lắp điện nước, an ninh... để tìm dây điện, đinh vít, ống nước, sắt thép… nhằm đảm bảo an toàn trước khi thi công công trình.

Hy vọng bài biết sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình tìm kiếm và lựa chọn cho mình một chiếc máy dò điện âm tường tốt, chất lượng nhằm đem lại hiệu quả cao trong suốt quá trình làm việc của bạn. Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một loại máy dò điện âm tường tốt, chất lượng cao sử dụng lâu bền thì đừng ngần ngại hãy tham khảo ở Siêu Chợ Cơ Khí nhé. Truy cập vào website Sieuchocokhi.vn để sở hữu món đồ mình thích nhé.

 

Cảm ơn đã theo dõi hết bài viết!!!