Đối với người lao động đang bị cận làm việc trong môi trường nghiên cứu hay tại các công trình xây dựng, cơ sở sản xuất cơ khí, hàn điện,... sẽ gây ra nhiều bất tiện cho người lao động trong quá trình làm việc. Với một chiếc kính cận bình thường không thể giúp bạn che chắn tốt có thể bị bắn vào mắt gây tổn thương đến mắt. Nếu điều đó xảy ra thì mắt của bạn sẽ bị viêm giác mạc, đục thủy tinh thể và có thể nguy trọng hơn là gây ra tình trạng mù lòa.

Vậy nên để có một đôi mắt đẹp, bạn cần phải trang bị cho mình một chiếc kính bảo hộ thật tốt. Dưới đây Siêu Chợ Cơ Khí sẽ gợi ý cho bạn 3 mẫu kính bảo hộ dành cho người lao động. 

Kính bảo hộ bảo vệ mắt khỏi các nguy cơ về bụi, dị vật, hóa chất 3M Goggle 334:

Nếu nhu cầu của doanh nghiệp là phòng tránh những tai nạn liên quan đến hóa chất và môi trường nguy hại cao. Kính bảo hộ 3M Goggle 334 là lựa chọn không thể hợp lý hơn. Kính có hệ thống thông hơi gián tiếp vừa có thể tránh hóa chất văng bắn vào trong vừa đảm bảo kính có khả năng thoát hơi tốt.

Kính bảo hộ 3M Goggle 334 ngoài khả năng chống hóa chất tốt, các tính năng hỗ trợ người dùng trong môi trường nguy hại được đánh giá vượt trội trên thị trường kính bảo hộ. Thiết nghĩ, kính bảo hộ chỉ tốt khi người sử dụng cảm thấy thoải mái, khi người lao động thấy thoải mái chắc chắn năng xuất lao động sẽ tăng đáng kể.

 

Kính bảo hộ chống tia UV, bụi và dị vật văng bắn 3M Tour-Guard V:

Với điều kiện làm việc bình thường thì tia UV có nguy cơ gây tổn hại âm thầm và lớn nhất với người lao động, đặc biệt là người mắc các tật về mắt như cận thị. Tia UV là loại tia có trong ánh sáng mặt trời mà tần ozon chỉ loại bỏ một phần.

Kính bảo hộ 3M Tour-Guard V được thiết kế để có loại bỏ đến 99.9% bức xạ UV đến được mặt đất có bước sóng từ 280 - 380nm. Sản phẩm được thiết kế đặc biệt để có thể phù hợp với hầu hết các loại kính cận, viễn, loạn…

Kính bảo hộ cho nhiều điều kiện lao động 3M Goggle Gear 500:

Kính bảo hộ 3m Goggle Gear 500 sở hữu màng chống đọng sương Scotchgard độc quyền của 3M. Mọi loại kính bảo hộ của 3M đều trang bị công nghệ chống đọng sương, nhưng với Goggle Gear 500  hơi sương sẽ bị loại bỏ triệt để.

Có thể nói màng hơi nước bao phủ kính bảo hộ là cản trở lớn thứ hai với người cận thị sau lý do không tìm được loại kính thích hợp. Goggle Gear 500 được tạo ra để loại bỏ 2 nỗi lo lớn nhất này.

Goggle Gear 500 ngoài khả năng chống đọng sương và cho tầm nhìn tốt hơn còn có khả năng chống được đến 99.9% lượng bức xạ UV trong môi trường. Goggle Gear 500 thường được sử dụng trong điều kiện lao động yêu cầu khả năng chống hóa chất nồng độ thấp và bụi, dị vật văng bắn.

 

Tham khảo bài viết để có được những kiến thức bổ ích. Nếu bạn đang có nhu cầu mua sản phẩm thì đừng ngần ngại mà hãy liên hệ ngay chúng tôi. Truy cập ngay Sieuchocokhi.vn để rinh về những sản phẩm chất lượng tốt nhất.

 

Cảm ơn đã theo dõi hết bài viết!!!