Nếu bạn đang phân vân chưa biết nên mua loại giày bảo hộ của thương hiệu nào mới tốt phù hợp với kinh phí của mình thì hãy thử tham khảo bài viết này của Siêu Chợ Cơ Khí nhé.

Giày bảo hộ lao động Hàn Quốc Hans HS 60

Đây là sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc. Với thiết kế năng động, được làm từ chất liệu da bò tốt, có độ bền cao, khả năng chống nước cùng giá cả tầm trung, giày bảo hộ Hàn Quốc của Hans đã được các công nhân, kỹ sư yêu thích và ngày càng được tin tưởng.

Giày bảo hộ siêu nhẹ Jogger Ligero

Không giống những đôi giày thông thường, mũi giày Jogger Ligero sử dụng công nghệ sợi Carbon nano siêu nhẹ thay vì mũi thép theo kiểu giày truyền thống. Thêm vào đó, đế giày Jogger Ligero được làm bằng Aramid (vải dệt có độ bền cao) làm cho đôi giày an toàn và nhẹ, chống đâm xuyên cực tốt.

Giày bảo hộ Kingsman Aiden

Kingsman Aiden – giày bảo hộ da lộn không dây cực kì tiện lợi khi bạn sử dụng. Ưu điểm của sản phẩm này là kiểu dáng thời trang, thể thao, tiện lợi và siêu siêu thoáng khí.

Độ an toàn và chống đinh thì quý khách hoàn toàn yên tâm với tâm lót thép dày chắc chắn, bao bọc bên ngoài là lớ đế cao su. Nếu chẳng may dẫm phải đinh, lớp đế cao su sẽ giúp giảm áp lực đồng thời chống sốc khi bị vật nhọn đâm đột ngột. Lớp lót thép đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bàn chân, ngăn ngừa mọi vật liệu sắc nhọn làm tổn thương đôi chân của bạn.

Tham khảo bài viết để có được những kiến thức bổ ích. Nếu bạn đang có nhu cầu mua sản phẩm thì đừng ngần ngại mà hãy liên hệ ngay chúng tôi. Truy cập ngay Sieuchocokhi.vn để rinh về những sản phẩm chất lượng tốt nhất.

 

Cảm ơn đã theo dõi hết bài viết!!!