Kính hàn điện tử Weldcom W200A

Là sản phẩm của Weldcom – thương hiệu máy hàn và phụ kiện hàng đầu tại Việt Nam. Kính hàn Weldcom được làm từ những chất liệu cao cấp với kích thước nhỏ gọn, giúp bảo vệ sức khỏe người dùng nhưng không hề gây vướng víu khó chịu.

Sản phẩm được ứng dụng công nghệ sản xuất hiện đại. Giúp tạo ra ánh sáng vàng tốt cho mắt khi làm việc. Đồng thời tránh được hiện tượng nhức mỏi mắt do tác động của ánh sáng hàn.

Ưu điểm:

  • Kích thước của kính hàn điện tử Weldcom W200A nhỏ gọn chỉ 108mm x 51mm x 5.5mm nên khi không cần dùng, bạn có thể bỏ túi hoặc cất bảo quản dễ dàng.

  • Nhiệt độ hoạt động kính có thể bảo vệ tốt cho đôi mắt là từ -5℃ đến55o

  • Kích thước quan sát 98mm x 34mm giúp bạn có thể quan sát và thực hiện công việc thuận tiện dễ dàng không lo bị khuất tầm nhìn.

  • Mẫu kính hàn tự động Weldcom W200A nhìn trong, rõ nét cả trong điều kiện thiếu sáng.

Với thiết kế hiện đại và kiểu dáng ôm gọn vừa vặn, kính hàn điện tử Weldcom W200A giúp người dùng cảm thấy thoải mái khi làm việc.

Kính hàn điện tử DIN3 – DIN11 Kapusi

Kính hàn điện tử Kapusi được sản xuất tịa Trung Quốc theo tiêu chuẩn Nhật Bản, cho sản phẩm có chất lượng và độ bền bỉ cao.

Kính hàn Kapusi có khả năng bảo vệ mắt khỏi ánh sáng hồ quang, tia lửa, khói bụi, nhiệt độ, tia tử ngoại và tia hồng ngoại. Phù hợp sử dụng với các kiểu hàn, mài, cắt: MIG, TIG, ARC, Plasma.

Ưu điểm:

  • Hoạt động theo cơ chế cảm biến DIN, tự động chuyển đổi ánh sáng khi phát hiện hồ quang hàn.

  • Sử dụng pin năng lượng mặt trời và hấp thu năng lượng hồ quang hàn để hoạt động nên không cần sạc.

  • Có dây quai đeo đi kèm phù hợp với mọi kích cỡ mặt của người thợ, rất cơ động linh hoạt.

  • Có đệm cao su gác lên sống mũi, giúp người dùng thoải mái hơn khi làm việc trong thời gian dài

Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn, đơn giản và tiện lợi cho người sử dụng.

 Kính hàn điện tử R100

R100 một trong những trang bị hiện đại, là sản phẩm kính hàn điện tử bán chạy nhất năm 2019. Sản phẩm cao cấp này được sản xuất theo công nghệ hiện đại với kỹ thuật tinh xảo.

Kính hàn điện tử cao cấp R100 có kiểu dáng bên ngoài giống kính bơi, hay kính trượt tuyết. Thiết kế dây đeo phù hợp mọi kích thước đầu. Hai bên hông là nút điều chỉnh sáng tối, độ nhạy sáng, độ trễ và nút nguồn. Chế độ kính đa năng cho mọi công việc.


Hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn được kính hàn phù hợp. Nếu bạn đang có nhu cầu mua các sản phẩm cơ khí như dụng cụ cầm tay, dụng cụ đo lường, máy cầm tay,... thì liên hệ ngay với Siêu Chợ Cơ Khí.

Ngoài những mặt hàng về cơ khí thì chúng tớ còn có cả các mặt hàng về phụ tùng xe máy, bạn có thể shopping mua hàng cơ khí và cũng tận dụng được thời gian đó để mua thêm phụ tùng xe máy sửa chữa cho chiếc xe yêu quý của mình, tiện quá phải không nào. Truy cập vào Sieuchocokhi.vn để thỏa sức mua sắm nhé.

 

Cảm ơn đã theo dõi hết bài viết!!!