Nếu bạn đang tìm cho mình một đôi giày bảo hộ dùng cho công việc và có thể mang đi chơi lại hợp thời trang thì Siêu Chợ Cơ Khí sẽ gợi ý cho bạn top 3 mẫu giày bảo hộ thời trang được nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay. Tham khảo ngay để lựa được cho mình một đôi giày phù hợp nhất nhé.

Giày bảo hộ Jogger Cador S3

Giày Jogger Cador S3 là mẫu giày bảo hộ có trọng lượng tương đối nhẹ, chủ yếu được sản xuất bằng các chất liệu tổng hợp kết hợp với foam. Vì có trọng lượng nhẹ, giày êm ái, dễ dàng di chuyển nên có thể sử dụng trong hầu hết các môi trường làm việc.

Giày bảo hộ Jogger Jackman S3

Giày bảo hộ Jpgger Jackman S3 là mẫu giày với khả năng bảo hộ vô cùng nổi bật, phù hợp cho các kỹ sư làm việc tại các công trình. Với thiết kế có phần giống với giày tây cho bạn có thể sử dụng đi làm rất tiện lợi.

Giày bảo hộ Jogger Rush S3

Giày bảo hộ Jogger Rush S3 là mẫu giày có thiết kế cá tính, bạn có thể sử dụng đi làm và đi phượt với tính năng khóa kéo rất thuận tiện, dễ dàng sử dụng và được ưu chuộng nhất.

Chúc bạn tìm được cho mình đôi giày bảo hộ phù hợp nhất. Tham khảo bài viết để có được những kiến thức bổ ích. Nếu bạn đang có nhu cầu mua sản phẩm thì đừng ngần ngại mà hãy liên hệ ngay chúng tôi. Truy cập ngay Sieuchocokhi.vn để rinh về những sản phẩm chất lượng tốt nhất.

 

Cảm ơn đã theo dõi hết bài viết!!!