Nếu bạn đang phân vân chưa biết nên lựa chọn mẫu giày bảo hộ chống trơn trượt nào để thuận tiện cho công việc của minh thì hãy thử tham khảo một số mẫu ở Siêu Chợ Cơ Khí nhé:

Safety Jogger Dakar

Là một mẫu giày bảo hộ kiểu dáng bụi bặm, mạnh mẽ và siêu bền. Jogger Dakar là một đứa con cưng của thương hiệu safety jogger.

Cũng gần giống với đế cao su tuy nhiên đế PU lại ấn tượng hơn về khả năng chống chịu, độ bền và các tính năng. Các mẫu giày bảo hộ sử dụng đế PU thường là những dòng giày nhập khẩu, được kiểm tra nghiêm ngặt và đặc biệt là rất thân thiện với môi trường.

Giày Karl Classic

Cũng là một sản phẩm của thương hiệu Karl. Karl Classic có một kiểu dáng thấp cổ, thể thao, những điểm nhấn màu cam tạo nên sự thu hút và nổi bật cho sản phẩm. Đế cao su 2 lớp siêu ma sát tạo nên khả năng chống dầu tốt cho sản phẩm.

Ứng dụng sản phẩm : Xây dựng, cầu đường, xưởng sản xuất, nhà bếp…

Giày Kingsman Aiden

Sản phẩm được làm từ chất liệu da lộn cao cấp, đế cao su chống dầu, chống trơn trượt tuyệt đối. Một điểm đặc biệt của sản phẩm này đó chính là không dây ( giày lười ) cực kì tiện dụng khi sử dụng.

 

Giày K2 -14

Lại là một sản phẩm đến từ Hàn Quốc. Đây là một sản phẩm cao cấp được rất nhiều người ưa chuộng. K2 – 14 mang trên mình kiểu dáng thời trang thể thao, chất liệu bề mặt 100% được làm từ da bò cao cấp chống nước. Đế cao su non nguyên khối siêu bền bỉ, đế được cứa các đường viền giúp tăng độ ma sát và giảm khả năng trơn trượt cực kì tốt.

Hy vọng bạn sẽ tìm được đôi giày phù hợp với mình nhất. Tham khảo bài viết để có được những kiến thức bổ ích. Nếu bạn đang có nhu cầu mua sản phẩm thì đừng ngần ngại mà hãy liên hệ ngay chúng tôi. Truy cập ngay Sieuchocokhi.vn để rinh về những sản phẩm chất lượng tốt nhất.

 

Cảm ơn đã theo dõi hết bài viết!!!