Bài viết mang tính chất tham khảo

Máy dập gạt tay

Máy dập gạt tay dùng để dập lỗ, dập đứt, dập số seri và các kí hiệu trên bề mặt sản phẩm bằng kim loại. Ngoài ra, còn dùng để ép dính các chi tiết cao su, nhựa hoặc ép logo chuyển nhiệt trên chất liệu da.

Lĩnh vực ứng dụng: đa phần được sử dụng trong lĩnh vực cơ khí, thiết bị điện tử, ngạch nhựa, khuôn mẫu và phòng thí nghiệm là chính.

 

Hình ảnh tham khảo: Máy dập gạt tay

Đặc điểm nổi bật của máy dập gạt tay

Thiết kế nhỏ gọn, chắc chắn

Máy có 2 kích thước lớn nhỏ khác nhau, tùy thuộc vào nhu cầu của từng người dùng, đa phần đều khá nhỏ gọn, không tốn quá nhiều không gian sử dụng cũng như bảo quản, phần thân đế được tích hợp thêm 4 lỗ với đường kính 10mm giúp cố định máy chắc chắn, không bị xê dịch khi gặp sản phẩm.

Thân máy được thiết kế và chế tạo từ thép nguyên khối, trụ đứng chắc chắn, hạn chế bị xê dịch máy trong quá trình thao tác. Sử dụng dễ dàng với 1 người và thuận tiện với không gian hạn chế. Phù hợp với nhiều nhu cầu và mục đích sử dụng khác nhau.

Với thiết kế của máy, người sử dụng có thể lắp dao cắt, khuôn dập, chày,... Để cắt, ép, nép, dập, đột theo biên dạng dao cắt hoặc tạo hình sản phẩm theo biên dạng khuôn.

Chất liệu bền bỉ

Được cấu tạo từ 2 chất liệu thép và gang bền bỉ, máy có tuổi thọ sử dụng lâu, ít sửa chữa, tiết kiệm chi phí, nâng cao năng suất làm việc.

Đơn giản, dễ sử dụng, hiệu suất làm việc cao

Tuy máy được cấu tạo từ khá nhiều chi tiết nhưng cách sử dụng lại khá đơn giản, chỉ cần gạt tay và đón nhận thành phẩm.

Hành trình tùy biến và ổn định.

Hành trình máy có thể tùy biến lên xuống để phù hợp cho từng chi tiết ép, dập khác nhau tối đa 330mm.

Hình ảnh tham khảo: Máy dập gạt tay

Máy dập hoạt động dựa trên nguyên lý thanh răng. Người sử dụng chỉ cần gạt cần trên máy là đầu đột có thể di chuyển lên xuống theo ý muốn. Lực tạo ra được quyết định bởi lực của người sử dụng tác động lên cần gạt, chính vì đặc điểm này giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh lực đột dập.

Kết cấu cơ khí của máy bao gồm: Chân đế, trục chịu lực và cụm đột. Các bộ phận được đúc nguyên khối nên nó độ bền rất cao và chịu được va đập mạnh.

Hy vọng bài viết này sẽ giải đáp được các thắc mắc của bạn về máy dập gạt tay trong quá trình tìm hiều, nghiên cứu về nó. Siêu Chợ Cơ Khí chúc bạn có những phút giây đọc bài thư giãn và có được những kiến thức bổ ích. Ngoài ra, nếu bạn đang phân vân không biết nên mua Máy dập gạt tay nào hay các sản phẩm liên quan đến ngành nghề cơ khí thì hãy đến với chúng mình. Siêu Chợ Cơ Khí nơi tổng hợp tất cả các mặt hàng cơ khí. 

 

Cảm ơn đã theo dõi hết bài viết!!!