Máy tỉa hàng rào là gì?

Máy tỉa hàng rào là một trong những loại máy có công dụng để tỉa gọn gàng những hàng rào, bờ rào tạo nên cảnh quan sạch đẹp.

Máy cưa cành trên cao giúp bạn thực hiện cưa cắt những cành cây thừa trên cao. Được ứng dụng phổ biến trong ngành lâm, nông, nghiệp.

Đóng vai trò quan trọng giúp tỉa cành gãy, cành sâu bệnh để cây có thể quang đãng và hấp thu chất dinh dưỡng tốt hơn. Tại khuôn viên vườn sẽ giúp cho những cây cối đỡ um tùm và đẹp hơn.

Cấu tạo máy tỉa hàng rào?

Máy tỉa hàng rào có cấu tạo bao gồm 2 bộ phận chính đó là động cơ và bộ phận lưỡi cắt.

Máy hoạt động nhờ khởi động momen xoắn động cơ và truyền đến ly hợp. Từ truyền động cơ thành truyền động tịnh tiến thông qua bánh răng lệch tâm.

Trên bánh răng lệch tâm sẽ được gán đầu tròn của lưỡi cắt và thực hiện nhiệm vụ quay tròn làm cho bộ phận lưỡi cắt chuyển động tịnh tiến. Giúp bạn cưa cắt hàng rào nhanh chóng và bằng đẹp.

Khớp nối của cần cầm tay được ghép nối nên chúng có thể tháo lắp dễ dàng. Được thiết kế ăn khớp chính xác mà không cần sự hỗ trợ của công cụ nào khi thực hiện tháo lắp.

Phân loại máy cắt tỉa hàng rào

Có thể phân loại máy cắt tỉa hàng rào theo cấu tạo và theo loại năng lượng sử dụng của chúng. Từ đó, bạn có thể biết được có những loại nào, nhu cầu của mình phù hợp với dòng máy nào để lựa chọn.

Phân loại theo cấu tạo: Có thể chia thàng 2 loại chính đó là cầm tay và đeo vai.

Máy cắt tỉa hàng rào cầm tay: Là máy cắt, sản phẩm có thiết kế cấu tạo nhỏ gọn, dễ sử dụng và di chuyển khi làm việc. Chủ yếu phù hợp với khối lượng công việc nhỏ như dùng trong gia đình.

Máy cắt tỉa hàng rào đeo vai: Giúp người dùng có thể cố định máy trên vai và điều chỉnh bằng tay. Thông thường dạng máy này có công suất lớn, dễ điều chỉnh, phù hợp cho các công việc có khối lượng lớn.

Phân loại theo năng lượng sử dụng: Có các dạng năng lượng chính đó là: Pin, Xăng.

Máy tỉa hàng rào dùng pin: Là loại phổ biến và thường được sử dụng hiện nay. Cấu tạo máy gọn nhẹ, dùng pin 12V hoặc 18V, thời lượng sử dụng pin lên tới trên 3 giờ. 

Máy tỉa hàng rào chạy xăng: Thiết kế với dung tích bình đựng xăng lớn, cho phép người dùng chủ động trong công việc của mình.

Mong rằng những thông tin trên đây sẽ hữu ích với bạn trong quá trình tìm hiểu, nghiên cứu về máy cắt tỉa hàng rào. Truy cập ngay vào website Sieuchocokhi.vn để sở hữu chiếc máy mà bạn mong muốn.

 

Cảm ơn đã theo dõi hết bài viết!!!