Khớp nối nhanh khí nén inox đã không còn xa lạ gì với những thợ kỹ thuật trong ngành cơ khí nữa. Muốn sử dụng tốt sản phẩm những người thợ này cần hiểu chính xác khớp nối nhanh khí nén là gì thì mới có thể ứng dụng nó tốt vào trong công việc của mình được. Tuy có sự hiểu biết nhất định về sản phẩm nhưng chưa hẳn họ đã biết hết về những tính năng của khớp nối nhanh khí nén. Nếu bạn là người mới và đang tìm hiểu về loại khớp nối nhanh khí nén này thì bài viết này dành cho bạn. 

Khớp nối nhanh khí nén inox 

Khớp nối khí nén được sử dụng để kết nối các dụng cụ khí nén với một đường khí nén. Bộ ghép nối khí nén cho phép dễ dàng kết nối hoặc ngắt kết nối một công cụ với ống mềm hoặc đường ống khi nó đang chịu áp lực. Hệ thống bao gồm hai phần: khớp nối nhanh (phần cái) và phích cắm (phần đực). Khớp nối sẽ tự động đóng đường dây ngay sau khi nó được ngắt kết nối khỏi một bộ phận đảm bảo hệ thống luôn được điều áp.

Khớp nối nhanh khí nén chế tạo từ inox

Phụ kiện bằng thép không gỉ được chế tạo để chống bị ăn mòn và có khả năng chống chịu cao trong môi trường xâm thực, cũng như chất lỏng ăn mòn. Các phụ kiện đẩy này đảm bảo kết nối dễ dàng và nhanh chóng, đồng thời tháo ống dễ dàng.

Phân loại các khớp nối nhanh inox khí nén

Với những ưu điểm của phụ kiện, khớp nối ống khí có nhiều hình dạng khác nhau nên việc chia các loại cũng dễ dàng hơn dựa vào đặc điểm bên ngoài của nó.

1. Khớp nối nhanh inox khí nén – Ren trong

• Chân ren vặn ở bên trong đầu nối

• Giúp kết nối ống cũng như các thiết bị khác được chính xác hơn.

2. Khớp nối nhanh inox khí nén – Ren ngoài

• Có thiết kế nhỏ, gọn

•  Chânbên ngoài nên rất thích hợp với các loại nối ống

3. Khớp nối nhanh inox khí nén – Đuôi chuột

•  Được cấu tạo 1 đầu nối nhanh và 1 đầu đuôi chuột.

• Kết nối chắc chắn với các dây dẫn khí mềm với đai xiết.

Ưu điểm nổi bật của phụ kiện

 Khớp nối nhanh khí nén inox có độ bền cao nhờ được làm từ chất liệu inox với khả năng chống gỉ tốt và rất chắc chắn.

♦ Dùng để nối siêu nhanh cuộn dây chịu áp lực cao

♦ Giúp việc nối dây và nối thiết bị nhanh, dễ dàng hơn bao giờ hết

♦ Khớp nối được làm từ thép cực kỳ chắc chắn có khả năng chịu nhiệt, chịu áp lực tốt.

♦ Khớp nối 2 thành phần kết nối nhanh bằng hệ thống bi ngàm giữ – Kết nối chặt, đây là đầu nối chuẩn nhất, không có hiện tượng rò khí, vô cùng chắc chắn

Các phụ kiện khí nén cung cấp liên kết thiết yếu giữa các ống, ống mềm và các thành phần khác trong hệ thống khí nén. Phụ kiện không khí có các con dấu chặt hơn và có yêu cầu áp suất thấp hơn so với phụ kiện thủy lực và thường được cung cấp trong các loại đầu nối khác nhau. Ngoài việc kết nối các bộ phận khí nén và ngăn dòng chảy của các cổng không sử dụng, các phụ kiện thu nhỏ cũng được sử dụng để kiểm soát áp suất dòng khí và dòng hướng.

Phụ kiện này được sử dụng trong các ngành công nghiệp dầu khí, hóa dầu, nhà máy điện, công nghiệp thép, công nghiệp hóa chất, công nghiệp dược phẩm, phân bón, thủy lực và khí nén, hàng hải và bất kỳ ngành công nghiệp chế biến nào.

Tham khảo bài viết để có thêm những kiến thức bổ ích nhé. Nếu bạn đang có nhu cầu mua sản phẩm thì đừng ngần ngại mà hãy liên hệ ngay chúng tôi. Truy cập ngay Sieuchocokhi.vn để rinh về những sản phẩm chất lượng tốt nhất.

 

Cảm ơn đã theo dõi hết bài viết!!!