Ngày nay, khi kinh tế phát triển thì công nghệ cũng phát triển theo, xu hướng thời trang ứng dụng tiện lợi ngày càng được cải tiến. Nếu bạn là người bị cận và làm việc trong môi trường bắt buộc phải dùng kính bảo hộ thì đừng lo lắng về vấn đề này. Kính cận bảo hộ lao động ra đời nhằm giải quyết vấn đề khó khăn khi người dùng gặp phải, là một sáng kiến tuyệt vời dành cho người lao động. Dưới đây, Siêu Chợ Cơ Khí sẽ gợi ý cho bạn một số tiêu chuẩn chọn kính cận bảo hộ tốt bạn nên tham khảo để không mua phải hàng kém chất lượng. 

Tiêu chuẩn chọn kính cận bảo hộ tốt

Để bảo vệ mắt ở cấp độ cao nhất, thiết kế kính cận bảo hộ lao động phải che hết mắt. Ngay cả vùng da quanh mắt cũng được khuyến cáo phải che chắn cẩn thận.

Thứ nhất, kính cận bảo hộ phải bảo vệ mắt và mặt. Đây là tính năng cơ bản của kính bảo hộ. Dù bạn chọn kính có độ hay không cũng đều phải đạt tiêu chuẩn này.

Thứ hai, chất liệu kính cận bảo hộ phải bền tốt. Chiếc kính này phải ngăn được tia lửa điện, khó nứt vỡ… Hiện nay, các loại kính bảo hộ thường sử dụng tròng kính Polycarbonate. Ưu điểm của chất liệu này khá nhiều, đặc biệt là khả năng chống va đập, chống vỡ vụn và chặn tia UV.  Ngoài việc dùng làm tròng kính cận bảo hộ, Polycarbonate còn được dùng làm tròng kính thể thao và kính trẻ em.

Thứ ba, kính cận bảo hộ cao cấp phải nhẹ, gọng mềm, dễ điều chỉnh và thời trang. Kính cận đẹp nhẹ và gọng mềm sẽ giúp bạn thoải mái hơn khi đeo. Nhờ đó, dù làm việc trong thời gian dài vẫn không gây khó chịu vướng víu.

Trên thị trường Việt Nam hiện nay có rất nhiều nhãn hàng cung cấp kính bảo hộ dành cho người cận. Có thể kể đến như: Kính bảo hộ 3M, Sperian…

Giống như các mẫu kính khác, kính cận bảo hộ cũng có nhiều tính năng khác. Nhờ đó, chúng đáp ứng mọi điều kiện lao động và phù hợp với nhiều đối tượng người dùng.

Kính cận bảo hộ chống tia UV

Như bạn đã biết, tia UV rất có hại với sức khỏe của chúng ta. Không chỉ gây nên các bệnh về da, tia UV còn khiến gia tăng nguy cơ bị bệnh về mắt.

Để ngăn chặn tình trạng này thì tốt nhất là các bạn nên sắm một cặp kính cận bảo hộ chống tia UV, ngăn bụi và dị vật bắn vào. Hiện tại có những loại kính có khả năng loại bỏ đến 99,9% bức xạ UV. Sản phẩm này được thiết kế khá đẹp mắt. Ngoài việc chống tia UV, nó còn có khả năng chống dị vật bay vào mắt.

Kính cận bảo hộ chống đọng sương

Làm việc ngoài trời nhiều thì chắc chắn không thể tránh được nắng mưa. Đặc biệt với những bạn làm việc trong môi trường ẩm thấp rất dễ gặp tình trạng đọng màng sương. Lúc này, giải pháp tốt nhất chính là chọn mẫu kính cận bảo hộ chống đọng sương.

Kính cận bảo hộ chống hơi hóa chất

Nếu bạn làm việc trong phòng thí nghiệm hóa học hay làm việc cho các công ty hóa chất… Thì có lẽ đây là mẫu kính bạn nên dùng.

Đối với dòng sản phẩm này, nổi bật có thể kể đến kính bảo hộ cận thị 3M Goggle 332. Đây là mẫu kính rất thích hợp với môi trường làm việc không quá độc hại. Thêm nữa, kính 3M Goggle 332 cũng rất thích hợp với khí hậu nóng ẩm Việt Nam.

Xét về giá cả thì loại kính này có giá không quá cao và rất an toàn khi dùng. Song song với việc chống hơi hóa chất thì kính còn ngăn chặn tia UV cực tốt.

Tham khảo bài viết để có được những kiến thức bổ ích. Nếu bạn đang có nhu cầu mua sản phẩm thì đừng ngần ngại mà hãy liên hệ ngay chúng tôi. Truy cập ngay Sieuchocokhi.vn để rinh về những sản phẩm chất lượng tốt nhất.

 

Cảm ơn đã theo dõi hết bài viết!!!