Với thực trạng hàng hóa tại thị trường Việt Nam hiện nay thì việc làm sao để có thể chọn được một sản phẩm có chất lượng chắc hẳn đang là thắc mắc chung của rất nhiều người. Siêu Chợ Cơ Khí sẽ gợi ý cho bạn những tiêu chí chọn máy nén khí tốt nhất, phù hợp nhất:

Lựa chọn thương hiệu uy tín giá cả phải chăng

Một số thương hiệu máy nén khí như Pegasus, Puma,… là những thương hiệu sản phẩm đạt chất lượng tốt cùng giá thành phải chăng đang nhận rất nhiều tín hiệu tích cực từ phía người tiêu dùng. Chất lượng của các loại máy nén đều được đánh giá là ổn định, bền bỉ, hiệu suất làm việc cao cũng khả năng tiết kiệm điện năng. Do đó các bạn có thể cân nhắc để lựa chọn thiết bị sao cho phù hợp.

Lựa chọn máy phù hợp với nhu cầu sử dụng

Việc lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng sẽ không chỉ giảm thiểu được chi phí đầu tư mà còn giúp tiết kiệm điện năng trong quá trình sử dụng. Bởi vậy bạn nên xác định rõ nhu cầu sử dụng chính trước khi quyết định mua thiết bị.

Nguồn điện

Trước khi mua bạn cần tìm hiểu kỹ lưỡng nguồn điện sử dụng cho máy nén khí là 1 pha hay 3 pha. Loại máy sử dụng nguồn điện 1 pha thường có công suất từ 3HP trở xuống. Còn nếu sử dụng nguồn điện 3 pha công suất sẽ từ 5.5 trở lên.

Dung tích bính khí

Tùy vào lượng khí nén cần dùng mà bạn có thể chọn dung tích bình sao cho phù hợp, ứng với nhu cầu sử dụng. Nếu nhu cầu sử dụng không nhiều thì chỉ nên chọn loại máy có dung tích từ 9 đến 25 lít.

Độ ồn

Máy nén khí thường phát ra tiếng ồn trong quá trình hoạt động do các động cơ quay hoặc quá trình nạp và thải khí. Để âm thanh này không ảnh hưởng đến những người xung quanh bạn nên đặt thiết bị trong phòng riêng hoặc nên lựa chọn loại máy có độn ồn cực thấp.

Hiệu suất sử dụng

Mỗi một loại máy đều sẽ có công suất và hiệu suất khác nhau, lưu lượng và áp lực máy cũng không giống nhau. Cụ thể dòng máy có công suất nhỏ dưới 15 mã lực thường sử dụng piston và làm mát bởi cánh quạt. Công suất từ 10 đến 15 mã lực có nhiều loại sử dụng hộp cách âm. Cùng với đó, nếu công suất máy từ 20 mã lực trở lên thì thường sử dụng máy nén khí có trục vít xoắn và được làm mát bởi nước.

Lựa chọn địa chỉ phân phối uy tín

Những địa chỉ phân phối lớn, có kinh nghiệm hoạt động lâu năm thường lấy máy trực tiếp từ các hãng, có mức chiếc khấu cao bởi vậy mà đến tay người dùng giá thành vừa ưu đãi mà chất lượng cũng được đảm bảo tốt nhất.

Bạn đang phân vân giữa chọn lựa máy đầm cóc nào và mua ở đâu thì hãy thử tham khảo ở Siêu Chợ Cơ Khí nhé. Chúng tớ có rất nhiều các mặt hàng phong phú ngành cơ khí như dụng cụ cầm tay, máy cầm tay, dụng cụ đo lường,... Ngoài ra, ở Siêu Chợ Cơ Khí còn có cả các mặt hàng phụ tùng xe máy, ô tô, bạn có thể vào Sieuchocokhi.vn để có được những trải nghiệm tốt nhất từ Siêu Chợ Cơ Khí nhé.

 

Cảm ơn đã theo dõi hết bài viết!!!