Máy hút bụi công nghiệp hiện nay có nhiều loại khác nhau vì thế để biết được máy hút bụi công nghiệp loại nào tốt, chất lượng, an toàn khi dùng không phải là điều dễ dàng. Nhất là đối với những người không có kinh nghiệm. Vậy nên để mua được máy hút bụi loại tốt nhất thì các bạn không nên bỏ qua những tiêu chí sau:

Chọn công suất và lưu lượng khí

Đây là 2 thông số cực kỳ quan trọng mà người mua phải tìm hiểu kỹ trước khi quyết định lựa chọn sản phẩm.  Căn cứ vào từng loại thiết bị sẽ có công suất và lưu lượng khí khác nhau. Do đó, bạn xem diện tích khu vực cần làm sạch như thế nào để mua máy có công suất phù hợp nhất.

Ví dụ, những không gian diện tích nhỏ từ 400 đến 600m2 nên chọn máy có công suất trên 2000w, lưu lượng khí 100l/s. Ngược lại, nơi có diện tích rộng lớn thì mua máy có công suất và lưu lượng khí lớn nhằm mang lại hiệu quả cao khi dọn dẹp.

Xem dung tích bình chứa bụi

Tùy theo diện tích của từng vị trí vệ sinh mà chọn dung tích chứa cho phù hợp. Hiện nay, các dòng máy hút bụi công nghiệp thường có dung tích chứa từ 15 đến 90 lít. Những khu vực có diện tích vừa phải thì chọn bình chứa nhỏ, không gian rộng nên chọn bình chứa bụi lớn. Thực tế bình chứa lớn sẽ có kích thước to và cồng kềnh, nhưng tiết kiệm thời gian do không phải đổ bụi nhiều lần.

Bộ lọc trên máy hút bụi

Bộ lọc có công dụng giữ lại bụi bẩn, giúp không khí sau quá trình làm sạch trở nên trong lành. Người dùng nên lựa chọn bộ lọc tích hợp công nghệ lọc bụi tiên tiến khi mua máy.

Tính năng được trang bị của máy

Hầu hết, các nhà sản xuất máy hút bụi công nghiệp đều nghiên cứu tỉ mỉ để cho ra đời nhiều loại thiết bị tích hợp đa năng. Điều này giúp công tác vệ sinh đơn giản và hiệu quả hơn. Ví dụ như tính năng hút bụi khô, hút bụi ướt, hút chất bẩn, kim loại,…

Kiểm tra phụ kiện và đầu máy hút bụi

Việc kiểm tra phụ kiện và đầu hút bụi của máy giúp người dùng chọn được một sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng. Các phụ kiện cần xem xét kỹ lưỡng là chiều dài và chất liệu của ống hút, đầu hút, cọ lau sàn, đầu hút có bàn chải,…

Thiết kế và kiểu dáng máy

Khi mua nên chọn sản phẩm có thiết kế đơn giản, tháo lắp dễ dàng. Chất liệu cao cấp không rỉ, siêu bền đẹp. Kiểu dáng máy gọn gàng, trang bị bánh xe xoay 360 độ dễ di chuyển, tiết kiệm thời gian và sức lao động.

Giá bán của sản phẩm

Máy hút bụi công nghiệp có các mức giá đa dạng tương ứng với thiết kế kiểu dáng và tính năng khác nhau. Người mua cần xem xét những yếu tố như: công suất, dung tích, tính năng,… trước rồi mới suy xét tới giá cả. Tránh trường hợp mua sản phẩm cực rẻ, rồi về sử dụng không được.

Siêu Chợ Cơ Khí đã đưa ra các tiêu chí chọn mua máy hút bụi công nghiệp tốt, bạn có thể tham khảo bài viết để đưa ra những chọn lựa máy phù hợp nhất. Nếu bạn đang có nhu cầu mua máy hút bụi hay bất kì sản phẩm nào khác liên quan đến cơ khí thì tham khảo ngay ở Siêu Chợ Cơ Khí nhé.

Tại đây chúng tớ có đầy đủ các mặt hàng cơ khí như các loại máy cầm tay, dụng cụ cầm tay, dụng cụ đo lường.... Ngoài ra, chúng tớ còn có cả mặt hàng phụ tùng xe máy và ô tô, bạn có thể vào đây tham khảo sản phẩm mà bạn cần. Truy cập ngay Sieuchocokhi.vn để có được những trải nghiệm tốt nhất.

 

Cảm ơn đã theo dõi hết bài viết!!!