Tập đoàn Wika

Với hơn 70 năm hoạt động, Wika đã xây dựng được thương hiệu uy tín và được tin cậy như những chuyên gia trong bất kỳ lĩnh vực công nghệ đo lường nào. Về cơ bản, Wika phát triển ổn định và tăng trưởng hiệu quả, các cuộc cách mạng công nghệ được áp dụng khi phát triển những sản phẩm và các giải pháp cho hệ thống mới. Độ tin cậy của sản phẩm và sẵn sàng đối mặt với những thử thách trên thị trường là những nhân tố tốt để Wika dành được vị trí dẫn đầu trên trường quốc tế.

Tại tập đoàn Wika, với 10.000 nhân viên tận tâm duy trì và nâng cao công nghệ trong lĩnh vực áp suất, nhiệt độ và đo lường và cũng trong cả những lĩnh vực đo lường dòng chảy, những giải pháp khí SF6 và hiệu chuẩn. Hơn 500 nhân viên dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực bán và tư vấn cho khách hàng cũng như những người dùng trên cơ sở hợp tác.

Hơn 300 kỹ sư và những kỹ thuật viên đang không ngừng tìm kiếm để đưa ra những sản phẩm có tính đột phá, cải tiến nguyên vật liệu, các phương thức sản xuất kinh tế. Hợp tác sát sao với các trường đại học danh tiếng, các viện và những công ty công nghiệp, các giải pháp đối với những ứng dụng cụ thể được thiết kế và phát triển.

Suy nghĩ toàn cầu, hành động như nước sở tại: Tiếp sau công ty đầu tiên được thành lập năm 1960, giờ có 43 chi nhánh trong tập đoàn Wika. Những cơ sở này bao gồm cả những nhà máy sản xuất hiện đại tại những thị trường trọng tâm, những nhà máy bảo hành, lắp đặt thiết bị và những đội ngũ phục vụ các dịch vụ bổ sung.

Wika cũng có mặt trên toàn thế giới với hàng loạt những đại lý bán hàng. Nhằm giới thiệu tới khách hàng chuỗi sản phẩm toàn diện, các danh mục đầu tư không ngừng được mở rộng thông qua những hợp tác mua lại chiến lược.

Wika Đức

Công ty mẹ – Chất lượng được thiết lập tại Đức

Là văn phòng đã được đăng ký và là nhà máy chính của tập đoàn Wika, hoạt động quy mô quốc tế ở Klingenberg am Main ở Lower Franconia kể từ khi thành lập năm 1946. Công ty do gia đình điều hành hơn 2.000 nhân viên tại nhà máy chính trên khuôn viên hoạt động sản xuất hơn 50.000 dặm vuông. Tới giờ có 150 nhân viên trong lĩnh vực sản xuất thiết bị đo lường nhiệt độ tại Roollfeld trong khu vực sản xuất rộng gần 5.000 dặm vuông.

Xem thêm: Thương hiệu Wika đồng hồ đo áp suất số 1 thế giới (Tiếp theo)

 

Cảm ơn đã theo dõi hết bài viết!!!