-        Giấy phép sàn giao dịch thương mại điện tử

Đăng ký sàn giao dịch thương mại điện tử hay còn gọi là giấy phép sàn giao dịch thương mại điện tử là thủ tục bắt buộc đối với doanh nghiệp kinh doanh trên internet để thực hiện bán hàng cho đơn vị mình và cho các đơn vị khác bán hàng. Các doanh nghiệp phải nắm rõ được điều kiện và quy trình thủ tục đăng ký này.

Sàn giao dịch thương mại điện tử được hiểu là website cung cấp dịch vụ thương mại điện tử (gọi chung là website cung cấp dịch vụ thương mại điện tử). Thông qua Sàn giao dịch thương mại điện tử các thương nhân, tổ chức, cá nhân không phải chủ sở hữu website có thể tiến hành một phần hoặc toàn bộ quá trình mua bán hàng hóa, dịch vụ.

Siêu Chợ Cơ Khí đã được bộ công thương cấp phép bởi những lí do:

-        Tuân thủ theo quy định của pháp luật:

Theo Nghị định 52/2013/NĐ-CP, tất cả các website hoạt động trong lĩnh vực Thương mại điện tử đều phải thông báo hoặc đăng ký với Bộ Công Thương; Theo Nghị định 72/2013/NĐ-CP, chỉ khi có Giấy phép, doanh nghiệp mới được phép thiết lập website mạng xã hội/ ICP.

-        Cơ sở cho sự tin tưởng sử dụng – hợp tác khách hàng:

Có Giấy phép website đồng nghĩa với việc hoạt động của Quý khách đã tuân thủ quy định của pháp luật. Việc này sẽ giúp người dùng cảm thấy an tâm tham gia, tin tưởng sử dụng và ủng hộ các dịch vụ tiện ích trên website một cách lâu dài.

-        Nâng cao thương hiệu:

Duy trì niềm tin khách hàng là một trong những điều quan trọng để khẳng định thương hiệu uy tín mà doanh nghiệp đã dày công xây dựng. Cơ sở cho sự tin tưởng của khách hàng lại chính là việc website đã được phép hoạt động trên cơ sở pháp luật và đang hoạt động tuân thủ theo quy định.

 => Siêu Chợ Cơ Khí luôn mang lại sự an tâm tuyệt đối từ khách hàng về chất lượng sản phẩm.