Máy cắt nhôm cầm tay:

Dòng máy này khá phổ biến trong nhiều xưởng sản xuất cửa nhôm. Chúng có thể cắt được nhiều loại vật liệu khác nhau như gỗ, sắt, thép ... Bạn chỉ cần thay lưỡi cắt khác, phù hợp với từng loại chất liệu là được. Hơn nữa máy cắt cầm tay có thiết kế nhỏ gọn, tiết kiệm không gian, diện tích đặt máy đồng thời có thể dễ dàng di chuyển đến bất cứ vị trí nào bạn muốn. Đặc biệt, giá máy cắt nhôm cầm tay sẽ rẻ hơn nhiều so với máy cắt 1 đầu, máy cắt nhôm 2 đầu. 

Tuy nhiên, dòng máy cắt nhôm cầm tay có nhiều điểm hạn chế như: độ chính xác không cao, mỗi lần cắt, người thợ sẽ phải đo đạc kích thước rất kỹ, mất nhiều thời gian. Chưa kể, việc sản xuất khung cửa nhôm đòi hỏi độ chính xác rất cao. Nếu chỉ cần 1 sai xót nhỏ, bạn sẽ không thể ghép khung cửa với nhau, ảnh hưởng đến tiến độ công việc cũng như tốn kém chi phí mua nguyên vật liệu sản xuất lại. Ngoài ra, tốc độ cắt nhôm của máy cầm tay không nhanh, chỉ phù hợp với xưởng làm nhôm nhỏ, lẻ thôi.

Máy cắt nhôm 1 đầu:

Dòng máy này có rất nhiều tính năng và ưu điểm nổi bật như:

  • Máy có kết cấu đơn giản, dễ dùng, có thể sử dụng với nhiều hệ nhôm khác nhau trên thị trường Việt hiện nay như nhôm Việt Pháp, nhôm xingfa, JMA ...

  • Các dòng máy cắt nhôm một đầu thường được tích hợp lưỡi cắt 420mm được làm bằng hợp kim chất lượng cao. Thiết kế lưỡi cắt từ phía dưới lên, nên trong quá trình hoạt động rất ổn định, chạy êm, không phát ra tiếng ồn lớn. Tuy nhiên, vì máy chỉ có 1 lưỡi nên khi thực hiện xong 1 đầu, nhân viên kỹ thuật phải đảo thanh nhôm lại để cắt đầu còn lại. 

  • Máy có màn chụp xuống tự động đóng mở khi cắt nhôm, đảm bảo an toàn cho người dùng tốt nhất tránh khi cắt nhôm bắn ra ngoài. 

  • Máy tích hợp góc cắt 45 và 90 135 độ có thao tác chuyển góc tự động trên bảng điều khiển.

  • Máy còn có bàn kẹp phôi chắc chắn, giá đỡ phôi thường được trang bị hệ thống cảm ứng có khả năng tự động nhận biết chiều kẹp.

  • Ngoài ra, máy cắt nhôm 1 đầu còn có nhiều tính năng khác như: 

    • Trang bị hệ thống phun dầu làm mát phun trực tiếp vào lưỡi, giúp cho việc cắt nhôm êm hơn, đẹp hơn đồng thời bảo vệ máy tốt hơn, kéo dài tuổi thọ của máy. 

    • Bảng thước đo điện tử giúp cho chia chiều dài cắt luôn chính xác tuyệt đối.

    • Có hệ thống tự động hút bụi khi cắt, đảm bảo cho máy có thể vận hành lâu dài với chất lượng tốt.

Như vậy với những tính năng tiện ích trên, việc sử dụng máy cắt nhôm 1 đầu là việc nên làm trong dây chuyền sản xuất cửa nhôm vừa và nhỏ. Còn nếu bạn đang kinh doanh theo quy mô lớn thì máy cắt nhôm 2 đầu sẽ là lựa chọn tối ưu nhất.

Nếu bạn đang có nhu cầu sở hữu riêng cho mình một chiếc máy cắt nhôm hay bất kỳ vật dụng liên quan đến cơ khí như dụng cụ cầm tay, dụng cụ đo lường, máy cầm tay... thì liên hệ ngay với chúng tớ hoặc bạn có thể truy cập vào website Sieuchocokhi.vn để có thể mua hàng nhanh nhất. Ngoài ra, bạn cũng có thể tải ứng dụng Siêu Chợ Cơ Khí trên điện thoại về là đã có thể mua hàng bên chúng tớ rồi đấy.

 

Cảm ơn đã theo dõi hết bài viết!!!