Đặc điểm của dây lò xo thông cống

- Dây lò xo thông cống có đa dạng kích cỡ và độ dài khác nhau như 10m, 15m, 20m,...Loại dây lò xo này có tác dụng thông nghẹt được đường ống dài trên 30m với đường kính trên 100mm.

- Sản phẩm này có thể giúp bạn tiết kiệm một khoản chi phí không nhỏ cùng với công sức và thời gian bạn bỏ ra thông nghẹt cống là khá nhẹ nhàng, đơn giản. Hơn nữa, với công cụ thông nghẹt này bạn có thể dùng cho nhiều lần sau mà không gặp bất cứ vấn đề gì.


- Dây thông cống lò xo 3A có khả năng áp dụng để thông nghẹt bồn cầu, cống nhà tắm, bồn rửa và một vài điểm tắc khác.

- Nó có khả năng linh hoạt trong việc đánh bật những vật cản cứng đầu và các mảng bám trong đường ống thoát nước.

- Dụng cụ này hoàn toàn không gây tổn hại đến các công trình hệ thống thoát nước, dễ dàng luồn lách qua những vị khí quanh co, gấp khúc.

- Là thiết bị hoàn hảo để thông tắc đường cống thoát nước, bồn cầu, bồn rửa chén bát, nhà tắm và nhà vệ sinh.

Tại sao nên lựa chọn dây thông cống lò xo

- Đây là sản phẩm thông nghẹt cầu cống tiện dụng và cần thiết cho mọi gia đình. Hầu hết các trường hợp tắc nghẽn bồn cầu của gia đình bạn đều cần cầu cứu tới các công ty dịch vụ thông nghẹt cầu cống chuyên nghiệp sẽ rất tốn kém và mất nhiều thời gian chờ đợi. Giờ đây, dây thông cống lò xo luôn có mặt trong gia đình của bạn mọi lúc bạn cần giúp tiết kiệm kha khá thời gian, công sức và tiền bạc cho gia đình bạn.

- Dụng cụ này được thiết kế với lò xo thép cơ động, độc đáo và dễ dàng sử dụng để xử lý các chất thải cặn bã từ bên trong đường ống nhờ vào sự cơ động của lò xo bằng thép,...

- Đầu lò xo linh hoạt được chế tạo rất khoa học, nó sẽ đi qua các khúc uốn cong hoặc gấp khúc một cách dễ dàng và có thể bám vào vật cản một cách nhẹ nhàng và chắc chắn để có thể kéo được các vật thể cặn bã gây nghẹt đường ống thoát nước nhà bạn.

- Thực hiện cực kỳ đơn giản, dễ dàng và nhanh chóng, bạn chỉ cần quay tay đẩy đầu lò xo vào phía bên trong bồn cầu, và khi rút dây lò xo ra thì quay theo chiều ngược lại. Chỉ với các thao tác đơn giản như vậy, mỗi gia đình đều có thể tự làm thông thoáng toàn bộ những đường ống thoát nước trong nhà mình.

- Sản phẩm này kết hợp nhiều chức năng như: có tác dụng thông đa dạng các loại kích cỡ đường ống thoát nước, ống cống nhỏ, ống thoát nước bên ngoài ban công, sân thượng, nhà tắm,...

- Dụng cụ này có thể quấn gọn vào nên không chiếm nhiều không gian khi cất giữ nó.

Hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn trong việc tìm hiểu và sử dụng dây thông tắc cống. Nếu bạn đang có nhu cầu sắm cho mình 1 chiếc máy thông cống phục vụ cho nhu cầu công việc của mình thì đừng ngần ngại mà liên hệ ngay với Siêu Chợ Cơ Khí nhé. Truy cập ngay Sieuchocokhi.vn để mua được những sản phẩm ưng ý nhất.

 

Cảm ơn đã theo dõi hết bài viết!!!