Máy bơm màng được sử dụng trong việc sản xuất các sản phẩm quan trọn trong cuộc chiến chống lại COVID-19. Từ chất khử trùng tay đến cao su cho găng tay y tế, máy bơm màng là những thiết bị quan trọng được sử dụng cho các ứng dụng sản phẩm duy trì sự sống và cứu sống.

Dưới đây là một số ứng dụng và ngành công nghiệp quan trọng mà máy bơm màng được sử dụng:

1. Sản xuất hóa chất - khử trùng:

Sản xuất thuốc tẩy trắng

Máy bơm màng được sử dụng rộng rãi trong sản xuất các sản phẩm khử trùng và khử trùng dựa trên chất tảy clo như khăn lau và chất tay rửa gia dụng. Máy bơm được sử dụng để chuyển hóa chất, bốc xếp xe bồn, đóng chai day chuyền sản xuất và các ứng dụng xử lý chất thải.

Nước rửa tay diệt khuẩn

Máy bơm màng rất linh hoạt, tiết kiệm chi phí, nhiều nhà sản xuất đã chọn chúng làm máy bơm chính của họ để xử lý chất lỏng được sử dụng khi sản xuất nước rửa tay. Nhiều công ty đã trang bị lại một phần quy trình sản xuất của họ để tạo ra sự khác biệt trên thế giới và máy bơm màng hỗ trọ thực hiện điều này.

Chất tẩy rửa vệ sinh khu dân cư

Giống như sản xuất xà phòng rửa tay, máy bơm màng được sử dụng nhiều trong sản xuất bột giặt gia dụng và nước rửa quần áo. Họ bơm nước hoa vào quá trình tạo ra các sản phẩm để giữ cho ngôi nhà an toàn hơn.

2. Thiết bị bảo hộ cá nhân (PPE)

Tấm che mặt y tế acrylic trong suốt/acrylic trong suốt " bảo vệ hắt hơi"

Bộ phận tách acrylic đã trở nên phổ biến gần đây, giảm thiểu sự tiếp xúc làm giảm sự lây lan của Covid-19. Máy bơm màng được sử dụng trong quá trình pha trộn hóa chất cùng với việc di chuyển acrylic đến khuôn và khuôn.

Găng tay cao su

Số lượt đến bệnh viện ngày càng tăng đòi hỏi phải tăng cường bảo vệ an toàn và găng tay là một trong những thiết bị PPE được sử dụng phổ biến nhất. Do tính chất hóa học của latex, nó có thể bị cắt dễ dàng trong quá trình sản xuất. Khi nguội, mủ cũng có thể vón cục. Máy bơm màng là một lựa chọn lý tưởng với khả năng xử lý chất rắn và chuyển động qua lại nhẹ nhàng của chúng.

3. Thuộc về môi trường

Hóa chất xử lý nước/sản xuất và pha chế clo

Máy bơm màng được sử dụng trong sản xuất hóa chất lọc nước uống như clo và chất tạo bông. Những hóa chất đó là cần thiết để giũ cho nước được an toàn và dồi dào, điều này rất cần thiết cho tất cả mọi người.

4. Chế biến thức ăn

Sản phẩm thực phẩm

Máy bơm màng được sử dụng cho nhiều ứng dụng trong sản xuất thực phẩm, từ vệ sinh bề mặt cho bàn phân loại sản phẩm và khu vực sản xuất thịt đến bơm sữa chua và pho mát. Máy bơm màng rất quan trọng trong việc duy trì nguồn cung cấp thực phẩm trên thế giới.

Nếu bạn đang có nhu cầu mua các sản phẩm ngành nghề cơ khí như máy cầm tay, dụng cụ đo lường, ngũ kim,... mà chưa biết mua ở đâu thì hãy tham khảo ngay Siêu Chợ Cơ Khí nhé.

Ngoài các mặt hàng ngành nghề cơ khí thì ở đây chúng tôi còn có các mặt hàng phụ tùng xe máy, bạn có thể mua sắm thỏa thích mà không cần bỏ ra quá nhiều thời gian để tìm kiếm các sản phẩm ở những nơi khác trên thị trường. Truy cập vào Sieuchocokhi.vn để sở hữu món hàng mà bạn thích.

 

Cảm ơn đã theo dõi hết bài viết!!!