Mũi đục nhọn tự mài

Điều khiến các loại mũi đục bê tông nhọn tự mài trở thành một phần không thể thiếu trên các công trường xây dựng lớn nhỏ thế giới là khả năng đục phá mạnh mẽ và bền bỉ của mũi đục, mang lại kết quả công việc như ý muốn của người dùng.

Mũi đục nhọn tự mài luôn được sản xuất từ những chất liệu cao cấp với công nghệ cao đạt tiêu chuẩn kỹ thuật và thích hợp với các loại máy đục bê tông Bosch hay bất kỳ thương hiệu nào. Sở hữu khả năng đục nhanh và mạnh mẽ hơn các loại mũi đục khác trên thị trường.

Mũi đục tự mài thường được trang bị kiểu đầu gài SDS Max - R-tec loai tự mài là loại phụ kiện lý tưởng cho nhiều công việc trên bê tông khác nhau, chúng ít bị mắc kẹt và mang lại tiến độ công việc nhanh hơn. Đầu tự mài của mũi đục được hiểu là phần gân cường lực tự mài sắc giúp mũi đục đạt tốc độ loại bỏ vật liệu cao hơn, ngăn ngừa mũi đục khỏi bị mắc kẹt.

Loại mũi đục được dùng cho bê tông và gạch trong các công việc như đục rãnh, đục phá và chỉnh sửa, cùng với khôi phục mối nối và phá dỡ bê tông cốt thép. Mũi đục tương thích với kết cấu chuôi SDS max, có thể dùng cho cả các loại máy đục có chức năng đục như máy đục bê tông Bosch GSH 500 hay loại máy hỗ trợ cả chức năng đục và khoan búa.

Thành phần RTec được cấp bằng sáng chế giúp mũi đục đạt tốc độ loại bỏ vật liệu cao hơn so với các mũi đục thông thường.

So sánh mũi đục nhọn thường và mũi đục nhọn tự mài

Có thể nói điểm giống nhau lớn nhất giữa 2 dòng mũi đục này là chúng đều có thể sử dụng được với máy đục 1 chức năng hay máy đục 2 chức năng. Tuy nhiên, chỉ có loại mũi đục nhọn thường mới có thể sử dụng được cho máy khoan búa có chức năng đục phá bê tông.

Cùng đó, loại mũi đục nhọn này có tốc độ loại bỏ vật liệu cao ổn định, giúp tiến độ công việc nhanh hơn nhờ tính năng tự mài sắc và có hình sao đặc biệt ở phần mũi giữ hình dạng của công cụ giúp ngăn ngừa gián đoạn công việc.

Cả 2 loại mũi đục đều được làm từ các chất liệu cao cấp, không bị han gỉ theo thời gian cũng như hạn chế tối đa được sự rung lắc trong quá trình làm việc và hơn nữa, chúng thích hợp với mọi loại máy đục, không phân biệt chức năng cũng như thương hiệu. Được dùng trên bê tông và gạch trong công đoạn hoàn thiện sửa chữa khi phá bỏ tường, khôi phục mối nối và phá dỡ bê tông cốt thép.

Với 2 loại mũi đục này, bạn có thể dùng trên mọi loại tường bê tông mà không cần lo lắng về chất liệu hay khả năng làm việc của chúng. Vậy nên chọn loại mũi đục nào để thực hiện công việc chắc hẳn là câu hỏi mà rất nhiều người tiêu dùng đặt ra.

Cũng như nhiều loại lưỡi cưa không thể máy cưa nào cũng thích ứng được, mũi đục tự mài cũng vậy, chúng chỉ dùng cho máy đục chuyên dụng chứ không thể dùng cho máy khoan có chức năng đục và cũng sẽ có giá thành cao hơn loại mũi đục nhọn thường bởi chúng có thể đục phá tốt hơn.

Còn loại mũi đục nhọn thường, chúng có thể ứng dụng với nhiều loại máy móc, chỉ cần có thể đục nhưng khả năng vận hành của chúng lại không bằng loại mũi đục tự mài. Nếu làm việc với những tấm bê tông mới, tuổi thọ chưa cao thì nên chọn loại mũi đục nhọn thường, sẽ mang lại những mũi đục nhanh và cũng giúp bạn tiết kiệm chi phí hơn.

Bạn có thể tìm mua các loại mũi khoan, máy khoan cầm tay tại Siêu Chợ Cơ Khí. Chúc bạn có những trải nghiệm thú vị khi mua hàng tại Siêu Chợ Cơ Khí.

 

Cảm ơn đã theo dõi hết bài viết!!!